tin tức Vượt Toyota, Tesla thành hãng sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới

Giá trị Tesla như vậy là còn thấp đấy

Thị phần xe điện: Tesla 29%, Toyota 0%
Thị phần xe xăng: Tesla 0%, Toyota 13%

Không thể so sách hãng xe xăng với hãng xe điện được, huống chi xu hướng tương lai thì chắc chắn 100% mọi người sẽ chuyển sang dùng xe điện thì Tesla càng lời thế vì: Tesla có 13 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất xe điện, còn Toyota thì 0 năm kinh nghiệm
:shame: Tin chắc 100%? Nếu mọi người sài xe điện thì anh nghĩ lượng sản xuất điện hiện nay chịu nổi không? Trừ khi cạn dầu - nguồn tài nguyên rẻ bèo nhất quả đất hiện nay (Đó là giá trị thực, chứ không phải giá trên thị trường), thì con xe điện mới may ra chiếm lĩnh 100%, không thì chắc anh đang nói điều của vài trăm hoặc cả ngàn năm sau hả? :nosebleed:
 
:shame: Tin chắc 100%? Nếu mọi người sài xe điện thì anh nghĩ lượng sản xuất điện hiện nay chịu nổi không? Trừ khi cạn dầu - nguồn tài nguyên rẻ bèo nhất quả đất hiện nay (Đó là giá trị thực, chứ không phải giá trên thị trường), thì con xe điện mới may ra chiếm lĩnh 100%, không thì chắc anh đang nói điều của vài trăm hoặc cả ngàn năm sau hả? :nosebleed:
châu Âu đặt lộ trình 2030 dẹp xe động cơ đốt trong rồi, chứ trăm năm gì, cái gì chứ điện tụi châu Âu nó đâu có thiếu, mà xe điện sạc chủ yếu ban đêm lúc đó nguồn điện dư thừa, giảm tải cho hệ thống nửa
 
châu Âu đặt lộ trình 2030 dẹp xe động cơ đốt trong rồi, chứ trăm năm gì, cái gì chứ điện tụi châu Âu nó đâu có thiếu, mà xe điện sạc chủ yếu ban đêm lúc đó nguồn điện dư thừa, giảm tải cho hệ thống nửa
Cái 100% của anh chỉ là Châu Âu đó hả? :confuse:
 
châu Âu đặt lộ trình 2030 dẹp xe động cơ đốt trong rồi, chứ trăm năm gì, cái gì chứ điện tụi châu Âu nó đâu có thiếu, mà xe điện sạc chủ yếu ban đêm lúc đó nguồn điện dư thừa, giảm tải cho hệ thống nửa

từ châu Âu rồi nó sẽ lang sang châu Á, ngay cả TQ nó cũng ưu tiên phát triển xe điện rồi

Có cái db 2030 dẹp được động cơ đốt trong. Xàm.
 
từ châu Âu rồi nó sẽ lang sang châu Á, ngay cả TQ nó cũng ưu tiên phát triển xe điện rồi
:lmao: Anh nói chuyện như kiểu lây virus Cô-rô-na ấy :lmao:
Vãi cả lang, thằng Châu Âu nó mạnh, giàu tài nguyên điện dư thừa thì mới dám chơi trò này, đám Châu Á điện còn méo đủ xài, mà dùng xe thì nhiều gấp mấy lần thằng Châu Âu (Tài nguyên điện lúc đấy phải * mấy lần lên) => Nếu đơn giản như anh nói thì, đó là chưa kể đám nghèo Châu Phi, tôi nói rồi trừ khi thằng dầu nó cạn, chứ không để xe điện chiếm lĩnh thị trường xe xăng vài trăm năm nữa nhé :haha:
 
Đơn nhiên là không thể trong thời gian ngắn mà mọi người chuyến hết sang xe điện, nhưng chắc chắn 100% mọi người xe chạy xe điện hết, các hãng xe khác cũng đang nghiên cứu xe điện, xe điện càng ngày càng dễ tiếp cận, sạc càng nhanh, đi càng êm (tesla model 3 đi êm như mercedes), nhà máy Gigafactory đã upgrade lên Terafactory, baterry đã lên 1 milion miles, thì 1 nhà máy càng sản xuất được nhiều xe (trên 20 lần so với trước đây)
Xe điện là xu hướng, đó là chắc chắn, tôi có phủ nhận đâu?
Nhưng anh kia nhận định 100% sẽ chuyển hóa trong thời gian ngắn (Ảnh bảo 10 năm nữa Châu Âu đi xe điện hết), tôi mới bảo trừ khi hết dầu thì may ra mới được 100% như ảnh nói :embarrassed:
 
:lmao: Anh nói chuyện như kiểu lây virus Cô-rô-na ấy :lmao:
Vãi cả lang, thằng Châu Âu nó mạnh, giàu tài nguyên điện dư thừa thì mới dám chơi trò này, đám Châu Á điện còn méo đủ xài, mà dùng xe thì nhiều gấp mấy lần thằng Châu Âu (Tài nguyên điện lúc đấy phải * mấy lần lên) => Nếu đơn giản như anh nói thì, đó là chưa kể đám nghèo Châu Phi, tôi nói rồi trừ khi thằng dầu nó cạn, chứ không để xe điện chiếm lĩnh thị trường xe xăng vài trăm năm nữa nhé :haha:

Vấn đề xe điện thay thế xe xăng dầu nó quan trọng ở công nghệ pin. Nếu có sự đột phá mạnh về pin trong thừi gian tới thì thay thế 100% hoàn toàn khả thi.
Đơn giản là lấy xăng dầu, khí... chạy phát điện ở 1 nhà máy nào đó xa khi dân cư...
Chúng ta mong chờ công nghệ pin có sự đột phá thôi. Còn hiện tại thì đéo thay dc đâu.
 
