Người trẻ mê 'săn' sách hiếm, tiền triệu cũng sẵn sàng chi

Sách này hiếm, 10tr 1 quyển, chỉ dành cho tầng lớp IQ cực cao
oeq37s7.png

1667802689603.png
 
Mình muốn tìm các bản Bác sỹ Ai- bô-lít, Bánh mì vĩnh cữu... Ai có thì inbox ra giá nhé!
 
mấy tủ sách của ô già éo còn chỗ nhét nữa, mối mọt đục kha khá rồi, sách tiếng nga tiếng pháp, tài liệu KThuat thì éo biết tiếng chắc sau này phải đi cho.
Em với bạn bè có làm về kỹ thuật dính Nga Pháp khá nhiều bác xem bác nhà có dùng ko em xin mua với giá phải chăng nếu đúng ngành em cần
 
Hôm qua vừa lấy 1 quyển, sai chính tả ngay trên bìa. Theo người bán thì sách gốc cũng sai. Chất lượng giấy bên trong thì ok. Nhưng đã bán lại khi chưa đọc. Lỗ 20k :burn_joss_stick:

Quyển animal farm có Nhã Nam phát hành chính thức đấy. Mấy năm trước đi các hội sách bày đầy luôn. Mà chắc tại đổi tên, bỏ chữ "súc vật" nên người ta không muốn mua.


images (2).jpeg


Còn mấy cuốn trong bài toàn nhà in tự chế rồi thổi giá, thì có khác gì lan đột biến đâu
 
Last edited:
hỏi ông già xem cụ thể là sao chửi đi bác :doubt:
Đại loại là ngu, việc quân không biết cái gì cũng muốn nhúng tay vào, thông tin tình báo đạn dược không có mà cứ ép đánh, thua thì đổ lỗi, thắng thì trách sao ko đẩy quân truy kích trong khi không quân bay ngập trời, chỉ vì "chiến thắng ý chí", nhằm "lung lay kẻ địch", "quân địch sợ chết khiếp", ông già cấp tướng ăn ở với lính nên xót quân, bọn này thì cần thành tích, lấy le để về trung ương. Mỗi sư hình như đc cử xuống đội, cấp tiểu đoàn có vài thằng, suốt ngày nói về Đ, nhằm nâng cao sĩ khí các kiểu ấy, đứa nào mà kiểu nhớ nhà nhớ mẹ nhớ ny, hay khóc là biết mặt nhau ngay.
tôi nhớ có đoạn say ổng nói với bạn đại loại nó phạt thằng lính của ổng vì gây mất sĩ khí.

"đồng chí có biết lỗi mình chưa? tao ở dưới nói thầm biết cái cc" :))))

Nhưng xem ra bọn này có thực quyền lắm, lại không nằm trong quản chế của sư, các tướng lại ngại dây. Nhớ có lần lão kể đi xin cho thằng lính, thấy nó ngồi uống sữa ( từ lon sữa đặc á ). Lão chửi ầm lên, đm lính đói ăn gạo mốc hết cả ra bọn này vẫn có thuốc lá hút. Nói chung ông già tôi cay lắm, cực kỳ cay, mà ko làm gì được ( hoặc có làm gì đó hehe mà ổng ko kể, hoặc tôi cũng ko kể haha ).
 
Giá trị cuốn sách nằm ở nội dung, săn sách chỉ vì cái bìa đẹp :surrender:
Thấy trên fb nhiều thằng phát biểu như thiểu năng, thằng thì bưng bô nhưng cứ phải để cái ảnh đại diện có background là giá sách. Mua bằng, mua danh gsts vẫn chưa đủ, giờ chúng nó tiếp tục lũng đoạn đến phần nhìn:pudency:
Nông cạn lắm cu.
Giá trị con chữ chỉ là phần nổi. Đôi khi giá trị tinh thần còn lớn hơn nhiều.
Như nhà tao thì xưa bố tao có đóng 1 cái tủ sách, với mong muốn sau này con cái lớn lên có thứ mà đọc. Dĩ nhiên là tao đọc hết, nhưng sách cũ nên dần dần mối mọt và hư. Thế nên mấy năm trước, lùng mãi mới săn được cuốn sách cũ bị rách cả bìa (Những cậu con trai phố pan) về để biếu ông già .
Loại trẻ ranh như mày sống chưa đủ để trải nghiệm đâu :baffle:
 
Back
Top