Yumi Sugimoto
Senior Member
Không quản lý được thì cấm luôn cho chắc là cách làm thường thấy ở Vịt
Đường tàu đấy thằng khôn.
Không quản lý được thì cấm luôn cho chắc là cách làm thường thấy ở Vịt
mày nói ngu bỏ mẹ, đọc thêm xíu luật đi rồi phát biểuhaiz, ở cái nơi quản ko được thì dẹp mà mày bảo có cơ hội chắc
Đang quản lí an toàn đường sắt là cấm ngồi lên đường ray đó, thằng ngu.Không quản lý được thì cấm luôn cho chắc là cách làm thường thấy ở Vịt
gì chứ cỡ Mờ U xem, WC hay gì cũng kín sân nhé, chẳng qua Dortmund không nhiều fan ở Việt hôigiữa mùa WC, mấy ai đi xem trận vô thưởng vô phạt này
cái phố đi bộ hồ hoàn kiếm bây giờ thì chẳng quán nào trong khu vực phải trả tiền cho việc công an lập barie chặn đường, canh gác cả. Đã muốn thực hiện thì kinh phí thành phố sẽ bỏ tiền để quảng bá du lịch, nó là hoạt động công íchbớt dân chủ ngu đi , thấy cái gì hay hay rồi vẽ ra kêu người khác làm ,khôn hơn cả iq cow? Thế m trả tiền nhé ,nói mồm thì dễ lol .
Bố cơ động nhà m đây, mang về mà thờ, rồi tranh thủ xin ít tiền đi khám mắt luôn đi.Mày mới là thằng ngu, bọn này đi mặc áo đấu là có tổ chức đàng hoàng trừ khi cá nhân đi du lịch như Evra sang thì không nói. Lịch trình nó ở VN đi đâu làm gì đều gửi trước, mày k thấy mấy thằng bố cơ động của mày đứng như con chó canh cửa kia ah. Còn cấm bán thì vốn nó vẫn bị cấm chứ có được mở ah, loại nhà mày mở quán cafe mà có bọn cầu thủ này đến ngồi có mà ra liếm cả ghế ở đó mà ra vẻ
Nó đéo phân biệt được cơ động với bảo vệBố cơ động nhà m đây, mang về mà thời, rồi tranh thủ xin ít tiền đi khám mắt luôn đi.
View attachment 1530287
nhiều thằng cứ thấy đam mê hay sở thích của nó là vẽ ra rồi bắt chính quyền phải abc theo ,trong khi lực lượng trong phường có khi làm chưa hết việc lol , rồi vẽ ra lỡ có tai nạn thì la ổng ổng lên chính quyền ăn tiền lol ,mấy cái vớ vẫn + dễ có tai nạn dẹp cho rồi, rỗi việc đâu mà vác ghế ra đây canh gácNó đéo phân biệt được cơ động với bảo vệ
Ừ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.cái này với cái phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm cuối tuần có khác gì nhau không?
chắc chắn là không. chỉ là có muốn làm hay không thôi
lịch trình của tàu hỏa phía bắc này rất vắng, ngày chỉ có vài chuyến, nếu ở HN thì mời các bác ra uống bia ngắm tàu hỏa ở đoạn Nguyễn Khuyến - Lê Duẩn, ngồi sát đường tàu luôn
muốn phục vụ du lịch thì quy hoạch 1 đoạn, chặn barie 2 đầu, cho 2 người gác ghi, cử thêm công an, các quán hoạt động trong khu vực này phải chịu thêm 1 khoản phí, khi có lịch tàu chạy qua thì căng dây dọc theo đường sắt, tàu chạy chậm 5 km/h từ từ bò qua cho khách chụp ảnh. Ngoài khu vực được quy hoạch này ra, các khu vực khác hoạt động sẽ bị phạt nặng
cái phố đi bộ hồ hoàn kiếm bây giờ thì chẳng quán nào trong khu vực phải trả tiền cho việc công an lập barie chặn đường, canh gác cả. Đã muốn thực hiện thì kinh phí thành phố sẽ bỏ tiền để quảng bá du lịch, nó là hoạt động công ích
thằng đấy nghĩ đơn giản như điều lực lượng ra canh gác + tính lương dễ như ăn kẹo ấy mà, nội dự toán thông qua dc cũng là 1 vấn đề, rồi làm mấy cái tào lao thì việc chuyên môn ứ đọng lại rồi lúc đó lại khócỪ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Phố_đi_bộ_Hồ_Gươm#cite_note-1
Thằng Hoàng Mai muốn làm phố đi bộ cũng phải xin quy hoạch đánh giá chán chê
https://tuoitre.vn/ha-noi-se-co-pho...ng-hong-thanh-cong-vien-20220317140238945.htm
Thế nên muốn có thì cần thời gian chứ k phải giật cục muốn có là có. Từ giờ cho đến lúc có, thì cái phố đó đang vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phải cấm sớm để tránh các vùng khác "học theo", đến khi 1 vụ tai nạn xảy ra thì lại chửi sao không lường trước cấm. Vận hành quốc gia mà như gai nhím, kiểu thích cái gì muốn ngày nay ngày mai cũng phải xong, hài hước.
