Trộm đột nhập, chủ nhà có quyền phòng vệ, bắt giữ?

Status
Not open for further replies.
Có thằng " người ngay" nào 2 3h sáng trèo tường vào nhà tay cầm dao gậy đi lục lọi trong nhà không anh :confused:

Gửi từ Google Pixel 3 XL bằng vozFApp
Có nhé,ông chồng nhậu say về nhầm sang nhà hàng xóm, mở cửa không được nên phải leo vào vì sợ vợ con đêm khuya thức giấc, tối nhậu còn mượn tiền nên phải lục lọi quỹ đen đã giấu để còn trả nhé
 
Chửi luật sư làm gì, luật sao ổng nói vậy thôi. Luật pháp ưu tiên bảo vệ ché **, phải dìm sức phản kháng của thằng dân đến mức tối đa, nay cho dân đánh trộm đêm, được thể mai nó đánh cả cướp ngày thì vỡ nồi cơm sao:look_down:
 
@gauluoi hay đi tham quan nhà khác lúc nửa đêm hay sao mà gạch tôi thế
el0fE8y.png


Gửi từ Google Pixel 3 XL bằng vozFApp
Ai kêu em kìa gấu lưới @gauiuoi
 
Tôi thì từ hồi có vợ con cũng xác định trước luôn là 1 mất 1 còn với thằng nào nửa đêm nửa hôm chui vào nhà cho khỏi lăn tăn do dự. Phòng ngủ lúc nào cũng để sẵn 1 weapon + mũ full face + giáp. Đang tính mua thêm mấy lọ salonpas dạng xịt.
 
tôi nhớ có ông tướng nào đó lên truyền hình chỉ cách đối phó rồi, nghe cũng hơi hèn nhưng ko ngu hơn thằng luật sư này
cũng nhớ mang máng là bảo nếu bị trộm vào thì để nó lấy hết đi. mặc kệ nó
 
Một là để nó lấy hết, hai là giết được chặt khúc nhỏ mang phi tang dần không ai tìm nó đâu :shame:
 
"Khi phát hiện có người lạ đột nhập, chúng ta chưa thể khẳng định ngay đó là trộm mà cần phải kiểm tra, xác minh xem họ người ngay hay kẻ gian. Trong trường hợp đó là kẻ gian, chúng ta cần hô hoán, gọi người giúp đỡ. Hành động này cũng sẽ khiến kẻ trộm dao động"

:") chắc trộm có học vị như luật sư nó mới thế, chứ trong thực tế thì đang ở bước xác minh thôi là đủ thời gian để "trộm" nó cho chủ nhà chục nhát dao vào người rồi... đéo còn sống đến bước hô hoán :")
 
Tốt nhất tối đi ngủ nhớ khóa cửa phòng ngủ lại. Nếu phòng cha mẹ cạnh phòng con cái thì nên có cửa thông nhau. Camera gắn trong ngoài nhà, khi nghe động thì check cam trước khi chạy ra khỏi phòng.
Nếu lỡ trộm thì đành bó tay cho nó lấy đồ đi. Bước ra ngăn cản nó thì có khi 1 sống 1 chết.
Trong phòng ngủ nên thủ sẵn xịt cay và phóng lợn. Mình đã khóa cửa phòng ngủ rồi mà nó còn cố vào thì xiên chết nó chấp nhận đi tù bảo vệ gia đình thôi
 
Nhiều lúc mấy ông chú ông bác ngồi chém gió hay nhậu nhẹt vẫn cứ truyền nhau cái gọi là "áp đảo tại gia" trộm hay thằng nào cứ bước qua cổng nhà là đánh chết cũng được.
Mình có nói mọi người không tìm hiểu lại luật hay đọc báo đi không có ngày đi tù, thì bị nói lại là mày không biết gì cứ thử thằng nào vào nhà tao coi .. 🥲
Con vịt chứ có phải mẽo đâu.
Bên mẽo xâm nhập gia cư bất hợp pháp chủ nhà có quyền bắn
 
Bữa có cái vụ gì dân bắt quả tang cát tặc, thu giữ điện thoại để chờ công an đến để đưa xong mấy thằng công an bảo cứ cầm đấy khi nào nó bảo thì nộp. Cái là cả nhà đi từ vì bắt giữ người trái phép với cướp giật tài sản.
Nhớ cũng có vụ 2 cha con nửa đêm bắt thằng trộm xong trói ở gốc cây đến sáng giao CA,trong lúc tra hỏi thằng con có đánh thằng trộm mấy cái.Rồi ko nhớ là sau đó thằng trộm gửi đơn thưa hay CA tự khởi tố mà người con kia bị mời lên làm việc về hành vi "giam giữ người trái pháp luật",ông cha thì thành tòng phạm do có giúp trói.Mời lên mời xuống làm việc lấy lời khai cũng vài lần ông cha ức quá treo cổ tự tử,người con vẫn bị khởi tố đúng tội danh đó nhưng được "khoan hồng" bằng án treo
x7Pj8em.gif
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top