Vì sao bạn bè chúng ta ngày càng ít xuất hiện trên mạng xã hội?

mấy đưa hay khoe thì vẫn chăm post ảnh thôi
nhưng công nhận ít đi nhiều so với hồi xưa
có gia đình con cái ai rảnh nữa
 
Bạn bè tôi đến tầm ngoài 25, lập gia đình gần như là ko còn thấy xuất hiện post gì trên facebook. Stt cuối cùng t post cách đây cũng 3 năm.
 
Nghỉ FB, Instagram hơn 1 năm rồi. Cảm thấy đó là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.
aLfPNwl.jpg
 
Tôi thấy có nhiều đứa bạn khoe gia đình hạnh phúc này kia lắm, đc 1 thời gian toàn dắt nhau ra tòa, dừa lòng vkl :sweet_kiss:
Tôi ko biết làm sao, nhưng nhờ fb cũng để ý tỷ lệ ly hôn tăng cao. Giờ đến với nhau ít tính đến việc chịu đựng hay cùng nhau giải quyết khúc mắc, chỉ khó ở là ly thân, ra tòa ngay đc. Chắc xã hội hiện đại mang lại nhiều lựa chọn quá, page ngôn lù thì đầy rẫy, suốt ngày thấy rao giảng của phái nữ "thích thì tìm giải pháp, còn không thì lý do", đòi hỏi như mình là chân lý chứ ko đặt mình vào vị trí phần còn lại. Phía nam thì hở tí là phán em này em kia đĩ điếm fò fạch. Bạn bè xung quanh mình trên dưới 30 lập gia đình, nhiều đôi chỉ 2-3 năm là ly hôn, ảnh cưới chụp style các kiểu Âu, Hàn hoành tráng ngày nào bỗng dưng biến mất. Những đôi giản dị, sống chậm nhìn chả có điểm chung gì mấy lại ở với nhau rõ lâu.
 
Out facebook được 5 năm rồi, lập account phụ để joint mấy group học hành, việc làm. Càng ngày nhiều quảng cáo, tin tào lao.
 
Em k vì cái mess thì cx bỏ cụ fb r, chán v
Mình cũng từng vậy rồi, khóa fb dùng mỗi mess nhưng kiểu gì cũn mò vào lại fb. Giờ có việc gì bạn bè mình nhắn qua zalo hết. Công việ thì dùng viber. Từ lúc ko dùng mxh thấ khỏe hơn hẳn, vui yêu đời :LOL: có nhiều thời gian làm việc khác với học thêm.
 
Back
Top