Nón Sơn đáp trả nghi vấn thương hiệu “rửa tiền”, “điệp viên”

anh suy diễn gì mà khiếp thế. mở cửa hàng ra không để bán hàng thì chắc là làm điệp viên thật à. và tôi cũng có bực gì đâu nhỉ, tôi vào hàng nào chả bao giờ tôi thái độ gì với nhân viên, thuận mua vừa bán không thích thì đi ra thôi. Còn cửa hàng nào nhìn vẻ bề ngoài của khách rồi nhận định không tiếp như ý 2 của anh thì tôi đánh giá dịch vụ của cửa hàng đó như l.
Bán "Hóa Đơn" khống giàu lắm đấy :shame:
 
bên Nón Sơn có tuyển Kiến trúc sư ý, lương cao, hậu đãi tốt - ngặt cái làm ngày/đêm thôi :byebye:
 
có những địa điểm giá thuê cả trăm củ 1 tháng, mỗi tháng bán trăm củ tiền mũ, thế thì tiền gửi mẹ ngân hàng còn lãi hơn
Vấn đề là đếch có khách cơ, nhà tôi cách 1 tiệm vài trăm mét đây, ngày nào cũng đi qua, mà có khi cả năm gặp được 3 4 lần thấy có 1 người khách

Mấy chỗ cũ thấy có đợt lên báo là nó mua luôn cmnr :misdoubt::misdoubt: còn như trong bài nói đó lấy chỗ này bù chỗ kia , làm chỗ nhận diện thương hiệu,mkt thay cho quảng cáo ... Nói như anh thì đầy thằng đang lỗ cũng vẫn làm đều đều kia thì sao :sleep:

Gửi từ Google Pixel 3 XL bằng vozFApp
 
Công ty quản lý kiểu gia đình, mkt thì không làm, nhưng hàng của nó bán được phết, nhất là mấy anh miền Trung - Tây Nguyên, khu nhà t chuyên làm nón vải ở Q.12, đầu năm nay có mấy nhà bị bế đi vì làm giả Nón Sơn mang ra mấy tỉnh đó bán.
 
Nón sơn nói chung chẳng thấy quảng cáo với khách khứa mấy, cơ mà ai thích dùng thì vẫn dùng đấy. Bà chị mình và mấy bà bạn ở nước ngoài cứ về VN lại ra nón sơn làm mấy cái tha đi, khen dùng bền được lắm.
 
Cũng từng thắc mắc :LOL:
Nó mở từ khi còn học lớp 8
Méo hiểu sao vẫn sống đến giờ
Toàn cửa hàng đắc địa mà méo có 1 bóng khách mua
Cũng ko thấy ai đội nó luôn
:sweat::sweat::sweat:

trước mình có 1 cặp nhé
hồi chưa nón BH cũng có
sau có nón BH cũng có treo xe bị thó mất :v chán chơi cái nón úp nồi cơm điện cho lành.
 
Kể ra có anh đạo diễn nào bắt tay với Nón Sơn làm bộ phim về điệp viên ngầm của Nón Sơn thì chắc cũng thu hút được nhiều người ra rạp lắm đây
 
Nón Sơn đang tuyển nhiều vị trí, ai cần điều tra thì xin vào làm
Screenshot_2022-11-08-13-44-28.jpg
 
Vkl báo, ấn vào xem thêm đéo được luôn. Bắt đăng nhập mới đc đọc.
Làm theo báo nước ngoài, khá hợp lý. Anh nào chỉ đọc điểm tin thì không mất phí, còn mấy bài phân tích thì loè tiền ra mới được đọc. Chỉ sợ mấy anh loài báo chơi đk premium bên WSJ rồi vietsub cho người ta đọc thôi.
 
Công ty quản lý kiểu gia đình, mkt thì không làm, nhưng hàng của nó bán được phết, nhất là mấy anh miền Trung - Tây Nguyên, khu nhà t chuyên làm nón vải ở Q.12, đầu năm nay có mấy nhà bị bế đi vì làm giả Nón Sơn mang ra mấy tỉnh đó bán.
Khu nguyễn văn quá chắc kèo luôn :LOL:
 
Back
Top