:lmao: Anh nói chuyện như kiểu lây virus Cô-rô-na ấy :lmao:
Vãi cả lang, thằng Châu Âu nó mạnh, giàu tài nguyên điện dư thừa thì mới dám chơi trò này, đám Châu Á điện còn méo đủ xài, mà dùng xe thì nhiều gấp mấy lần thằng Châu Âu (Tài nguyên điện lúc đấy phải * mấy lần lên) => Nếu đơn giản như anh nói thì, đó là chưa kể đám nghèo Châu Phi, tôi nói rồi trừ khi thằng dầu nó cạn, chứ không để xe điện chiếm lĩnh thị trường xe xăng vài trăm năm nữa nhé :haha:
Thị trường Châu Âu gần 600 triệu dân , dân nó giàu thu nhập cao chiếm lĩnh cái thị trường đấy cũng tiền về như nước Sông Đà rồi .
Tesla chưa có nhà máy ở Châu Âu nhưng đã dẫn đầu bán xe điện ở Châu Âu rồi mà bọn Châu Âu trước đến giờ ko thích xe Mỹ . Musk đang xây nhà máy ở Châu Âu chả mấy mà ăn hết thị trường Châu Âu

https://insideevs.com/news/418878/europe-tesla-model-3-sales-march-2020/

11.jpg
 
Xe điện là xu hướng, đó là chắc chắn, tôi có phủ nhận đâu?
Nhưng anh kia nhận định 100% sẽ chuyển hóa trong thời gian ngắn (Ảnh bảo 10 năm nữa Châu Âu đi xe điện hết), tôi mới bảo trừ khi hết dầu thì may ra mới được 100% như ảnh nói :embarrassed:
Anh chém trăm năm nữa đéo thay được. Tôi đưa bằng chứng châu âu điển hình mấy thằng tây âu đến 2030 xe điện sẽ chiếm đa số,
https://m.thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/duc-cam-tiet-xe-hoi-su-dung-dong-co-dot-trong-8503.html
 

Cười ỉa thằng bệnh: 1 cái tin "Đức cấm xe sử dụng động cơ đốt trong"
Nó vẽ ra thành:
-cả châu âu (cứ coi như EU thôi đi) còn bọn nghèo hèn Nga xô thì đéo.
- cấm động cơ đốt trong. Trong khi chỉ là "xe hơi sử động cơ đốt trong" rõ ràng là xe con, éo có xe tải, tất cả... và động cơ đốt trong nó còn được dùng để cày ruộng, để rất nhiều việc khác...
Bệnh hoạn vcl
 
Cười ỉa thằng bệnh: 1 cái tin "Đức cấm xe sử dụng động cơ đốt trong"
Nó vẽ ra thành:
-cả châu âu (cứ coi như EU thôi đi) còn bọn nghèo hèn Nga xô thì đéo.
- cấm động cơ đốt trong. Trong khi chỉ là "xe sử động cơ đốt trong" éo rõ xe con, xe tải... hay tất cả... và động cơ đốt trong nó còn được dùng để cày ruộng, để rất nhiều việc khác...
Bệnh hoạn vcl
Cái này có được gọi là cuồng không nhỉ? :lmao:
 
Cái này có được gọi là cuồng không nhỉ? :lmao:

1 dạng lươn lẹo.
"Đức cấm xe hơi sử dụng động cơ đốt trong" chỉ là 1 nước đức cấm "xe hơi" (xe con, xe cá nhân) mà nó vẽ ra thành "Châu Âu dẹp động cơ đốt trong" thành cả châu âu dẹp toàn bộ động cơ đốt trong từ xe con, xe tải, xe tank, máy cày, tàu hỏa, tàu thủy, du thuyền, tàu chiến...
Vẽ kiến thành voi, bắt gấu làm thỏ.
 
1 dạng lươn lẹo.
"Đức cấm xe hơi sử dụng động cơ đốt trong" chỉ là 1 nước đức cấm "xe hơi" (xe con, xe cá nhân) mà nó vẽ ra thành "Châu Âu dẹp động cơ đốt trong" thành cả châu âu dẹp toàn bộ động cơ đốt trong từ xe con, xe tải, xe tank, máy cày, tàu hỏa, tàu thủy, du thuyền, tàu chiến...
Vẽ kiến thành voi, bắt gấu làm thỏ.
Tao nói cấm xe động cơ đốt trong chứ tao nói tàu thuỷ hoả khi nào, còn mày có đọc bài ko, ní vận đọng liên minh châu âu nữa . Ngu thì im mẹ mồm
 
Tôi thấy Mit đa ngành quá thành ra khó mà bật lên thành sao được. Mit ở Nhật thì giống như Vin ở VN có điều nó sở hữu chéo dạng keiretsu. vốn mạnh trình độ công nghệ cao nhưng mà không chịu tiếp thu bên ngoài. xe Mit có con Xpander vs Outlander cũng đẹp mà thấy ít người chay.

Anh biết cái gì về Mit mà dám chửi nó đa ngành quá thành ra khó mà bật lên thành sao được ?

Nó chính là siêu sao công nghiệp nặng và quốc phòng, hàng không - vũ trụ ở Nhật. So sánh Vin với Mit thì anh sỉ nhục Mit quá đấy.

https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Heavy_Industries

MHI's products include:

 
Back
Top