Phim "Huyền sử vua Đinh" có doanh thu chưa đầy 3 triệu sau 3 ngày ra rạp

Phim giờ nếu ko kịch tính, nội dung ko đột phá thì cố gắn chiêm thêm mấy cái tình tiết hài hước gây cười vào, nếu ko có ý tưởng thì đọc truyện tranh nhiều vô
 
Phim giờ nếu ko kịch tính, nội dung ko đột phá thì cố gắn chiêm thêm mấy cái tình tiết hài hước gây cười vào, nếu ko có ý tưởng thì đọc truyện tranh nhiều vô
Phim chính sử thì gây cười làm gì?
TDPGAIL.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Dù thế nào thì việc làm phim sử vẫn là đáng cổ vũ, dù chất lượng như hạch, lỗ chỏng vó. Không có sai sót, không có tâm huyết, không có hỗ trợ thì mảng phim lịch sử từ đây đổ về sau là "tuyệt chủng" mất :confuse:
 
"Trên thực tế, ngoài việc khai thác đề tài kén người xem, thì "Huyền sử thiên đô" cũng gặp cái khó chung như các bộ phim khác ra rạp thời điểm này, đó là trùng vào dịp diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022, nên nhìn chung mặt bằng doanh thu các phim hiện tại đều khá thấp."
Không phải đâu. Lý do là:
- Làm phim dở tệ.
 
Làm phim lịch sử với kinh nghiệm chưa nhiều mà cứ đòi làm phim hoành tráng. Liệu cơm gắp mắm, nên thu nhỏ quy mô của bối cảnh xuống, làm thật kỹ lưỡng thì chất lượng sẽ cải thiện. Đem được đi chiếu ở quốc tế, dù chưa được giải nhưng chỉ cần được khen hay đề cử sẽ là 1 cách để thu hút sự quan tâm của công chúng. Qua đó giúp phim thành công về mặt thương mại, vốn đầu tư càng thấp thì càng dễ hoàn vốn. Vừa làm vừa rút kinh nghiệm để dần dần nâng tầm quy mô.
Akira Kurosawa đạo diễn huyền thoại với khởi đầu là những phim dã sử có kinh phí và bối cảnh khiêm tốn như 7 Samurai, Rashomon, Yojimbo.
 
2 Chiến thần Đinh Bộ Lĩnh với Nguyễn Huệ mà sống cùng thời thì ai thắng nhỉ ?
Đặt cửa Nguyễn Huệ :byebye: cũng tự tay dẹp nội chiến tầm qui mô đất nước(trịnh, lê, mạc, nguyễn) to hơn nhiều 12 sứ quân, cân thêm 2 thằng ngoại bang nữa cho mát. Đen mỗi việc Nguyễn Ánh là chân mệnh thiên tử , sống dai như gián :shame:
 
Back
Top