muasaobang90
Member
Nhưng 1 xe của Tesla cũng rẩt mắc. Chiếc rẻ nhất cũng $40k++. Ở VN mình có ai chạy chiếc Tesla ko ta?
Ở VN có rồi
Nhưng 1 xe của Tesla cũng rẩt mắc. Chiếc rẻ nhất cũng $40k++. Ở VN mình có ai chạy chiếc Tesla ko ta?
cái anh đưa 2019, 2020 3 quý lãi liên tiếp, ngay mùa dịch xe của nó vẫn bán chạy,.
còn spaceX anh bị vấn đề gì à, nãy anh mới so sánh với Nga mà, TQ nó phóng bằng tên lửa của nó chứ nó đem qua Mỹ làm gì
anh cãi ngu, giờ thằng nào cạnh tranh nổi với spaceX, thị trường phóng vệ tinh ko phải chỉ mình nhà nước phóng mà còn tư nhân và ko phải thằng nào cũng tự phóng được, ngu vl
https://zingnews.vn/co-phieu-tesla-tang-gia-hon-40-lan-ke-tu-khi-ipo-post1101357.html
còn tesla đây
Kể từ khi IPO, Tesla chưa từng có năm nào ghi nhận lợi nhuận dù có 7 quý lãi. Hiện hãng xe điện này đang có 3 quý liên tiếp ghi nhận lợi nhuận hoạt động dương và dự kiến báo cáo lợi nhuận quý II/2020 vào tháng tới.
thích thì làm phát, năm này Tesla báo lỗ tôi bắn cho anh 5 củ, nó lời anh bắn tôi 5 củ, dám chơi ko
Anh biết cái gì về Mit mà dám chửi nó đa ngành quá thành ra khó mà bật lên thành sao được ?
Nó chính là siêu sao công nghiệp nặng và quốc phòng, hàng không - vũ trụ ở Nhật. So sánh Vin với Mit thì anh sỉ nhục Mit quá đấy.
https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Heavy_Industries
MHI's products include:
- Aerospace systems
- Aircraft
- Space launch vehicles:
- Spacecraft and satellites:
- Air conditioning and refrigeration systems
- Defense
- Armoured fighting vehicles
- Tanks
- Missiles
- AAM-1 (Japanese missile) infrared homing air-to-air missile
- AAM-2 all-aspect infrared homing air-to-air missile
- AAM-3 all-aspect infrared homing air-to-air missile
- AAM-4
- AAM-5
- Nike J surface-to-air missile
- Type 80 Air-to-Ship Missile
- Type 88 Surface-to-Ship Missile
- Type 90 Ship-to-Ship Missile
- Type 91 Air-to-Ship Missile
- Type 93 Air-to-Ship Missile
- Warships
- Torpedoes
- Desalination equipment
- Diesel engines
- Electric buses
- Energy equipment
- Fossil fuel electricity generation equipment
- Fuel cells
- Renewable energy equipment
- Traction batteries.[51]
- Forklifts
- Industrial machinery
- Injection molding machine
- Machine tools
- Compressors
- Paper and printing machinery
- Railway vehicles
- Crystal Mover
- K-stock metro cars with Rotem - MTR
- Manila Metro Rail Transit System Line 3 RT8D5 LRVs with ČKD Tatra
- Traction motors
- Robots
- Ships and marine structures
- Cruise ships
- Sapphire Princess
- Diamond Princess
- M/S Amadea
- M/S Asuka II
- O'Mega, built as a small cruise ship, but was converted into a luxury yacht between 2002 and 2003.
- AIDAprima[39]
- AIDAperla
- Ferries
- LNG carriers
- LPG carriers
- Oil tankers
- Deep-submergence vehicles
- Chikyū (Ocean-going Drilling Vessel)
- Turbochargers
Anh lượm được bài báo xạo ke từ đời nào rồi chém như đúng rồi ấy. Tin mới nhất tháng 5.2020 thì Đảng Xanh (Die Grünen: đảng bảo vệ môi trường) mới đề nghị tiếp hồi năm ngoái mà tới giờ chưa ai thông qua. Mấy công ty xe Đức chưa có công nghệ để chuyển đâu. Cấm để nhét tiền cho đứa khác rồi cả nước đóng cửa đi ăn mày à.Anh chém trăm năm nữa đéo thay được. Tôi đưa bằng chứng châu âu điển hình mấy thằng tây âu đến 2030 xe điện sẽ chiếm đa số,
https://m.thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/duc-cam-tiet-xe-hoi-su-dung-dong-co-dot-trong-8503.html
dịch sơ: sollen = should = nên cấm bán xe mới thuộc hệ xe Benzin với Diesel; nach dem Willen = theo ý thằng sếp đảng xanhDie Grünen haben ihre Forderungen nach einem Verbot für Verbrennungsmotoren auf dem Bundesparteitag im November 2019 erneuert. Geht es nach den Vorstellungen der Partei, sollen ab 2030 keine Benzin- und Dieselautos neu zugelassen werden. Das Ende des Verbrennungsmotors soll nach dem Willen des Grünen-Fraktionschefs Anton Hofreiter gesetzlich festgelegt werden.
