Sẽ xử phạt quán 'cà phê đường tàu' để dàn cầu thủ Dortmund ngồi trên đường ray

cái này với cái phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm cuối tuần có khác gì nhau không?
chắc chắn là không. chỉ là có muốn làm hay không thôi
lịch trình của tàu hỏa phía bắc này rất vắng, ngày chỉ có vài chuyến, nếu ở HN thì mời các bác ra uống bia ngắm tàu hỏa ở đoạn Nguyễn Khuyến - Lê Duẩn, ngồi sát đường tàu luôn
muốn phục vụ du lịch thì quy hoạch 1 đoạn, chặn barie 2 đầu, cho 2 người gác ghi, cử thêm công an, các quán hoạt động trong khu vực này phải chịu thêm 1 khoản phí, khi có lịch tàu chạy qua thì căng dây dọc theo đường sắt, tàu chạy chậm 5 km/h từ từ bò qua cho khách chụp ảnh. Ngoài khu vực được quy hoạch này ra, các khu vực khác hoạt động sẽ bị phạt nặng
bớt dân chủ ngu đi , thấy cái gì hay hay rồi vẽ ra kêu người khác làm ,khôn hơn cả iq cow? Thế m trả tiền nhé ,nói mồm thì dễ lol .
cái phố đi bộ hồ hoàn kiếm bây giờ thì chẳng quán nào trong khu vực phải trả tiền cho việc công an lập barie chặn đường, canh gác cả. Đã muốn thực hiện thì kinh phí thành phố sẽ bỏ tiền để quảng bá du lịch, nó là hoạt động công ích
 
Mày mới là thằng ngu, bọn này đi mặc áo đấu là có tổ chức đàng hoàng trừ khi cá nhân đi du lịch như Evra sang thì không nói. Lịch trình nó ở VN đi đâu làm gì đều gửi trước, mày k thấy mấy thằng bố cơ động của mày đứng như con chó canh cửa kia ah. Còn cấm bán thì vốn nó vẫn bị cấm chứ có được mở ah, loại nhà mày mở quán cafe mà có bọn cầu thủ này đến ngồi có mà ra liếm cả ghế ở đó mà ra vẻ
Bố cơ động nhà m đây, mang về mà thờ, rồi tranh thủ xin ít tiền đi khám mắt luôn đi. :sure:

2022-11-30_15-12-06.jpg
 
Nó đéo phân biệt được cơ động với bảo vệ :LOL:
nhiều thằng cứ thấy đam mê hay sở thích của nó là vẽ ra rồi bắt chính quyền phải abc theo :feel_good::feel_good: ,trong khi lực lượng trong phường có khi làm chưa hết việc lol , rồi vẽ ra lỡ có tai nạn thì la ổng ổng lên chính quyền ăn tiền lol ,mấy cái vớ vẫn + dễ có tai nạn dẹp cho rồi, rỗi việc đâu mà vác ghế ra đây canh gác
 
cái này với cái phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm cuối tuần có khác gì nhau không?
chắc chắn là không. chỉ là có muốn làm hay không thôi
lịch trình của tàu hỏa phía bắc này rất vắng, ngày chỉ có vài chuyến, nếu ở HN thì mời các bác ra uống bia ngắm tàu hỏa ở đoạn Nguyễn Khuyến - Lê Duẩn, ngồi sát đường tàu luôn
muốn phục vụ du lịch thì quy hoạch 1 đoạn, chặn barie 2 đầu, cho 2 người gác ghi, cử thêm công an, các quán hoạt động trong khu vực này phải chịu thêm 1 khoản phí, khi có lịch tàu chạy qua thì căng dây dọc theo đường sắt, tàu chạy chậm 5 km/h từ từ bò qua cho khách chụp ảnh. Ngoài khu vực được quy hoạch này ra, các khu vực khác hoạt động sẽ bị phạt nặng

cái phố đi bộ hồ hoàn kiếm bây giờ thì chẳng quán nào trong khu vực phải trả tiền cho việc công an lập barie chặn đường, canh gác cả. Đã muốn thực hiện thì kinh phí thành phố sẽ bỏ tiền để quảng bá du lịch, nó là hoạt động công ích
Ừ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Phố_đi_bộ_Hồ_Gươm#cite_note-1

Thằng Hoàng Mai muốn làm phố đi bộ cũng phải xin quy hoạch đánh giá chán chê
https://tuoitre.vn/ha-noi-se-co-pho...ng-hong-thanh-cong-vien-20220317140238945.htm

Thế nên muốn có thì cần thời gian chứ k phải giật cục muốn có là có. Từ giờ cho đến lúc có, thì cái phố đó đang vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phải cấm sớm để tránh các vùng khác "học theo", đến khi 1 vụ tai nạn xảy ra thì lại chửi sao không lường trước cấm. Vận hành quốc gia mà như gai nhím, kiểu thích cái gì muốn ngày nay ngày mai cũng phải xong, hài hước.
 
