"Đặc biệt, các đối tượng đã thu thập trái phép thông tin hàng nghìn khách hàng có hồ sơ vay vốn tín dụng ngân hàng, dùng các thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Chúng gọi điện tới người dân mời nâng cấp sim từ 4G lên 5G rồi chiếm quyền truy cập sim điện thoại, khôi phục lại mật khẩu đăng nhập tài khoản internet banking có liên kết với sim để chiếm đoạt tài khoản ngân hàng."Nói thật với anh là mail sđt cccd. Muốn có của 1 người thì scan trên data phút mốt. Có sim thì bẻ phát một là vào được bank.
Ko phải đâu, khi nó nhắm là nó đã có full thông tin anh rồi. Scan thông tin dễ ợt. Cái nó gọi điện để mời nâng cấp 4g lên 5G là nhằm tạo log điện thoại để chiếm sim. Khi ra khai báo chiếm sim thì cần khai 5 số có liên lạc thì chúng nó đã có 5 số thường xuyên gọi để trao đổi ở những lần nâng 4 lên 5 ý."Đặc biệt, các đối tượng đã thu thập trái phép thông tin hàng nghìn khách hàng có hồ sơ vay vốn tín dụng ngân hàng, dùng các thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Chúng gọi điện tới người dân mời nâng cấp sim từ 4G lên 5G rồi chiếm quyền truy cập sim điện thoại, khôi phục lại mật khẩu đăng nhập tài khoản internet banking có liên kết với sim để chiếm đoạt tài khoản ngân hàng."
Lúc đấy nạn nhân đọc hết thông tin cho nó thì bank nào cũng hết cứu cả thôi.
Sai 5 lần là nhập pass sai 5 lần thì phải ra bank.Đấy thấy chưa. Sai 5 lần mới phải ra bank. Sim nó chiếm được thì otp là rác. Chiếm mail thì cũng không khó lắm. Còn thông tin á. 20k 1 lần check nó check đến mức cái nịt anh hãng nào nó cũng biết.
Bảo bật thông tin người dùng ở vn là rác rưởi. Ko tin a bỏ 20k lên bựa voz nó check cho.
vấn đề để chiếm được sim, nhất là sim chính chủ cũng không đơn giản đâu. Cái nữa là thông tin khách hàng check CIC hay CIF thì ra nhưng không phải muốn tuồn đi đâu cũng được đâu. Rồi đến lúc lắp sim vào đt thoại mới cần kích hoạt cả Smart OTP nữa. Tóm lại là báo họ cũng không viết đầy đủ hết thông tin chứ những vụ lừa đảo như này, phần nhiều là nạn nhân tự đọc hết tất các thể loại thông tin cho bọn lừa đảo rồi.Ko phải đâu, khi nó nhắm là nó đã có full thông tin anh rồi. Scan thông tin dễ ợt. Cái nó gọi điện để mời nâng cấp 4g lên 5G là nhằm tạo log điện thoại để chiếm sim. Khi ra khai báo chiếm sim thì cần khai 5 số có liên lạc thì chúng nó đã có 5 số thường xuyên gọi để trao đổi ở những lần nâng 4 lên 5 ý.
Xài suốt nha thím.Chắc giống cái cục otp cứng cấp mã số mỗi lần giao dịch. Có 30 cặp thì xài được suốt ko hay lâu lâu nó hết vậy fen
có đ gì đâu, đây là thẻ matrix, công cụ này phiền phức và cũng dễ bị copy, hoàn toàn thua otp cứng, hơi phiền nhưng ít ra không thể copy.Tôi bên hàn, nó cung cấp cho 1 cái thẻ bảo an. Gồm 30 cặp số, muốn chuyển tiền phải có cái thẻ đó, mỗi lần chuyển nó bắt nhập 2 cái số bảo an ngẫu nhiên. Thế nên dù có hack được tk mà không có cái thẻ kia thì cũng chịu cứng.
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nhớ ko rõ lắm. Nhưng năm 2022 này chắc chắn tôi đã reset pass của MB và VCB đều ko phải ra bank. MB thì khoảng tháng 7, VCB thì đâu đó xa hơn.Sai 5 lần là nhập pass sai 5 lần thì phải ra bank.
