Dự án cao tốc Dầu Giây - Liên Khương: Từ Đà Lạt đến TP.HCM chỉ còn 3 giờ

bữa h ở hanoi đi lào cai lạng sơn hạ long ninh bình ùn ùn, cứ ra cửa ngõ là cao tốc, trong thành phố thì đường vành đai, cầu vượt đủ cả... tôi cũng mún ra đây nhận quỹ tấm lòng miền nam
VkD3FU0.png
 
Đợi sang năm cao tốc Vĩnh Hảo xong là khỏe, đóng một mạch cao tốc đến Vĩnh Hảo hết 3 tiếng. Đi thêm 2.5 - 3 tiếng nữa theo hướng đèo Ngoạn Mục là đến Đà Lạt. Thời gian cũng tựa tựa nhau nhưng đi nhàn hạ và đường đẹp. Ko phải đi qua địa phận Đồng Nai tệ hại.
xong tới vĩnh hảo thì có các cung đường sau
  • ra ninh thuận, chạy đèo ngoạn mục lên tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, hôm sau leo đèo khánh lê mất cũng tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, chạy tầm 1h30' ra phú yên ăn cá ngừ đại dương, mỗi tội đường xấu quá.
 
Sắp tới mấy đường cao tốc như Biên Hòa-Vũng Tàu, Bến Lức-Long Thành xong thì đừng có mà nghĩ tới ngày lễ, cuối tuần thôi thì dân tình cũng kéo về VT chơi xả ga rồi. Giao thông tốt thì người ta đi cũng thoải mái hơn.
Anh dân VT thì về kiếm đất xây nhà nghỉ, khách sạn hoặc quán cà phê, quán ăn...đón khách đi, nhà nghỉ khách sạn nên cho thuê theo kiểu ngắn giờ vì giao thông tốt thì người ta có thể chỉ sáng đi chiều về nhưng ăn uống hoặc chơi bời thì thơm đấy.
VT giờ cuối tuần đông nghẹt, chả muốn ra đg luôn. Đấy là 1 phần họ đổ về Bình Châu rồi
 
đi PT xong tôi thấy VT còn tốt chán a ạ :confuse:
cá nhân mình thì thấy PT đẹp hơn. Thà nó hoang sơ thì hoang sơ hẳn để đi nghỉ dưỡng và khám phá (Mũi Né). Còn cái kiểu VT thấy bao nhiều năm vẫn thế, cứ lở dở lương ương thế nào ấy. Ko ra thành phố biển du lịch cũng ko ra khu nghỉ dưỡng. Chắc do VT tập trung vào dầu khí.
 
https://www.baogiaothong.vn/vi-sao-tuyen-tranh-bao-loc-chua-hoan-thanh-thi-cong-d537185.html
Cái dự án đường tránh thuộc Bộ Giao Thông vận tải mà liên quan gì địa phương do vốn bị đội lên Bộ Tài chính nó ko duyệt, mà hoàn thành hơn 70% rồi.
Trả lời cử tri về đường tránh Bảo Lộc

http://mt.gov.vn/tk/tin-tuc/77810/t...e-tuyen-tranh-phia-nam-thanh-pho-bao-loc.aspx
Nói ko liên quan đến địa phương là sai rồi, 6 tháng trước tôi đi qua cái đoạn đường này để thực tế chưa bàn giao mà nhiều chỗ đã xuống cấp rồi, đến tận thời điểm bây giờ, cuối 2022 vẫn chưa có động tĩnh triển khai gì thêm

(2) Giao UBND tỉnh Lâm Đồng thực hiện GPMB tuyến tránh thành phố Bảo Lộc theo quy định pháp luật và chịu trách nhiệm tổng hợp nguồn kinh phí bổ sung còn thiếu vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 của tỉnh Lâm Đồng, trình HĐND tỉnh Lâm Đồng xem xét, phê duyệt để bố trí kịp thời vốn thực hiện, đáp ứng yêu cầu dự án. Trường hợp HĐND tỉnh Lâm Đồng không phê duyệt bố trí nguồn vốn để thực hiện, giao Bộ GTVT tiến hành các thủ tục bàn giao nguyên trạng tuyến tránh thành phố Bảo Lộc đã đầu tư đến điểm dừng kỹ thuật cho địa phương tiếp nhận quản lý và tiếp tục đầu tư hoàn thiện xây dựng bằng nguồn ngân sách của địa phương.
 
