Mặc áo ngực đúng và đẹp

Status
Not open for further replies.

nickthang6

Đã tốn tiền
Mặc đồ lót vừa vặn với cơ thể sẽ giúp tôn dáng, đồng thời khiến trang phục bên ngoài trở nên hài hòa, tinh tế hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn nội y phù hợp.
pexels_rosa_gattuso_5044009.jpg
Chọn nội y phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái, nâng tầm trang phục bên ngoài. Ảnh minh họa: Rosa Gattuso/Pexels.


Đồ nội y, đặc biệt là áo ngực, đang ngày càng được phái nữ quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Họ luôn chú ý xem chiếc áo lót của mình có vừa vặn hay không, liệu có gây đau mỏi ngực, vai hoặc hằn đường viền gây mất thẩm mỹ.
Trên Byrdie, nhà thiết kế nội y Eunice Lee-Meldahl khuyên rằng một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp quần áo, vóc dáng của bạn trông đẹp hơn. Sự thoải mái từ nội y cũng giúp bạn có cảm giác dễ chịu, giải phóng sự bức bối trong cơ thể, tự tin hơn khi giao tiếp.
Dưới đây là những cách giúp bạn tìm ra một chiếc áo lót hoàn hảo cho riêng mình.
ao nguc anh 3
Tuỳ vào cơ thể, bạn nên lựa chọn các kiểu dáng áo ngực phù hợp với nhu cầu, sở thích. Ảnh minh họa:Laura Tancredi/Pexels.


Chú ý đến kiểu dáng
Kristyn Polin, chuyên gia tư vấn, nhà sáng lập thương hiệu nội y, cho rằng sai lầm phổ biến mà hầu hết phụ nữ đều mắc phải khi chọn áo ngực là không mua sắm theo mục tiêu hoặc kiểu dáng phù hợp.
Thậm chí, nhiều người còn không biết chính xác cỡ áo ngực của họ.
Điều này có thể do thói quen mua sắm trực tuyến và không chủ động đến trực tiếp cửa hàng để thử đồ.
"Các loại áo ngực có phong cách khác nhau sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Nếu bạn muốn nâng ngực lên phía trước, bạn nên lựa chọn những thiết kế có gọng đỡ bên hông để đưa phom ngực vào giữa", Polin nói.
Đối với những ai không thích ngực bị đẩy dồn về phía trước, họ có thể chọn loại áo ép ngực về hai phía gần nách.
Chuyên gia cũng cho rằng bạn không cần phải gắn bó với một phong cách áo lót cụ thể. Sở thích về nội y của bạn có thể thay đổi tùy theo trang phục hoặc thời điểm khác nhau.
Trong khi đó, nhà thiết kế thời trang Kate Young khuyên bạn nên đánh giá một chiếc áo ngực dựa trên mức độ thoải mái của cơ thể. Từ đó, bạn sẽ có một tủ áo ngực và nhiều kiểu dáng khác nhau.
Là stylist cho nhiều ngôi sao lớn, Young cho rằng việc có một bộ sưu tập áo ngực là điều quan trọng với phụ nữ bởi bạn sẽ có nhiều outfit cần phối hợp với các loại nội y khác nhau.
"Tôi mặc rất nhiều quần áo màu sắc trung tính, do đó, tôi thích chọn đồ lót sáng màu để không bị lộ nội y. Một số người sẽ có những sở thích khác", Young nói thêm.
ao nguc anh 6
Tần suất sử dụng áo ngực rất quan trọng nếu bạn muốn chúng bền lâu. Ảnh minh họa: Sora Shimazaki/Pexels.


Đề cao độ bền
Theo các chuyên gia, việc tìm được một chiếc áo ngực tốt, đáp ứng đúng sở thích, kích cỡ phù hợp với cơ thể không phải là điều dễ dàng. Do đó, việc chăm sóc áo lót của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của chúng.
"Điều quan trọng để tăng độ bền là tần suất sử dụng áo ngực của bạn phải hợp lý để chiếc áo yêu thích không bị giãn quá nhanh. Bạn nên có ít nhất 5 chiếc áo lót yêu thích mà bạn có thể thay đổi thường xuyên", Polin nhấn mạnh
ao nguc anh 9
Bạn nên giặt đồ lót với nước lạnh và các loại hóa chất chuyên dụng. Ảnh minh họa:Karolina Grabowska/Pexel.


Thói quen giặt
Việc giặt đồ lót là đúng cách cũng rất quan trọng.
"Bạn nên giặt chúng bằng tay với nước mát, tránh việc sử dụng nước nóng sẽ làm co rút các sợi vải. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đầu tư vào loại nước giặt riêng dành cho đồ lót vì các sản phẩm này không chứa các hóa chất mạnh", Polin chia sẻ.
Ngoài ra, theo chuyên gia, nếu muốn giặt đồ lót bằng máy, bạn nên để toàn bộ áo ngực vào túi đựng nội y riêng và giặt với nước mát. Tuy nhiên, áo ngực rất kiêng kỵ với máy sấy. Nhiệt độ cao sẽ phá hủy độ đàn hồi trong áo ngực của bạn. Bạn nên phơi khô một cách tự nhiên ở nơi thoáng mát, nhiều ánh nắng.
ao nguc anh 12
Bên nên chăm sóc bản thân và lắng nghe cơ thể cần đồ lót thế nào. Ảnh minh họa: Cottonbro Studio/Pexels.
https://zingnews.vn/mac-ao-nguc-dung-va-dep-post1391099.html
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top