Dùng dao bầu đâm bác ruột vì khuyên can không được hỗn với người lớn

3 môn 9 điểm

Senior Member

Dùng dao bầu đâm bác ruột vì khuyên can không được hỗn với người lớn​

Thanh Phương24/11/2022, 16:35. Bác ruột tới nhà cháu gái khuyên can cháu bình tĩnh, không được hỗn láo với người lớn nhà hàng xóm. Tuy nhiên Yến cãi lại và dùng dao bầu đâm bác trọng thương.
TAND tỉnh Hòa Bình vừa mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo kháng nghị của Viện KSND tỉnh, đề nghị Tòa án cấp phúc thẩm xét xử theo hướng hủy bản án sơ thẩm để điều tra lại đối với bị cáo Bùi Thị Hải Yến (SN 1993, trú tại xã Bảo Hiệu, Yên Thủy, Hòa Bình) về tội giết người theo quy định tại khoản 2, Điều 123, Bộ luật Hình sự.
Theo hồ sơ vụ án, giữa gia đình Bùi Thị Hải Yến với hàng xóm có mâu thuẫn dẫn đến cự cãi kéo dài. Vụ việc đang được Công an xã Bảo Hiệu mời các bên lên làm việc, giải quyết. Chiều tối 25/4/2022, ông Bùi Văn N. (bác của Yến) sống gần đó tới chơi, nghe lại tình hình, ông N. dùng lời lẽ khuyên can cháu không nên nổi nóng, hàng xóm "tắt lửa tối đèn" có nhau, phải biết tôn trọng người lớn tuổi.
anhkemdam.jpg
Bị cáo Bùi Thị Hải Yến
Thế nhưng Yến không nghe nên giữa hai bác cháu xảy ra tranh cãi. Lúc này, Yến nhặt con dao bầu để gần đó lao đến đâm vào phần bụng ông N. Những người hàng xóm thấy vậy đã chạy tới can ngăn và đưa ông N. đi cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, mất nhiều máu.
https://congly.vn/dung-dao-bau-dam-bac-ruot-vi-khuyen-can-khong-duoc-hon-voi-nguoi-lon-218944.html
#2 cmt đàng hoàng, đừng có cái mỏ hỗn đấy
 
Có chắc là khuyên hay chửi như hát? Dự là ở xứ tư bản văn minh ng cháu sẽ gọi cảnh sát để mời ng bác rảnh rỗi ra khỏi nhà, ng bác sẽ lên đồn ăn phạt vì tội xúc phạm ng khác và cái án cấm lại gần nạn nhân. Nhưng ở xứ thiên đường thì hơi khác.
 
Má, ông bác ruột thấy nó hỗn nói nó tiếng thì bị đâm, lên đây thì bị mấy thằng trên chửi. Có vẻ con người ta càng sống đạo đức càng không cần nữa.
Bạn đi đường chó xồ ra cắn > ng ta chửi cả nhà thằng nuôi chó.
Bạn vào nhà trêu chó bị cắn, chó vẫn sai nhưng người ta chửi bạn ngu. Chó cắn người không lạ, nhưng ngu đi trêu chó thì hiếm nên người ta mới nói thôi.
Con cháu nó 30 tuổi rồi ông vào dạy đời nó ăn c à. Thế nào là nói hỗn với người lớn nhà hàng xóm?
Đang tranh cãi chưa rõ sai đúng gì, không bảo vệ quyền lợi gì chính đáng cho người nhà, nhảy vào nhà nó kêu không được hỗn với "người lớn nhà hàng xóm". Mắc ị. Rồi nó đã không nghe thì về đi, còn cố mà ở lại tranh cãi với nó. Chọc chó đến nước đấy thì ai độ nổi.
 
Last edited:
Má, ông bác ruột thấy nó hỗn nói nó tiếng thì bị đâm, lên đây thì bị mấy thằng trên chửi. Có vẻ con người ta càng sống đạo đức càng không cần nữa.

Không chỉ nên đọc từ một phía mà kết luận được.
Tôi đoán bác nó rảnh háng qua chửi trong lúc con này đang máu chó nó mới xiên cho. Chứ nói 1-2 câu ai đi xiên đâu.
 
Back
Top