lại bánh vẽ nữa à??

thể nào chả delay tới năm 2100 :go: :go:

cái miền nam này xây cao tốc thì 5 năm vứt đi, xây cho lâu, cao tốc 2 làn ko làn khẩn cấp :go:
 
Nói ko liên quan đến địa phương là sai rồi, 6 tháng trước tôi đi qua cái đoạn đường này để thực tế chưa bàn giao mà nhiều chỗ đã xuống cấp rồi, đến tận thời điểm bây giờ, cuối 2022 vẫn chưa có động tĩnh triển khai gì thêm

(2) Giao UBND tỉnh Lâm Đồng thực hiện GPMB tuyến tránh thành phố Bảo Lộc theo quy định pháp luật và chịu trách nhiệm tổng hợp nguồn kinh phí bổ sung còn thiếu vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 của tỉnh Lâm Đồng, trình HĐND tỉnh Lâm Đồng xem xét, phê duyệt để bố trí kịp thời vốn thực hiện, đáp ứng yêu cầu dự án. Trường hợp HĐND tỉnh Lâm Đồng không phê duyệt bố trí nguồn vốn để thực hiện, giao Bộ GTVT tiến hành các thủ tục bàn giao nguyên trạng tuyến tránh thành phố Bảo Lộc đã đầu tư đến điểm dừng kỹ thuật cho địa phương tiếp nhận quản lý và tiếp tục đầu tư hoàn thiện xây dựng bằng nguồn ngân sách của địa phương.
Xưa giờ tuyến quốc lộ( kể cả đường tránh thuộc quốc lộ) là do Bộ GTVT quản lý, xây dựng. Còn vấn đề giải phóng mặt bằng của địa phương, do thiếu vốn nên phải trình HĐND tỉnh trích ngân sách địa phương bù vào. Giống như tuyến cao Tốc Dầu Dây Liên Khương cũng vậy từ đoạn Dầu Giây lên tới Bảo Lộc do nguồn vốn của Bộ còn 1 đoạn từ Bảo Lộc tới Liên Khương thì UBND tỉnh sẽ đầu tư từ ngân sách đối ứng của địa phương.Mà đường của Tỉnh xây ngon hơn ông Bộ Xây nhiều như đường TL 725 nối từ Đà Lạt và Bảo Lộc chạy ngon hơn chỗ QL 20 hoặc đường TL723 nối đi Nha Trang cũng hoạt động ổn định. Còn đường của Bộ nhừ Quốc Lộ 27, Quốc Lộ 28 nhìn phát chán, có được QL 20 tuyến huyết mạch nhìn ngon
 
Tôi thấy Lâm Đồng phát triển, dân chúng sống khoẻ đấy chứ. Thế mà mấy thằng mặt nồi tâm ninh các thứ chúng nó vểnh mồm lên chê cái biển số 49 của Lâm Đồng đen đủi xui xẻo mới ghê.
 
thế này thì giá đất Lâm Đồng lại lên khiếp đản rồi...giờ hỏi đất vườn mà toàn tỉ này tỉ nọ sợ quá =((=(( mà cũng hy vọng xong cho mấy anh rau củ đỡ bát nháo trên QL 20
Đất vườn lâm đồng nó mắc từ xưa tới h rồi chứ có phải mới mắc đâu
 
