thảo luận Chung Kết Thế Giới 2022 - Kẻ không cam tâm làm lá xanh trong thiên hạ

Nhà vô địch Chung kết thế giới 2022


  • Total voters
    417
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
@IAT xin tạm ban nick này 1 tuần để tâm tĩnh
9NN5SUy.png
Đi post sex cho nhanh, tôi đéo còn sức nữa rồi
 
Vẫn là đéo có vinh quang nào cho thằng bố lông dé đã chìm vào quên lãng của anh, nó vẫn đéo phải thằng hạ bệ T1 để anh được xuất cho hết hẳn sự cay haha :haha:

Thời nó vô *** tôi ỉa nhầy nhụa vào mặt bọn T-lit rồi, giờ thì quan tâm kẹc gì, cứ T1 thua là troll bọn T-lit cái đã 🤣
 
Nay Zeus đánh toang quá. Cánh quan trọng nhất được pick sau 3 lần mà đánh được mỗi con Yone, bị ban xong đánh mấy con kia khá nhạt. Chắc tiếc nhất không phải game 5 mà là quả ăn 3r trong khi vừa mới giao tranh hết tài nguyên, ko về mua đồ hay kiểm soát đã vội rồi. Pha đó Camile của Kingen quá hay khi bay vào đá chết Faker là nguồn sát thương duy nhất.
 
Quả nhiên T1 đéo còn bài gì ngoài con Ryze bán kết, đéo hiểu sao T1 lựa chọn cuối pick Gwen phiên bản này out meta, hay do bức xúc MSI vừa rồi Zeus bị thằng Bin nó cầm Gwen nó hành cho nên pick thể hiện. Thà pick Ornn lượt cuối tuy thua đường nhưng mở giao tranh tốt, chống chịu ngon lại đúc đồ cho team thì chuẩn hơn. Band pick oc vl, đéo hiểu sao pick đầu lại chọn con Karma, sao không pick luôn Varus, nếu team DRX chọn Aatrox và Caitlyn thì T1 pick Yone và 1 trong hai con mid Viktor hoặc Azir tha hồ mà chọn.
 
tiếc guma với keria vãi lol, cặp bo5 này chúng nó đánh căng hơn cs bot trụ sớm các kiểu nhưng cánh trên gãy nát quá đéo gượng nổi, bọn cánh trên như kiểu hết mana sau trận gặp JDG rồi
CalOUUj.gif
CalOUUj.gif
gãy gì cuối game nó 3 đồ cắt dái thằng ngựa cái một đấy có điều đầu game gặp qqtrox meta này đéo chơi nổi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top