Ừ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Phố_đi_bộ_Hồ_Gươm#cite_note-1

Thằng Hoàng Mai muốn làm phố đi bộ cũng phải xin quy hoạch đánh giá chán chê
https://tuoitre.vn/ha-noi-se-co-pho...ng-hong-thanh-cong-vien-20220317140238945.htm

Thế nên muốn có thì cần thời gian chứ k phải giật cục muốn có là có. Từ giờ cho đến lúc có, thì cái phố đó đang vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phải cấm sớm để tránh các vùng khác "học theo", đến khi 1 vụ tai nạn xảy ra thì lại chửi sao không lường trước cấm. Vận hành quốc gia mà như gai nhím, kiểu thích cái gì muốn ngày nay ngày mai cũng phải xong, hài hước.
thằng đấy nghĩ đơn giản như điều lực lượng ra canh gác + tính lương dễ như ăn kẹo ấy mà, nội dự toán thông qua dc cũng là 1 vấn đề, rồi làm mấy cái tào lao thì việc chuyên môn ứ đọng lại rồi lúc đó lại khóc
 
thằng đấy nghĩ đơn giản như điều lực lượng ra canh gác + tính lương dễ như ăn kẹo ấy mà, nội dự toán thông qua dc cũng là 1 vấn đề, rồi làm mấy cái tào lao thì việc chuyên môn ứ đọng lại rồi lúc đó lại khóc
Không quá liên quan, nhưng nhiều anh chưa vận hành doanh nghiệp bao giờ nên nhiều khi hiểu đơn giản lắm. Giống như vụ logistics, nhiều anh thắc mắc sao tao order shopee shop cách có 1 km mà bọn mày đưa lên tận ra Mê Linh rồi vòng về nhà tao, lãng phí thế thì chết rồi. Giải thích là đi như thế tiết kiệm hơn thì các thanh niên ấy không hiểu.
 
Lịch trình bọn nó đi đâu khi sang VN có khi các cốp đã nhận đc cả tháng rồi, giờ lại đi xử phạt chủ quán, quá là ưu việt :p:p. Còn nói thật tôi mà chủ quán có phạt tôi cũng chịu, khác j obama vào ngồiăn bún chảđâu
là cc gì các cốp phải chuẩn bị cả tháng vậy,cốp phường à
qZV215Z.png
 
toàn hàng dạt/ hàng thải kém chất lượng hay ho karrd gì...
đợt trước phải như con city nó sang.
 
Ừ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Phố_đi_bộ_Hồ_Gươm#cite_note-1

Thằng Hoàng Mai muốn làm phố đi bộ cũng phải xin quy hoạch đánh giá chán chê
https://tuoitre.vn/ha-noi-se-co-pho...ng-hong-thanh-cong-vien-20220317140238945.htm

Thế nên muốn có thì cần thời gian chứ k phải giật cục muốn có là có. Từ giờ cho đến lúc có, thì cái phố đó đang vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phải cấm sớm để tránh các vùng khác "học theo", đến khi 1 vụ tai nạn xảy ra thì lại chửi sao không lường trước cấm. Vận hành quốc gia mà như gai nhím, kiểu thích cái gì muốn ngày nay ngày mai cũng phải xong, hài hước.
Cái phố đi bộ hồ HK nếu không phải thời điểm đó là anh Chung thì chắc nó cũng không thể thưc hiện được. Vấn đề đó chứng tỏ về kỹ thuật, hạ tầng không có gì cần phải "xin quy hoạch đánh giá chán chê" cả, chỉ là có quyết tâm làm hay không thôi.
còn muốn phạt "vi phạm hành lang an toàn đường sắt" thì chỉ cần đi dọc cái đường sắt từ Giáp Bát đến Khâm thiên thì chắc phải mang xe tải đi mà đựng tiền phạt.
"Vận hành quốc gia" hay luật pháp thì phải điều chỉnh theo thực tế xã hội vận hành, năm nay thế này nhưng 5-10 năm tới sẽ khác, và cơ quan quản lý phải dự báo để thích nghi, điều chỉnh cho phù hợp.
"kiểu thích cái gì muốn ngày nay, ngày mai cũng phải xong" không công dân nào yêu cầu nay thế này thì mai phải điều chỉnh ngay cả, nhưng thực tế việc cafe đường tàu xưa không hề có, cứ xem đoaạn đường sắt phía nam ga HN, tàu Bắc Nam ngày nào cũng chạy vài chục chuyến thì dân nào dám ở cafe đường tàu. cafe đường tàu chỉ xảy ra vài năm gần đây ở tuyến bắc ga HN do cao tốc HN- Lào Cai đi vào khai thác nên các tuyến đường sắt phía Bắc vắng hẳn, ngày chỉ còn vài chuyến, nếu đi quốc lộ 70 sẽ thấy đường sắt HN-LC cỏ mọc um tùm, hoang phế, do đó mới có cafe đường tàu, thực tế nó như vậy thì HN cũng nên xem xét để làm 1 cái gì đó lấp vào khoảng hở thời gian không chạy tàu để thêm giá trị gia tăng đó cho hữu ích
 
Cafe đường ray này bọn nước ngoài cực thích ,bên tàu nó cũng hay post trên douyin có clip hơn 100k tym
 
không, cái văn đấy gặp ở rất nhiều thớt, nhưng có thớt thì đúng, ở thớt này lại sai
tôi không coi nó là mỉa mai, mà là nhận thức vấn đề chưa tường tận :look_down:
dữ dậy sao :big_smile: anh biết tui nghĩ gì luôn thì anh giỏi, tui thua :big_smile:
 
Back
Top