Ý kiến không phù hợp
Senior Member
Thế ngoài đường ai cũng đỉnh cao thì còn ai là đỉnh cao nữaĐỉnh cao độ xe là về zin. Anh ấy chiếu mới hay sao mà chưa hiểu điều này.
Thế ngoài đường ai cũng đỉnh cao thì còn ai là đỉnh cao nữaĐỉnh cao độ xe là về zin. Anh ấy chiếu mới hay sao mà chưa hiểu điều này.
150 rẻ hơn đc tầm 20 củ thôi @.@Bỏ ra hơn nửa tỏi độ thì độ cái con cao cấp nhất phân khúc thôi. Giá trị sử dụng có khác mấy đâu. 150i cũng chỉ rẻ hơn đc 50 củ.
via theNEXTvoz for iPhone
Đi cái xe cho ngon, ổn định là được rồi thím. Nhớ hồi xưa chiếu mới bỏ ra 20k$ lên đồ, đi chuyến Việt Nam - Campuchia - Thái Lan, tổng 4000km vừa chạy vừa nhặt đồ chơi =]]Thế ngoài đường ai cũng đỉnh cao thì còn ai là đỉnh cao nữa
Anh nói bằng thừa thếđộ theo kiểu cứ nhét đồ hiệu đắt tiền lên để lòe, để khoe xong bảo là độ khủng. Vị chi lại thì độ mấy trăm củ lên thì vẫn là con SH ko hơn ko kém, hiệu năng của đám đồ độ thì ko sử dụng hết
2 heo, 2 đĩa gốm, 2 tay rossi, dây dầu bấm 1 bộ full abs, part bủng chế cháo .... bôi ra chắc cũng đến 100 chai thật đó fenCùm phanh thì có những gì mà tận 100tr vậy mấy thím
Khu vực yếm sau gây chú ý với 2 bộ trợ lực, trong đó bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX hỗ trợ chiếc xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, cái còn lại dùng để trang trí. Tổng chi phí cho 2 phụ kiện này là hơn 200 triệu đồng.
thôi nó chưa độ mâm size xe đạp là ổn rồi.trăm bài độ xe ở VN như một, từ tay ga cho đến sport, từ phân khối nhỏ cho đến phân khối lớn