Đợt ngồi chén chú chén anh nghe mấy ông bạn chém rằng: cao tốc, đường sá thường là ngoài trung ương duyệt từ lâu, cán bụ cấp cao leak tin ra cho người nhà âm thầm gom mua đất đón đầu, trước choáng đất, tiếp đó bán đất mặt trên cho bọn san lấp mặt bằng, sau cùng bơm thổi giá đất lên úp bô người vào sau, xong rồi té. :D
 
xong tới vĩnh hảo thì có các cung đường sau
  • ra ninh thuận, chạy đèo ngoạn mục lên tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, hôm sau leo đèo khánh lê mất cũng tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, chạy tầm 1h30' ra phú yên ăn cá ngừ đại dương, mỗi tội đường xấu quá.
nha trang đi PY đường ổn mà nhỉ?, chỉ có 1 tí đoạn sau hầm đèo cả là nát
 
cá nhân mình thì thấy PT đẹp hơn. Thà nó hoang sơ thì hoang sơ hẳn để đi nghỉ dưỡng và khám phá (Mũi Né). Còn cái kiểu VT thấy bao nhiều năm vẫn thế, cứ lở dở lương ương thế nào ấy. Ko ra thành phố biển du lịch cũng ko ra khu nghỉ dưỡng. Chắc do VT tập trung vào dầu khí.
Phan Thiết bờ biển bị bọn nhà hàng, resort lấn chiếm làm của riêng hết mnr. Bờ biển dài mà chẳng có mấy chỗ dân được vào tắm, toàn phải rúc vô resort. Nói chung mấy bãi biển phía nam quản lý quy hoạch chán vl. Nha Trang vẫn là ổn nhất
 
Tôi thấy Lâm Đồng phát triển, dân chúng sống khoẻ đấy chứ. Thế mà mấy thằng mặt nồi tâm ninh các thứ chúng nó vểnh mồm lên chê cái biển số 49 của Lâm Đồng đen đủi xui xẻo mới ghê.
sao tôi nghe người ta khen tứ cửu (49) là cứu tử
 
bữa h ở hanoi đi lào cai lạng sơn hạ long ninh bình ùn ùn, cứ ra cửa ngõ là cao tốc, trong thành phố thì đường vành đai, cầu vượt đủ cả... tôi cũng mún ra đây nhận quỹ tấm lòng miền nam
VkD3FU0.png
đi cao tốc ngoài hà nội sao xóc vậy anh, ngồi xe mà tưng tưng chục lần :censored:
 
xong tới vĩnh hảo thì có các cung đường sau
  • ra ninh thuận, chạy đèo ngoạn mục lên tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, hôm sau leo đèo khánh lê mất cũng tầm 2h tới đà lạt.
  • ra nha trang 1h30' ăn chơi nhảy múa chán chê, chạy tầm 1h30' ra phú yên ăn cá ngừ đại dương, mỗi tội đường xấu quá.
Nha Trang ra Phú Yên đường ngon mà phen.
 
Đợt ngồi chén chú chén anh nghe mấy ông bạn chém rằng: cao tốc, đường sá thường là ngoài trung ương duyệt từ lâu, cán bụ cấp cao leak tin ra cho người nhà âm thầm gom mua đất đón đầu, trước choáng đất, tiếp đó bán đất mặt trên cho bọn san lấp mặt bằng, sau cùng bơm thổi giá đất lên úp bô người vào sau, xong rồi té. :D
Thì cái vụ con ông Triệu bí thư thành phố Bảo Lộc cũng từng có thời gian phân lô bán nền, kiếm tiền dễ ăn chơi xong bị bắt, công an tỉnh xuống bắt mà công tp lóng ngóng ko biết j. Mới giữa nhiệm kỳ mà thay cả Chủ tịch, Bí Thư TP.
 
Tôi thấy Lâm Đồng phát triển, dân chúng sống khoẻ đấy chứ. Thế mà mấy thằng mặt nồi tâm ninh các thứ chúng nó vểnh mồm lên chê cái biển số 49 của Lâm Đồng đen đủi xui xẻo mới ghê.
Quan trọng nội lực địa phương thế nào , nhìn mấy tỉnh nghèo nhất nước. ăn trợ cấp TW xem biển số có xấu đâu.
 
Back
Top