thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2022

Status
Not open for further replies.
:boss:ảnh hưởng đến NH chứ fen
p/s VPG kéo tím phát mốt
Ảnh hưởng đến ngân hàng thì dân ngu cu đen như anh em cũng chỉ xuống từ đi ô tô thành đi xe đạp thôi mà. Tôi đã quen với đau khổ từ lúc đầu tư chứng khoán :doubt:
 
Chịu, nhưng theo t là ko nên tắm 2 lần, m liều thì cứ mua loanh quanh 14x

Vjc đéo hồi t đang buồn
Bỏ VJC đi bác, tui ở SVC, khuyên chân thành, trừ khi bác cầm theo năm. Mà md xuống thì t cũng không chắc nó giữ được giá cỡ này theo năm đâu
 
Chắc gì nới room thì không vỡ nợ? Thanh khoản thị trường không có, trừ phi chịu ra chính sách tăng thanh khoản/hút dòng tiền như cho phép Việt kiều/nước ngoài mua BDS, hoặc cấp phép nhiều hơn.
Chắc là sẽ có nới room thêm 1-2% thôi. Bên sale Shinhanbank xác nhận T12 này có thêm room tín dụng còn mấy ngân hàng khác thì không biết. Họp hôm nay chắc để ra yêu sách gõ đầu không cho bọn nó làm loạn thị trường thôi chứ mấy ổng cầm phương Án rồi mới bay vào đây chứ :shame:
Bọn Horea còn bảo lập bảng phong sát 10 thằng để răn đe hết kìa 🤣 Chắc cũng phải có gõ mạnh đầu vài thằng để bọn nó bớt ảo giá. Nghi nghi tập đoàn M bán thành phố Bồn cầu giá 400tr/m2 sẽ thành thằng tế thần đầu tiên 🤣 Thằng M này cũng lớn trong đây mà nội dung văn bản triệu tập lại không đề cập tới nó.
 
Các cứ điểm của địch đang bị bao vây cô lập … quân số sinh lực địch đang bị giảm sút nghiêm trọng … theo nhận định của bộ tổng tm thì ngày mai sẽ là trận đánh bùng nổ :( :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
bác nào vào phân tích con dig cho e với? có thể cầm dài không các bác? doanh nghiệp làm ăn thế nào?
Con hàng lởm này có gì mà bạn cầm dài, lái lợn kéo, xả xong rồi. thời downtrend nắm hàng cơ bản tốt còn có ngày về bờ chứ hàng lởm thì hên xui lắm.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top