‘Drama’ bủa vây series tiền truyện The Witcher: Điểm số thấp tệ hại, bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh

Cả ngành truyền thông + giải trí ăn tiền lũ do thái nên tha hồ woke mà ko lo phá sản
hB8nmx5.png
Quá sướng, đỉnh của mẽo
qZV215Z.png
Tuyên truyền như thế thì ai đọ lại
9NN5SUy.png
có gấu trúc cân lại hết nhé.
vừa trắng vừa đen lại gốc á.
 
Ơ kìa! bọn hay đòi đủ thứ quyền woke đâu vào cứu phim đi chứ :eek:. Thènml netflop mất công bẻ cong mọi thứ mà chúng mày không ủng hộ à??
Bọn go kè mà biết ủng hộ thì cái WNBA nó đã chẳng nát. Trừ bọn cá độ ra chắc éo ai biết tên team WNBA :shame:
 
Rác phẩm, bị fan nó tẩy chay vẫn chày cối đéo nhận sai. Đã thế còn đòi **** timeline để xóa đi sự tồn tại của Geralt của a Sup mà thế vào thằng loz Geralt mới
 
Chỉ riêng cái ảnh dàn cast là đúng chuẩn trùm cuối của "đa sắc tộc" cm nó luôn, elf da đen đã quá thể đáng lắm giờ còn cả da vàng xong múa đao 🤣
 
Xem review là bik cái film củ loz này tệ hại cỡ nào.
Mà đcm thế loz nào mà sắp tới cái seri hoạt hình Nier Automata lại rơi vào tay bọn loz Netflix, ko thì cắt lun cho đỡ tốn tiền.
 
phim như hạch thì đúng rồi, Origin cái b gì mà thập cẩm từ ních gà đến vàng vẩu :beat_shot: nội dung thì chán, đ phải bu theo cái tên Witcher thì chắc đéo ai xem luôn, bố mày cũng nguyền rủa cái series chính (chắc nốt phần 3 xem HC múa) flop sml cho bọn woke, biên kịch sửa kịch bản ăn cứt hết, lũ ngu :ah::ah::ah::ah:
khổ cái bọn này lại ko nhận ra, thua lỗ với flop lại đổ tội sang ng xem, bảo ng xem rây xít, xì trây các kiểu chứ chúng nó vô tội :LOL:
 
Từ lúc côgn bố là biết như ccc rồi. Hiện tại còn như cc thì tiền truyện đòi khá khẩm hơn:doubt:
Biên kịch thì đ chịu sáng tạo cái mới, nhưng lại lấy truyện người ta rồi chế cháo theo ý mình để thể hiện tính sáng tạo. mà trình độ có hạn nên như cc:doubt:
 
Cả ngành truyền thông + giải trí ăn tiền lũ do thái nên tha hồ woke mà ko lo phá sản
hB8nmx5.png
Quá sướng, đỉnh của mẽo
qZV215Z.png
Tuyên truyền như thế thì ai đọ lại
9NN5SUy.png
Vì tuyển bọn da đen thì trả cát xê thấp chứ sao, lại được mang tiếng đạo đức, nhất củ lưỡng tiện
1 sinh vật nigga tung tăng giữa bối cảnh trung cổ châu âu, tôi nghĩ chỉ việc xem đã là 1 sự khổ dâm, không biết quý trọng thời gian của bản thân.
 
Trash phim , bọn này không nhận ra anh sịp chiếm đến 90% sức hút cho cái series này à , 10% còn lại là fame từ cái tên the witcher . Đéo hiểu bú mớm kiểu gì phá cmn hết luôn :ops:
 
Cô Quỳnh này thiếu gì tiền nhỉ? Đóng cái phim Bọn châu Á giàu vkl cảm thấy đóng tốt hơn nữ chính

via theNEXTvoz for iPhone
Có thực lực mà dv trẻ sao bằng. Nhưng có phim kiếm vũ cô Quỳnh cưa sừng làm ghé đóng nữ chính cặp trai trẻ bị cđm la quá trời.
 
Chắc mỗi tôi là chịu ko thẩm nổi Henry Cavill đóng cái series này. Đóng chán kinh khủng, mặt đơ từ đầu đến cuối có mỗi biểu cảm trợn mắt, giọng thì cố gằn gầm gừ fail vãi ra, đc mỗi mặt đẹp dáng ngon. Nhân vật Geralt nói chung ko biết do đạo diễn chỉ đạo hay trình HC ko đủ mà cảm thấy cực gượng ép, chắc cố bắt chước nhân vật trong game dù mình chưa chơi game này, đc vài tập đầu season 2 thì nghẹn luôn ko nuốt nổi nữa.
ủa thợ săn quái theo nguyên tác là ko có cảm xúc mà
ghXpJrI.png

đóng cho đúng cốt truyện chứ, ko lẽ thợ săn quái lại khóc, cười, hỉ nộ ái ố như diễn viên hài sao
Xv0BtTR.png

thích biểu cảm có thằng nhà thơ đi cùng đó
Xv0BtTR.png

Lạy bố đi chê diễn viên trong khi đóng đúng cốt truyện
4gmOAMB.png
 
Back
Top