VCB nó tắt chức năng quên mật khẩu/đổi pass online từ đầu năm rồi. Đổi thiết bị đăng nhập cũng vui lòng ra bank.
không đúng nhé, vừa rồi cách đây 3 tháng t vừa đổi dthoai, đổi tất cả các app NH (6 cái hay dùng) đều không phải ra bank bất cứ 1 NH nào cảSai 5 lần là nhập pass sai 5 lần thì phải ra bank.
VCB nó tắt chức năng quên mật khẩu/đổi pass online từ đầu năm rồi. Đổi thiết bị đăng nhập cũng vui lòng ra bank.
mình xài MB có hard token, reset pass nó đòi số token ( pin trâu vãi đái, xài 5 năm rồi vẫn còn pin). Bữa về VN ra phòng giao dịch đổi cái thẻ mới mà nhân viên cũng đòi số trên token ( mà để quên bên Úc không mang về), thế là bó tay.Tôi nhớ ko rõ lắm. Nhưng năm 2022 này chắc chắn tôi đã reset pass của MB và VCB đều ko phải ra bank. MB thì khoảng tháng 7, VCB thì đâu đó xa hơn.
Ông đéo hiểu cc gì.vấn đề để chiếm được sim, nhất là sim chính chủ cũng không đơn giản đâu. Cái nữa là thông tin khách hàng check CIC hay CIF thì ra nhưng không phải muốn tuồn đi đâu cũng được đâu. Rồi đến lúc lắp sim vào đt thoại mới cần kích hoạt cả Smart OTP nữa. Tóm lại là báo họ cũng không viết đầy đủ hết thông tin chứ những vụ lừa đảo như này, phần nhiều là nạn nhân tự đọc hết tất các thể loại thông tin cho bọn lừa đảo rồi.
chém gió thì đơn giản mà bạn, tôi tin làm gì.Ông đéo hiểu cc gì.
Tôi đéo cần ông đọc gì, tôi vẫn chiếm nguyên cái sim cái bank của ông ông tin không? Chỉ là tôi bị bắt khi nào thôi. CIC CIF là cái loại rác rưởi thông tin trên đó làm mẹ gì.
Các dịch vụ của VN rất lỏng lẻo. Hack phát một. Nhưng vết không bao giờ xóa hết được, bọn C50 có những thằng rất khủng, ko trích được vết thì chúng nó đi thuê ngoài.
Vấn đề khi hack bank thông qua hack sim chỉ có 1 điểm yếu là phía nhà mạng có check kỹ không. Vì khi này xuất trình thẻ cc là thẻ CCCD giả. Chỉ yếu ở điểm duy nhất đó.
vl thế nhỉ, mail tôi bật 2FA đây a vaò xơi hộ tôi cái điĐấy thấy chưa. Sai 5 lần mới phải ra bank. Sim nó chiếm được thì otp là rác. Chiếm mail thì cũng không khó lắm. Còn thông tin á. 20k 1 lần check nó check đến mức cái nịt anh hãng nào nó cũng biết.
Bảo bật thông tin người dùng ở vn là rác rưởi. Ko tin a bỏ 20k lên bựa voz nó check cho.
Đúng 2FA thì chịu. Nhưng có thằng nó vẫn by pass được 2FA đéo biết dùng kỹ thuật gì. Nhưng tôi ko làm được.vl thế nhỉ, mail tôi bật 2FA đây a vaò xơi hộ tôi cái đi
Cái gì dính tới NN là bảo mật thông tin như trò hề luôn. Đi ngang qua cái nhà nào, muốn biết thông tin chủ nhà, số điện thoại. Tra ra phát một =,=‘Nói thật với anh là mail sđt cccd. Muốn có của 1 người thì scan trên data phút mốt. Có sim thì bẻ phát một là vào được bank.
Bựa voz là ở đâu thế anh, tôi đang cần tìm thông tin 1 con nợĐấy thấy chưa. Sai 5 lần mới phải ra bank. Sim nó chiếm được thì otp là rác. Chiếm mail thì cũng không khó lắm. Còn thông tin á. 20k 1 lần check nó check đến mức cái nịt anh hãng nào nó cũng biết.
Bảo bật thông tin người dùng ở vn là rác rưởi. Ko tin a bỏ 20k lên bựa voz nó check cho.