Chân dung đại gia chi 100 tỷ đồng tổ chức "siêu đám cưới" cho con gái cưng ở Kiên Giang

Phú Lê

Member
Đại gia Phú Cường đang là tâm điểm chú ý những ngày qua khi chi 100 tỷ tổ chức đám cưới "siêu khủng" cho con gái Nguyễn Thị Ngọc Như.

Ngày 2/12/2022 (tức ngày 25/11/2022 âm lịch) vừa qua, con gái đại gia Phú Cường là Nguyễn Thị Ngọc Như đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Quảng Trường Biển thuộc Đảo Phú Gia, khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang. Đám cưới “siêu khủng” với thiết kế xa hoa, hoành tráng, kinh phí hơn 100 tỷ khiến cái tên “đại gia Phú Cường” đang được CĐM quan tâm không ngớt trên các diễn đàn MXH.

Doanh-nhan-to-chuc-dam-cuoi-tien-ty-cho-con-gai-di-len-tu-tay-trang-1-1670240677-219-width1200height800.jpg

Đám cưới 100 tỷ của con gái đại gia Phú Cường.

Được biết, không gian của đám cưới được lấy ý tưởng từ kiến trúc của công trình Gardens by the Bay của Singapore – quốc gia mà vợ chồng cô dâu chú rể gặp và yêu nhau khi cả hai đang cùng đi du học. Cả các hạng mục thiết kế thi công của đám cưới đều là do những kỹ sư cũng như nghệ nhân nổi tiếng trên toàn quốc góp mặt làm nên. Không gian này sẽ được giữ lại để tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật của tỉnh Kiên Giang về sau. Riêng hoa tươi dùng để trang trí đám cưới ước tính lên đến 13 tỷ đồng (chưa bao gồm chi phí thuê nhân công).

Trong đám cưới, các tiết mục nghệ thuật cũng do tổng đạo diễn nổi tiếng Hoàng Công Hường - đạo diễn SEA Games 31 đứng ra chỉ đạo và kiểm duyệt trong suốt 9 tháng. Chưa kể, đám cưới cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí hạng A và có màn bắn pháo hoa chúc mừng vô cùng đặc sắc.

Được biết, cô dâu trong đám cưới xa hoa này là Nguyễn Thị Ngọc Như (Sophia Nguyễn) - con gái út của Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường Group. Trên trang cá nhân, Sophia Nguyễn từng chia sẻ một bài đăng cho biết cô hiện tại đang là Phó giám đốc của Tập đoàn này, đồng thời là thành viên HĐQT. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường hiện là ông Phú Cường - tên thật là Nguyễn Việt Cường.
https://www.nguoiduatin.vn/chan-dun...34-cho-con-gai-cung-o-kien-giang-a584130.html
 
Trăm tỉ là tính cả tiền thuê mặt bằng + trang trí + âm thanh áng sáng + biên đạo + thực phẩm ...
:adore: Có tiền là có tất, mấy bữa trước bên mình có 1 tiệc bê nguyên cái rừng vào sảnh luôn, ảo lòi

Mặt bằng nhà nó đó fen ơi khu đó của nhà nó xây mà :big_smile:

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Back
Top