Đạo diễn 'Huyền sử vua Đinh': Mất trắng vì phim chỉ thu 39 triệu đồng

thì tôi chứ đang bảo biện minh của hắn cho việc doanh thu kém là đúng thôi. chứ tôi có khen chê gì phim đâu.

chỉ chiếu 2 suất đó thì phim nào cũng thảm thôi, chiếu vậy thà đừng mang ra rạp mất công mang nhục.
Mình đồng ý với Bạn là ý kiến chỉ hai suất chiếu là lỗ, nhưng nếu đứng trên vị trí của rạp thì tại sao chỉ cho 2 suất chiếu ( đơn giản nhìn cái trailer vậy làm kinh doanh ai dám cho nhiều suất, rạp đâu phải tình thương, còn ko thì đừng ra rạp)!
Tiếp nội dung là bên Phim bảo lúc đầu chiếu free nhưng được vận động đem ra rạp để phổ biến... đó!
 
T còn ko biết phim này, nó về cái gì vậy mấy bác, dở là do kĩ xảo đều hay cốt truyện như loz?
Cốt truyện là kể về việc dẹp loạn 12 sứ quân và lên ngôi của Vua Đinh cốt truyện ok ko bàn, tuy nhiên dở ở đây: xem cái trailer nó phèn từ hoá trang ( còn tệ hơn bọn youtube nữa, râu như trẻ con), các chi tiết cực ảo ( như sát thủ bay dưới nước lên người khô ran còn nhuộm tóc, các thằng tướng mặt bộ đồ tệ hơn tuồng chèo), thêm nữa đánh nhau combat hai bên cầm cờ loia choai lóc chóc còn tệ hơn hội làng nữa). Phim này kiểu chiếu youtube xem thì ok ko bàn sâu, nhưng nếu ra rạp thì lại khác, đơn giản giá vé rạp cao, người xem giờ chọn lọc phim VN lắm...!
 
Bọn đoàn làm phim kêu ca vất vả. Khổ thế mà làm đc cái phim rác thế này thì khác gì đoàn làm phim toàn bọn nghiệp dư ko có trình độ

Gửi từ Xiaomi Mi 9T bằng vozFApp
 
Phim như lozz thì chả thế. Lại còn sản xuất để chiếu miễn phí cho tụi hssv, nghe thì cao cả quá nhưng thực tế chúng nó chả dí b* vào xem, bắt nó xem nó còn chửi thêm ấy.

Gửi từ Nova 5T bằng vozFApp
 
Tóm tắt: Bào chữa lý do thất bại do kinh phí, phim lịch sử kén khán giả, người dân đang mải xem World Cup, rạp không cho suất chiếu đẹp.
Vấn đề chất lượng phim phải đợi phóng viên hỏi mới chịu thừa nhận.

Câu trả lời đã quá rõ ràng: Phim Việt dở do người làm phim là một lũ bất tài vô liêm sỉ. Đừng đổ tại kiểm duyệt nữa.

Kiểm duyệt nhiều quá người có não họ ko dám làm phim nữa. Còn mấy thằng não cút làm phim thì chả dỡ;)

Sent from Samsung SM-N770F using vozFApp
 
Đã xem mà đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất của VN từ trc tới nay. Mấy thằng vozer đbrr biết gì mà xạo ke. :haha:
 
Vl, làm cái Cover mà crop ngu học vầy trời, cắt mẹ cái mặt diễn viên rồi, đạo diễn mà tư duy hình ảnh, bố cục gì kỳ ôn vậy

View attachment 1518225
Vì cho lên thì mất chữ Một bộ phim của Anthony Shit
zFNuZTA.gif
 
nhạc sĩ đi làm đạo diễn, danh xưng đạo diễn thật là buồn,

Gửi từ Vsmart Active 3 bằng vozFApp
 
Phim này là đồ án tốt nghiệp của thằng đạo diễn mà, dở cũng đúng thôi

Đó là phim Virus cuồng loạn. :confuse:

nhìn qua cái facebook ông này thì mạnh dạn võ đoán là 1 ông giàu xổi có gu thẩm mỹ xấp xỉ = 0, như này sợ xem 1 bộ phim còn không biết thế nào là hay thế nào là dở ấy chứ đừng bảo là đi đạo diễn/sản xuất 1 bộ phim. Thôi thì khen ngợi cho tinh thần dám nghĩ dám làm :sure:

Đồng ý với nhận định này. Bên mảng âm nhạc thì có ông Tuấn Sông Thu nữa, sáng tác bài hát giai điệu thì ngang lè phè, ca từ thì hạn hẹp vay mượn toàn từ mấy bài kinh điển, dc cái giàu nên có tiền thuê toàn ca nổi tiếng hát, cơ mà chắc cũng vừa hát vừa chửi thầm trong bụng. :tire:
 
nhìn qua cái facebook ông này thì mạnh dạn võ đoán là 1 ông giàu xổi có gu thẩm mỹ xấp xỉ = 0, như này sợ xem 1 bộ phim còn không biết thế nào là hay thế nào là dở ấy chứ đừng bảo là đi đạo diễn/sản xuất 1 bộ phim. Thôi thì khen ngợi cho tinh thần dám nghĩ dám làm :sure:
Đúng nhìn mắc ói thật.
Được cái quá giàu, kiếm tiền giỏi. Kiến thức văn hóa thẩm mỹ quá tệ

Screenshot_2022-11-24-13-17-11.jpg
Screenshot_2022-11-24-13-17-25.jpg
Screenshot_2022-11-24-13-17-37.jpg
 
Khiếp thớt nào đi xem r cho mk xin cái review chứ cái virus cuồng loạn còn thu hơn 100tr cơ mà. Xem trailer thì thấy chất lượng như phim mạng vs quả trang phục hơi nát. Nhưng may k lồng thêm mấy quả hài hước cười ỉa vào😂
 
Back
Top