'Hoàng Dung 10X' trong 'Tân Anh hùng xạ điêu'

Build Back Better

Senior Member
Bao Thượng Ân thể hiện vai Hoàng Dung trong "Tân Anh hùng xạ điêu" vừa hé lộ tạo hình và nhận những ý kiến trái chiều.


Ngày 21/11, Sina đưa tin nữ diễn viên Bao Thượng Ân sinh năm 2002 gây chú ý khi được giao thể hiện vai Hoàng Dung, trong loạt phim Tân Anh hùng xạ điêu 2022, do công ty Diệu Khách thực hiện.
Khi tạo hình Hoàng Dung của Bao Thượng Ân được hé lộ, khán giả đánh giá cô có nét đẹp ngây thơ, dễ mến với gương mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên, tạo hình trong phim chưa nổi bật, quần áo đơn giản, kiểu tóc không có điểm nhấn. Vẻ đẹp của Bao Thượng Ân non nớt không có sự linh hoạt thông minh.
"Cô ấy giống thiếu nữ ngây ngô, có thể bị lừa gạt khi bước chân vào giang hồ", một khán giả bình luận trên Weibo.

Anh hung xa dieu anh 1


Bao Thượng Ân vai Hoàng Dung trong Tân Anh hùng xạ điêu.
Bên cạnh đó, tạo hình Quách Tĩnh của nam diễn viên Thử Sa cũng lọt ống kính phóng viên. Khi đứng bên cạnh Bao Thượng Ân hai diễn viên có khoảng cách ngoại hình khá lớn do vẻ ngoài của Thử Sa trưởng thành, già dặn hơn.

Bao Thượng Ân và Thử Sa sẽ đóng phụ trong phần phim Đông Tà Tây Độc (Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, Chu Nhất Vi đóng chính). Nhưng họ sẽ có phần phim riêng mang tên Thiết huyết đan tâm. Bên cạnh đó, Minh Đạo, Hà Nhuận Đông, Mạnh Tử Nghĩa cũng tham gia trong phim.


Anh hung xa dieu anh 4


Anh hung xa dieu anh 3


Thử Sa đảm nhận vai Quách Tĩnh. Anh được khen ngợi có khả năng cưỡi ngựa giỏi.
Bao Thượng Ân hiện là sinh viên Học viện Truyền thông Chiết Giang, khoa Biểu diễn. Cô chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2021 với vai phụ trong bộ phim Diệu thủ do Huỳnh Tông Trạch và Trương Nghệ Thượng. Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính Trì Tiểu Ngư trong phim Thiết lập cửa hàng tiện lợi. Hồi tháng 3, Bao Thượng Ân tham gia phim cổ trang Thư trung công tử thế vô song.

Tháng 6, bộ phim cổ trang nhạc kịch ngắn tập Hoa nở đêm trăng thu lên sóng trên đài truyền hình Mango tv. Trong phim, Bao Thượng Ân đảm nhiệm vai nữ chính Lý Táp Táp có ngoại hình đẹp, giỏi đàn tỳ bà. Khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của nữ diễn viên sinh năm 2002 nhận được lời khen của khán giả.

https://zingnews.vn/hoang-dung-10x-trong-tan-anh-hung-xa-dieu-post1377409.html
 
Nhìn nam chính nữ chính là biết chất lượng phim. Bọn TQ đã mang tiếng nhai đi nhai lại kịch bản tiểu thuyết Kim Dung cũ rích lại cast diễn viên như này. Phim võ hiệp tàn từ lâu lắm rồi.
 
Mình ghét bọn con gái lúc đẹp lúc xấu. Google cái tên ra vài ảnh đẹp, có vài ảnh thấy ghê
1669039070269.png
 
móa Kim Dung có mấy bộ mà mỗi năm Tàu nó đều remake xem đi xem lại không chán hả ta? Nội dung thì thuộc làu luôn rồi :amazed:
 
Hoàng dung có vẻ ổn, giống mình tưởng tượng. Quách Tĩnh thì đẹp trai quá, giống thằng gì cháu Âu Dương Phong hoặc anh Khang hơn. Mặt Tĩnh phải hơi đần 1 tý, vai u thịt bắp 1 tí.
 
Nhìn nam chính nữ chính là biết chất lượng phim. Bọn TQ đã mang tiếng nhai đi nhai lại kịch bản tiểu thuyết Kim Dung cũ rích lại cast diễn viên như này. Phim võ hiệp tàn từ lâu lắm rồi.
bình thường thôi, 1 năm TQ sản xuất vài trăm bộ phim truyền hình, mấy phim này chủ yếu là phim chiếu mạng, chừng nào khán giả còn thích thì còn nhai lại kịch bản Kim Dung, mỗi lần làm lại phải thay đổi, chọn diễn viên hợp xu hướng mới hút khán giả chứ làm bẩn bẩn như mấy phiên bản 2003 thì ai xem, dân Việt toàn xem ké nhưng chửi thì rất hăng
 
Điện ảnh khựa nên lấy con bò làm biểu tượng, suốt ngày ợ ra nhai lại mớ kim dung.
Mấy cái phim mì ăn liền ở khựa giờ đẻ ra chỉ với mục đích làm vũ hội cosplay để đám fan dẩm khựa con có dịp xem idol diện đồ cổ trang thôi.
0ce8kh2.png
 
móa Kim Dung có mấy bộ mà mỗi năm Tàu nó đều remake xem đi xem lại không chán hả ta? Nội dung thì thuộc làu luôn rồi :amazed:
thì đoạn sau mấy tiểu thuyết ko có gì nổi trội lắm. thay vì chọn một tiểu thuyết mới ko nổi trội để làm phim gặp nhiều rủi do éo được đón nhận thì chọn cách an toàn hơn là remake lai cái cũ. không đình đám nhưng cũng ít rủi do.
cơ mà remake lại thì giờ xem phim kiếm hiệp tàu cũng như đấm vào mắt người xem.
tiêu phong trông phèn ỉa, đoàn dự thì như thằng ăn trộm, quách tĩnh dương quá thì nhưu thằng ái, ...
 
tiểu thuyết võ hiệp tàu có phải mỗi kim dung đâu mà suốt ngày làm đi làm lại :doubt:
 
Back
Top