Confirm là có, mà ăn thứ cơm thừa canh cặn thôi. Mấy triệu cái xe điện loại thải của Tàu khựa chắc đang đc mông má lại xếp hàng về VN đóng dấu yêu nước để sắp tới cho dân VN có xe điện đi cho bằng chị bằng emBên Thượng Hải xong nhà máy, sx sll thì vn mình có cửa ăn ké hok mấy thím. Nhìn mấy con model 3 rõ dãi
Confirm là có, mà ăn thứ cơm thừa canh cặn thôi. Mấy triệu cái xe điện loại thải của Tàu khựa chắc đang đc mông má lại xếp hàng về VN đóng dấu yêu nước để sắp tới cho dân VN có xe điện đi cho bằng chị bằng em
Hn có 1 con biển 30F hay đậu ở khu vạn phúc - vạn bảoNhưng 1 xe của Tesla cũng rẩt mắc. Chiếc rẻ nhất cũng $40k++. Ở VN mình có ai chạy chiếc Tesla ko ta?
Hn có 1 con biển 30F hay đậu ở khu vạn phúc - vạn bảo
Có phân biệt điện hay xăng đâu bác. Phân biệt theo dung tích và trọng tải mà ?Ô tô điện luật VN nó gọi là xe gì vậy? Bằng lái gì?
Có phân biệt điện hay xăng đâu bác. Phân biệt theo dung tích và trọng tải mà ?
Nó cũng như xe hơi thường thì cũng là bằng B1 thôi.
nhìn FS tesla chắc 10 năm nữa cũng không có lãi. Ngành chế tạo ô tô đòi hỏi hàm lượng công nghệ cao, vốn lưu động lớn chưa kể tiền bỏ vào R&D phải tầm 5-10% rev. Trước đây Mush từng phàn nàn giá TSLA quá cao là có cơ sở vì rõ ràng hiện các đội lái cổ phiếu đều bỏ con này vào rổ dẫn đến kì vọng quá cao. Khi qua cơn mộng mơ thì chưa biết chừng các nhà đầu tư tỉnh cơn mê hoặc cắt lỗ đến lúc đó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như cp bị lái giá hoặc đám cổ đông đa số đủ sức quật Mush ra khỏi chức CEO.
Nhìn doanh số bán của Tesla tầm 350.000 chiếc so với người đồng hương Ford 17,1 mil thì mới thấy giá trị Tesla bị thổi phồng quá đáng thế nào. tôi nghĩ bây giờ Mush đang là người đi trên dây và ngày nào cũng phải giải bài toán dòng tiền/doanh thu cũng đủ mệt.
nó khôn đấy anh, đứng đầu chuỗi cung ứng, âm thầm nhưng kiếm tiền đều, làm ô tô cạnh tranh mắc mệtMitsubishi lực khủng mà chẳng thấy có ý định đầu tư mạnh ngành oto nhỉ.
Bán xe ít mà thấy toàn đi bán động cơ, bán khung gầm làm bàn đạp cho bọn khác như Hyundai hay mấy hãng Tàu phát triển không .
bao giờ kỷ nguyên dầu mỏ chấm dứt thì hãy nói đến việc xe điện thay thế hoàn toàn động cơ đốt trong, chưa kể nhiên liệu sinh học có thể thay thế đc nhiên liệu hóa thạch, chi phí sx xe điện vẫn cao hơn so với xe truyền thống cao hơn do cpsx pin lithium-ion caoGiá trị Tesla như vậy là còn thấp đấy
Thị phần xe điện: Tesla 29%, Toyota 0%
Thị phần xe xăng: Tesla 0%, Toyota 13%
Không thể so sách hãng xe xăng với hãng xe điện được, huống chi xu hướng tương lai thì chắc chắn 100% mọi người sẽ chuyển sang dùng xe điện thì Tesla càng lời thế vì: Tesla có 13 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất xe điện, còn Toyota thì 0 năm kinh nghiệm
cpsx xe điện cao hơn hẳn động cơ đốt trong, trạm sạc ít, thời gian sạc lâu, tính cơ động, linh động kém hẳn xe đốt trong truyền thống, nên trong tương lai gần 100 năm tới ko có hi vọng thay thế xe truyền thống, kể cả dầu mỏ hết thì phát triển xe chạy nguyên liệu sinh học, khí hydro nghe vẫn khả thi hơn, đổ vào là chạyAnh chém trăm năm nữa đéo thay được. Tôi đưa bằng chứng châu âu điển hình mấy thằng tây âu đến 2030 xe điện sẽ chiếm đa số,
https://m.thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/duc-cam-tiet-xe-hoi-su-dung-dong-co-dot-trong-8503.html
càng nhiều thằng lao vào thì giá thành càng hạ, nay các nhà sản xuất oto lớn đã vào cuộc thì giá thành hạ, ngay như tesla cũng chỉ 40k$ , trạm sạc ít thì người ta xây thêm, mỗi lần sạc chạy gần 300km, các trạm sạc siêu tốc của tesla chưa tới 30 phut chạy gần được 300km rồi, tầm 30 năm nửa xe điện sẽ chiếm đa sốcpsx xe điện cao hơn hẳn động cơ đốt trong, trạm sạc ít, thời gian sạc lâu, tính cơ động, linh động kém hẳn xe đốt trong truyền thống, nên trong tương lai gần 100 năm tới ko có hi vọng thay thế xe truyền thống, kể cả dầu mỏ hết thì phát triển xe chạy nguyên liệu sinh học, khí hydro nghe vẫn khả thi hơn, đổ vào là chạy
