Thi trượt bằng lái xe ôtô được thi lại mấy lần?

Đang lên sao đạp ga nữa trời,cứ phức tạp hóa dễ rối lắm fen.Mà fen lúc tập đều qua dễ à?

Cả chạy tập thi lần 1 lẫn lần 2, chạy tập mười mấy vòng, trừ 2 vòng đầu chưa quen thì sau chạy thử chưa bao giờ rớt, điểm toàn trên 90.
Lần 1 còn qua đc dốc cầu rồi .
Lần này thì rớt ngay dốc mà chưa bao giờ rớt.
Tâm lí quá. Chán
 
Cả chạy tập thi lần 1 lẫn lần 2, chạy tập mười mấy vòng, trừ 2 vòng đầu chưa quen thì sau chạy thử chưa bao giờ rớt, điểm toàn trên 90.
Lần 1 còn qua đc dốc cầu rồi .
Lần này thì rớt ngay dốc mà chưa bao giờ rớt.
Tâm lí quá. Chán
Uhm,mình cũng mới rớt dốc cầu nhưng do mở côn nhanh quá nên bị tắt máy!Đang chuẩn bị thi lại đây!Đợt mình thi cũng rớt nhiều nhưng ko phải là lỗi dốc cầu!
 
Ko thi b1 nên k biết. Mà mình học b2 cái dốc cầu thấy dễ vãi ra ấy, chân nhả côn từ từ nghe tiếng máy là được mà nhỉ.
Tùy xe fen,nếu xe nào cũng xịn thì làm vậy sẽ qua nhưng nhiều con xe cùi quá,phải đệm thêm ga mới lên nổi,mà càng nhiều thao tác thì càng dễ nhầm rối thì fen trên kia nói!
 
Tùy xe fen,nếu xe nào cũng xịn thì làm vậy sẽ qua nhưng nhiều con xe cùi quá,phải đệm thêm ga mới lên nổi,mà càng nhiều thao tác thì càng dễ nhầm rối thì fen trên kia nói!
Bảo ông thầy 1 câu chọn cho xe ngon trước lúc thi thì làm vài vòng, xong thuê luôn con đó mà làm xe thi. Thà mất tiền thuê kiểu đó còn hơn thi lại 2-3 lần tốn tiền hơn.
 
Bao thực hành tức là thuê cái xe mình đã lái trong lúc tập đi cho quen, và ông thầy sẽ mr.đàm vào hướng dẫn cho mình những chỗ khó nếu thấy mình lóng ngóng. Hoặc 1 số chuồng không nhận chip thì sẽ có người nhắc nhở. Tóm lại là phần thực hành thuần túy là tiểu xảo thôi, có người nhắc vẫn tốt hơn.

confirm. trước đi thi cái chỗ nào trên xuân Mai thì phải. Tự nhiên có 1 thằng nó đến đưa cho con nokia 1202 dắt trên chỗ che nắng. Nó bảo em bảo anh dừng thì dừng, đi thì đi. Ngay quả khởi hành ngang dốc mất mẹ nó gần hết điểm rồi. Cũng may đoạn sau ko mất thêm lỗi nào. Đi thi xong ra nó đòi hơn triệu. Mình loser làm éo có tiền. Rút hết túi ra dc hơn 800. Sau thi đường ngoài mất cho thằng giám thị 200 nữa.
 
Ko thi b1 nên k biết. Mà mình học b2 cái dốc cầu thấy dễ vãi ra ấy, chân nhả côn từ từ nghe tiếng máy là được mà nhỉ.

Quan trọng là học thật hay không chứ toàn đi chơi thì thi cái gì :rolleyes:

Gửi từ iphone 17ProMaxLuxury bằng vozFApp
 
đề thi có 4 chương chính
  • khái niệm cơ bản
  • văn hóa và đạo đức lái xe
  • biển báo
  • tình huống
cho dù ôn tập 1000 câu thì bất kỳ 1 bộ đề thi nào random generate ra phải luôn có mặt đủ 4 chương
 
Đệt thi 960 lần, ở bên Nhật mỗi lần thi hết 500k lệ phí bất kể lý thuyết thực hành. Thi lại gần 1k lần là mất mẹ 500 củ.
 
Tự hào thi lý thuyết thực hành phát đầu đỗ luôn, lại còn thi bằng tiếng nước ngoài học đủ cuốn sách dày cộp ko cần bố con thằng nào dịch hộ hay cần thông dịch viên lúc thi :boss:
 
trượt 1 lần còn có thể chấp nhận, chứ trượt 3-4 lần, thậm chỉ có người thi chục lần thì xứng đáng k bao h có bằng:beat_brick::beat_brick:
 
Ai thi tận 960 lần vậy fen?
Bạn ko đọc bài ah.
Còn tại Hàn Quốc bà Cha Sa-soon sau 960 lần thi sát hạch mới có bằng lái. Việc thi bằng lái của bà thực sự là một câu chuyện dài. Trong suốt 3 năm, từ 2005 - 2007, bà Cha Sa-soon đi thi lý thuyết lái xe mỗi ngày 1 lần, 5 lần mỗi tuần. Sau đó, bà giảm xuống đều đặn khoảng 2 lần mỗi tuần, nhưng quyết không bỏ cuộc.
Sau 950 lần thi, bà Cha đã vượt qua phần lý thuyết lái xe với số điểm 60/100. Sau đó, bà liên tục trượt phần thi thực hành. Sau đó một năm, bà Cha mới thành công ở lần thi thực hành thứ 960.
 
Bằng mình cầm cách đây 5 năm rồi phen, hồi đó có 30 câu thôi, lúc gần thi mình nhớ đc 2/3 quyển sách lý thuyết, sáng đi thi bố mình lái xe đưa đi, mình ngồi sau đọc vẹt nhớ nốt đáp án.
Phen nào đi học lái xe mà biết lái xe máy côn tay thì học nhanh lắm, đi thi thì nhai kẹo cho tỉnh táo, đầu óc bình tĩnh xử lí tình huống.

Tôi cũng thi cách đây 5 năm ở Củ Chi, lý thuyết 29/30, thực hành 95/100. Đi thi mà nó cực vl. Đi học thôi mất mẹ nó 2 buổi chiều cuối tuần trong 6 tháng. Trước ngày thi phải tới sân tập trung (đi lúc 5h sáng, xe của trung tâm lái xe đưa đi), làm quen bãi, tập dợt trước cái xe mà mình sẽ thi (thi thử 250k/vòng Toyota Zace). Tới ngày đi thi đông như biểu tình vào cái phòng giống cái lớp học ngồi la liệt, 7h30 sáng có mặt, tới 9h thi lý thuyết xong thi thực hành, thi thực hành xong lúc 1h30 chiều.

- Tỷ lệ rớt theo tôi quan sát lúc đợi khoảng 30%, chủ yếu rớt đoạn dốc cầu. Có đóng tiền bồi dưỡng giám thị lúc ra đường trường 200k, mà ko đưa trực tiếp, do giáo viên của trung tâm lái xe dặn thu trước.
 
Back
Top