Vướng vào xe đạp của vợ, người chồng bị ô tô con tông kinh hoàng

Cảm giác như con xe của ông chồng có vấn đề,chứ vướng vào bánh sau của xe trc thì loạng quạng phanh rồi đổ rạp luôn tại chỗ chứ đằng này xe ổng vòng luôn 1 vòng qua trái :amazed:
Ông ấy để yên cao quá, loạng choạng không chống chân được nên mất thăng bằng mới ra việc đấy
z8SmL8K.gif
kinh nghiệm là chân ngắn thì để yên thấp thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh đang ở Nhật đúng không.
Ở bên Nhật người ta cũng yêu cầu lái xe khi gặp người đi xe đạp hoặc đi bộ thì phải giảm tốc độ và tránh xa để đề phòng những tình huống bất ngờ vì những người này không được trang bị đủ an toàn. Ở bên Nhật này buổi tối đường vắng tôi vẫn chạy 60-70km/h ở đường nhỏ nhỏ kiểu này nhưng chắc chắn là tôi sẽ giảm tốc độ khi thấy xe đạp hay người đi bộ trước mặt.

Nói thì các anh bảo nó không phù hợp với điều kiện thực tế, đúng, với kiểu người tham gia giao thông không chấp hành luật như ở VN thì chạy xe ở VN tôi không dám chạy xe như cách tôi chạy ở bên này đâu.

E ở Hàn thím. Đường này dành riêng cho xe đạp vs chạy bộ thể dục thôi. Cấm xe máy oto hết mà.

Gửi từ Samsung SM-G950N bằng vozFApp
 
Nhiều thằng chỉa vào hành động dựng chân chống của cô vợ nhỉ, cmn lúc đó hồn vía lên mây rồi chỉ còn hành động theo bản năng, ngồi gõ phím thì dư thời gian nghĩ ra cái để chỉ trích lắm :haha:
 
thôi mày ngu bỏ mẹ, ignored
tự nhiên quote linh tinh, anh kia nói đúng cmnr

ý ông kia vụ này thì lỗi phần lớn ở xe đạp, xe ô tô (có thể không có lỗi), tuy nhiên anh đòi bỏ lỗi thiếu quan sát chỉ vì 1 vụ không phải như vậy thì ai mới là nhảm nhí

ông kia ông nói rộng ra để thấy luật nó cover phần lớn chứ không phải chỉ xét 1 trường hợp, anh lại như anh kia chỉ hiểu 1 trường hợp trong bài, nói linh ta linh tinh
iZ3eN9B.png
 
Sao lại nhảm nhí? Anh mất tập trung thiếu quan sát, thiếu kinh nghiệm phán đoán để xảy ra tại nạn thì cũng có 1 phần lỗi chứ sao.
Mấy anh không có khái niệm " 1 phần lỗi" à? Hay cứ tai nạn là phải 1 bên đúng hoàn toàn 1 bên sai hoàn toàn??
Đơn giản vì cái nội dung của luật này quá chủ quan và hoàn toàn mơ hồ đối với nhiều trường hợp; chẳng hạn bên thực thi pháp luật có thể viện dẫn nếu anh chủ động quan sát từ xa hai chiếc xe đạp đó và chậm tốc độ lại thì có thể sẽ không xảy ra việc đáng tiếc này... Nhưng điều đó là không thực tế với tình hình lái xe hiện tại ở VN.
 
Khi gặp các thành phần sau đây trên đường thì nên cảnh giác tối đa:
  • Các bô lão đi xe máy/xe đạp, các cụ đi ngắm cảnh nên chả cần biết xung quanh có gì
  • Các học sinh trẻ trâu đi xe máy/xe đạp, bọn này đi xe máy thì thể hiện, đi xe đạp thì giỡn hớt hay phi ra giữa đường.
  • Bọn súc vật đi xe đạp đua ra đường ô tô
  • Các chị em phụ nữ, nhất là các mẹ bỉm sữa chở con nhưng tham gia giao thông cực kỳ vl, thành phần này thì rất khó đoán các hành động tiếp theo nên tránh xa cho chắc ăn.
  • Những người vừa đi vừa nhìn 2 bên tìm địa chỉ, thành phần này thích dừng là dừng khi thấy mục tiêu

Tránh xa ra các thím à, dù là lỗi nó nhưng giải quyết hậu quả ko đơn giản đâu.
 
Mẹ cái bọn xe đạp này chuyên gia đi dàn hàng ngang, éo hiểu kiểu gì. Thêm ra công viện chạy bộ thì đm bề ngang đường chắc đc 2m5, chúng nó rủ nhau 4-5 mạng dàn hàng ngang đi bộ hết cmn đường, đéo cho ai đi. Mất dạy thực sự

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi lái xe gặp xe đạp xe máy gì đều phải giảm tốc độ đã! Còi cho nó nghe thấy, nếu nó sát vào lề rồi hẵng vượt. Gì thì gì thằng ô tô lao cũng kinh đi!
 
E ở Hàn thím. Đường này dành riêng cho xe đạp vs chạy bộ thể dục thôi. Cấm xe máy oto hết mà.

Gửi từ Samsung SM-G950N bằng vozFApp
Ý mình đang nói đường trong topic, còn mình hỏi vì thấy khung cảnh và vạch trên đường giống ở Nhật do ở bên Nhật cũng có đường dành cho xe đạp như vậy.
 
Tai nạn ko may thôi, nhưng có một điểm tôi thấy hình như xe con đi hơi nhanh, chỗ này chắc tốc độ tối đa 50, ông xe con này hình như đang phi phải 60-65 thì phải. Quá nhọ .
 
Lỗi xe đạp thì không phải bàn rồi. Nhưng mà ông oto cũng lỗi thiếu quan sát và không giữ khoảng cách an toàn.
 
khả năng ông chồng chơi trò cà bánh bà vợ, trò này hồi còn hs tui với đám bạn cũng hay chơi, thằng đi sau chạy sát vào cà vào bánh sau thằng chạy trước làm nó bị chậm và mất thăng bằng. thằng trc mà biết đc là nó tạt, ko biết lách là sẽ bị lạc lái y như ông chồng kia.
 
Khi nào VN mới bỏ cái lỗi "thiếu quan sát gây tai nạn" đi nhỉ, mình thấy lỗi đó nhảm nhí quá. Dù đo đúng làm đường, đúng tốc độ mà có thằng nào lao vào đầu xe thì mình cũng lỗi.

Thật, quan sát bằng giời à, đang đi tự nhiên lao mẹ vào đầu xe người ta thì thánh cũng xử lý không kịp. Thay vào đó tôi nghĩ nên làm thật cứng luật giao thông, cái gì chưa cứng thì sửa cho nó cứng. Sai thì phải chịu chứ đéo có kiểu đi sai nhưng thằng đúng vẫn bị phạt hay bị vạ

Gửi từ Nova 5T bằng vozFApp
 
Khi nào VN mới bỏ cái lỗi "thiếu quan sát gây tai nạn" đi nhỉ, mình thấy lỗi đó nhảm nhí quá. Dù đo đúng làm đường, đúng tốc độ mà có thằng nào lao vào đầu xe thì mình cũng lỗi.
Lỗi không kiểm soát tốc độ + không giữ khoảng cách an toàn nữa chớ. Đi trong đô thị mà giữ khoảng cách cc gì.
 
Chắc đi song song tám chuyện, vô tình loạng choạng tay lái thôi. Có lẽ nên đi sau 1 chút :(
 
Back
Top