Phạt chủ cơ sở trước, giống như xe đậu lấn vạch vỉa hè thì cũng phạt chủ cơ sở trước thôikhông trục xuất bọn dogmun mà đi phạt dân ta à
Không quá liên quan, nhưng nhiều anh chưa vận hành doanh nghiệp bao giờ nên nhiều khi hiểu đơn giản lắm. Giống như vụ logistics, nhiều anh thắc mắc sao tao order shopee shop cách có 1 km mà bọn mày đưa lên tận ra Mê Linh rồi vòng về nhà tao, lãng phí thế thì chết rồi. Giải thích là đi như thế tiết kiệm hơn thì các thanh niên ấy không hiểu.thằng đấy nghĩ đơn giản như điều lực lượng ra canh gác + tính lương dễ như ăn kẹo ấy mà, nội dự toán thông qua dc cũng là 1 vấn đề, rồi làm mấy cái tào lao thì việc chuyên môn ứ đọng lại rồi lúc đó lại khóc
là cc gì các cốp phải chuẩn bị cả tháng vậy,cốp phường àLịch trình bọn nó đi đâu khi sang VN có khi các cốp đã nhận đc cả tháng rồi, giờ lại đi xử phạt chủ quán, quá là ưu việt . Còn nói thật tôi mà chủ quán có phạt tôi cũng chịu, khác j obama vào ngồiăn bún chảđâu
Cái phố đi bộ hồ HK nếu không phải thời điểm đó là anh Chung thì chắc nó cũng không thể thưc hiện được. Vấn đề đó chứng tỏ về kỹ thuật, hạ tầng không có gì cần phải "xin quy hoạch đánh giá chán chê" cả, chỉ là có quyết tâm làm hay không thôi.Ừ cứ cho không khác đi. Phố đi bộ ở Hoàn Kiếm thử nghiệm từ 2004, 2016 mới triển khai ở Hồ Gươm.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Phố_đi_bộ_Hồ_Gươm#cite_note-1
Thằng Hoàng Mai muốn làm phố đi bộ cũng phải xin quy hoạch đánh giá chán chê
https://tuoitre.vn/ha-noi-se-co-pho...ng-hong-thanh-cong-vien-20220317140238945.htm
Thế nên muốn có thì cần thời gian chứ k phải giật cục muốn có là có. Từ giờ cho đến lúc có, thì cái phố đó đang vi phạm hành lang an toàn đường sắt, phải cấm sớm để tránh các vùng khác "học theo", đến khi 1 vụ tai nạn xảy ra thì lại chửi sao không lường trước cấm. Vận hành quốc gia mà như gai nhím, kiểu thích cái gì muốn ngày nay ngày mai cũng phải xong, hài hước.
rồi sao nữa ?thêm 1 thằng không đọc báo bao giờ, nhiều tháng trước đã rộ lên mấy thằng ngu đi def vụ kinh doanh này
View attachment 1530150
dữ dậy sao anh biết tui nghĩ gì luôn thì anh giỏi, tui thuakhông, cái văn đấy gặp ở rất nhiều thớt, nhưng có thớt thì đúng, ở thớt này lại sai
tôi không coi nó là mỉa mai, mà là nhận thức vấn đề chưa tường tận