Vướng vào xe đạp của vợ, người chồng bị ô tô con tông kinh hoàng

Tai nạn ko may thôi, nhưng có một điểm tôi thấy hình như xe con đi hơi nhanh, chỗ này chắc tốc độ tối đa 50, ông xe con này hình như đang phi phải 60-65 thì phải. Quá nhọ .
Cảm quan của t thì ko thấy 60-65, ko chắc nhg t đoán cở 50 đổ lại, t nghĩ do gần quá ko kịp xử lý.
 
Thằng chồng nó ngồi yên xe đạp cao không chống chân được, quẹt đít xe vợ bị loạng choạng mất thăng bằng mà chống chân không tới khiến xe lảo đảo lao ra đường
 
chả biết bác tài có đi đúng tốc độ cho phép không, ko đi đúng là thế nào cũng dính Điều 260 Luật hình sự cho mà xem
 
Cảm giác như con xe của ông chồng có vấn đề,chứ vướng vào bánh sau của xe trc thì loạng quạng phanh rồi đổ rạp luôn tại chỗ chứ đằng này xe ổng vòng luôn 1 vòng qua trái :amazed:
vì đéo phanh, chứ phanh thì đã rạp tại chỗ rồi
 
Khi nào VN mới bỏ cái lỗi "thiếu quan sát gây tai nạn" đi nhỉ, mình thấy lỗi đó nhảm nhí quá. Dù đo đúng làm đường, đúng tốc độ mà có thằng nào lao vào đầu xe thì mình cũng lỗi.
1 điều nhưng mỗi nào cũng gom vào được thì bỏ nó làm sao được fence
 
Đi thì bám sát đít, yên xe thì cao chân còn đéo chạm được xuống đất thì chỉ có thể là ngu thôi. Ng khác thì nhảy mẹ xuống xe hướng vào vỉa hè còn thằng chồng thì ngu cố ngồi trên xe. Khổ cho ông ô tô tự nhiên dẫm phải cứt.
Ra đường sợ nhất cái bọn ấm ớ:
-sang đường k dứt khoát, đang sang thì dừng cmn lại.
-đi bộ sang đường mà ng đang ở đường bên này mắt thì hếch sang nhìn đường bên kia
-đạp xe buổi tối
bọn già đi xe đạp thể dục mới mất dạy.qua chở người nhà ra sân bay vào lúc 5h sáng mới thấy sự khốn nạn của bọn đi xe đạp. Đường phạm văn đồng nhé ae
Không có 1 cái đèn đỏ nào chúng nó dừng. Xe đi hướng ngang gặp tụi nó toàn mém tông xong nó chạy đi bình thường. Toàn dân già đầu, nhìn tri thức đó chứ có phải ất ở đâu vì toàn xe xịn mà.
Ngẫm mà ngán mấy loại này

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này do xui rồi, như mình qua Đức thì thấy bảo nếu trên đường mà xe đạp không có làn riêng thì oto muốn vượt phải cách xe đạp 1,5m thì phải
 
Khi gặp các thành phần sau đây trên đường thì nên cảnh giác tối đa:
  • Các bô lão đi xe máy/xe đạp, các cụ đi ngắm cảnh nên chả cần biết xung quanh có gì
  • Các học sinh trẻ trâu đi xe máy/xe đạp, bọn này đi xe máy thì thể hiện, đi xe đạp thì giỡn hớt hay phi ra giữa đường.
  • Bọn súc vật đi xe đạp đua ra đường ô tô
  • Các chị em phụ nữ, nhất là các mẹ bỉm sữa chở con nhưng tham gia giao thông cực kỳ vl, thành phần này thì rất khó đoán các hành động tiếp theo nên tránh xa cho chắc ăn.
  • Những người vừa đi vừa nhìn 2 bên tìm địa chỉ, thành phần này thích dừng là dừng khi thấy mục tiêu

Tránh xa ra các thím à, dù là lỗi nó nhưng giải quyết hậu quả ko đơn giản đâu.
Cái quan trọng là rút ra bài học cho mình.
Với các thím đi ô tô thì chớ có bảo tao đi đúng luật, đường vắng mát ga tí, coi chừng vẫn có ngày rắc rối. Tham khảo list của fen này thấy khá chuẩn. Bổ sung thêm thành phần chở hàng cồng kềnh hoặc ko chằng buộc chắc chắn nữa. Nói chung là phải luôn đề phòng tình huống bất ngờ.
Với thím nào đi xe đạp thì cẩn thận tý. Đèn đóm đầy đủ, đi gọn gàng, độ cao chỉnh cho hợp lý.
Ae vozer lúc nào cũng chia phe cãi nhau đúng sai thật không nên tý nào. Nhất là ae có tý tiền, mới mua được cái ô tô đòi làm bố thiên hạ, đi thì ngu mà còn đòi ko chịu trách nhiệm gì cả.
 
vì đéo phanh, chứ phanh thì đã rạp tại chỗ rồi
Mấy người có khái niệm phanh đâu, toàn kiểu đánh lái xong lách lách sang, từ 2b đến 4b, đ giữ khoảng cách xong sợ phanh gấp nên lúc nào cũng phải ngếch đầu rúc sang 1 bên, mà đè được thằng bên cạnh thì rướn ngay lên ngồi lên đầu nó tắp lự.
 
Trường hợp này do anh chồng bị vướng vào xe của vợ nên cố giữ thăng bằng lại nhưng không được, 1 phần do yên để cao, và tay lái không vững. Với dân xe đạp thì yên mà để thấp quá đi xa cực kì mỏi nên thường chỉ để yên cho mũi chân chạm đất thôi, dừng xe thì xuống cả 2 chân chứ không ai chống bằng 1 chân cả.
 
Trường hợp này do anh chồng bị vướng vào xe của vợ nên cố giữ thăng bằng lại nhưng không được, 1 phần do yên để cao, và tay lái không vững. Với dân xe đạp thì yên mà để thấp quá đi xa cực kì mỏi nên thường chỉ để yên cho mũi chân chạm đất thôi, dừng xe thì xuống cả 2 chân chứ không ai chống bằng 1 chân cả.
kỹ thuật dừng lại luôn là: bóp phanh nhả người sang 1 bên. ông chồng này thực sự không tập trung lắm. Có thể đang mệt rồi.
 
Back
Top