40k$ là nó = xe sang thường rồi a, ko dành cho số đông, ai xây thêm trạm sạc, nhà nước hay các dn, sạc 30p so với đổ xăng, đổ nhiên liệu 3p thì cái nào lợi hơn, xe điện chỉ hợp với ng di chuyển cố định, chứ ps liên tọi kiểu như taxi, chở hàng...thì xe điện ko mang tính ứng dụng caocàng nhiều thằng lao vào thì giá thành càng hạ, nay các nhà sản xuất oto lớn đã vào cuộc thì giá thành hạ, ngay như tesla cũng chỉ 40k$ , trạm sạc ít thì người ta xây thêm, mỗi lần sạc chạy gần 300km, các trạm sạc siêu tốc của tesla chưa tới 30 phut chạy gần được 300km rồi, tầm 30 năm nửa xe điện sẽ chiếm đa số
40k$ ở VN còn muabinh2 thường, huống hồ ở mỹ hay châu ÂU, TQ, anh chạy đường dài ko tính dừng lại nghỉ chân, mà 30 phút thì hiện tại chứ tương lai nó sẽ rút ngắn xuống, pin giờ nhiều thằng đâm vào nghiên cứu rồi, cứ theo đà này thì tầm 10 năm nửa thời lượng pin nó sẽ tăng gấp đôi bây giờ40k$ là nó = xe sang thường rồi a, ko dành cho số đông, ai xây thêm trạm sạc, nhà nước hay các dn, sạc 30p so với đổ xăng, đổ nhiên liệu 3p thì cái nào lợi hơn, xe điện chỉ hợp với ng di chuyển cố định, chứ ps liên tọi kiểu như taxi, chở hàng...thì xe điện ko mang tính ứng dụng cao
ko bt đâu, ở vn tỉ lệ sở hữu xe rất thấp, còn ở châu âu hay mẽo, thì giá xe tb đều dưới 40k$40k$ ở VN còn muabinh2 thường, huống hồ ở mỹ hay châu ÂU, TQ, anh chạy đường dài ko tính dừng lại nghỉ chân, mà 30 phút thì hiện tại chứ tương lai nó sẽ rút ngắn xuống, pin giờ nhiều thằng đâm vào nghiên cứu rồi, cứ theo đà này thì tầm 10 năm nửa thời lượng pin nó sẽ tăng gấp đôi bây giờ
vl thằng MitsuAnh biết cái gì về Mit mà dám chửi nó đa ngành quá thành ra khó mà bật lên thành sao được ?
Nó chính là siêu sao công nghiệp nặng và quốc phòng, hàng không - vũ trụ ở Nhật. So sánh Vin với Mit thì anh sỉ nhục Mit quá đấy.
https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Heavy_Industries
MHI's products include:
- Aerospace systems
- Aircraft
- Space launch vehicles:
- Spacecraft and satellites:
- Air conditioning and refrigeration systems
- Defense
- Armoured fighting vehicles
- Tanks
- Missiles
- AAM-1 (Japanese missile) infrared homing air-to-air missile
- AAM-2 all-aspect infrared homing air-to-air missile
- AAM-3 all-aspect infrared homing air-to-air missile
- AAM-4
- AAM-5
- Nike J surface-to-air missile
- Type 80 Air-to-Ship Missile
- Type 88 Surface-to-Ship Missile
- Type 90 Ship-to-Ship Missile
- Type 91 Air-to-Ship Missile
- Type 93 Air-to-Ship Missile
- Warships
- Torpedoes
- Desalination equipment
- Diesel engines
- Electric buses
- Energy equipment
- Fossil fuel electricity generation equipment
- Fuel cells
- Renewable energy equipment
- Traction batteries.[51]
- Forklifts
- Industrial machinery
- Injection molding machine
- Machine tools
- Compressors
- Paper and printing machinery
- Railway vehicles
- Crystal Mover
- K-stock metro cars with Rotem - MTR
- Manila Metro Rail Transit System Line 3 RT8D5 LRVs with ČKD Tatra
- Traction motors
- Robots
- Ships and marine structures
- Cruise ships
- Sapphire Princess
- Diamond Princess
- M/S Amadea
- M/S Asuka II
- O'Mega, built as a small cruise ship, but was converted into a luxury yacht between 2002 and 2003.
- AIDAprima[39]
- AIDAperla
- Ferries
- LNG carriers
- LPG carriers
- Oil tankers
- Deep-submergence vehicles
- Chikyū (Ocean-going Drilling Vessel)
- Turbochargers