Giao thông hỗn loạn trong ngày đầu phân luồng lại ở Ngã Tư Sở

Thì vấn đề hiện tại là chỗ đó đang bị nghẽn cổ chai. Mà không đào hầm được vì k hiểu ngày xưa ngu thiết kế cái hầm đi bộ ở dưới đấy làm gì đâm giờ làm kiểu gì cũng không được nữa. Chỉ có đào hết lên làm lại

via theNEXTvoz for iPhone
nói thẳng 1 câu cho vuông là hạ tầng giao thông HN vs HCM giờ chỉ có đập đi xây lại
2y9npcU.png
 
1 trong những ngã tư xịn nhất cái việt nam, đường trên cao, đường bình thường và thêm cái hầm vô tích sự ở dưới đất, thế mà vẫn tắc :surrender:

Gửi bằng vozFApp
 
Chốt lại là làm dải phân cách cứng chốt luôn dọc trục Trường Chinh ra Láng nhé. Không có đèn xanh đèn đỏ gì sất. Anh nào muốn rẽ trái gì cứ đi cố lên mà quay đầu. :doubt:

Cái gì cũng làm nửa vời, rồi méo ra cái thể thống gì. Tới đi các anh Conan, anh hô chốt phương án thì ai dám cãi nữa :doubt:

Dân tình đi lại láo nháo cứ vung tay hơi cao thoải mái, hoặc tấp vào lề nộp phạt cao ngất ngưởng. :doubt:
 
Thực ra Nguyễn Trãi sang Láng cực dễ, quay đầu dưới gầm cầu vượt rồi vòng lại sang Giáp Nhất rồi từ Giáp Nhất đảo sang Láng là ok, tránh được cái ổ tắc ở đoạn Trường Chinh đầu Ngã Tư Sở
Ko nên chửi vội đâu fen, nhiều khi là dân ko thạo đường ấy, tôi cũng thường xuyên đi kiểu này, vòng lại đoạn cầu vượt đi đến chỗ cây xăng là qua Láng rồi :big_smile:
 
Anh nào chuyên làm về giao thông có thể giải thích giúp tôi tại sao nói lại làm cái vành đai 2 mà cái đầu ra nó ngu ngục vậy không? Theo ý kiến cá nhân của tôi, nó cho đầu ra qua đoạn ngã tư Tôn Thất Tùng rồi xuống dần dần đến Ngã tư sở là đẹp, chứ hiện trạng như bây giờ có cải giời thì vẫn thế :beat_brick::beat_brick::beat_brick:
sao không làm đường trên cao vượt cầu vượt NTS qua Láng luôn nhỉ? Và Láng có mở rộng hay thế nào không?
 
Cái dải này chắc mới lắp kéo dài thêm để tránh cái lũ óc chó từ Nguyễn Trãi muốn sang Láng nhưng đéo chịu đi xuống thêm một quãng nữa dù nó ngắn ngủn mà đi ngược lên luôn rồi đứng chình ình lấn mẹ hết làn trái Trường Chinh. Đéo hiểu nổi sao chúng nó có thể vừa lười vãi đái, vừa khôn vặt mà làm cái chuyện vô ý thức như thế được :(
đâm thẳng thì t đi cầu còn láng thì toàn đâm từ đoạn giáp nhất sang nên cũng chả ảnh hưởng mấy
cái đoạn anh kêu nó cũng k ngắn đâu, đâm trường trinh quay đầu phải xuống gần sát ngã tư tôn thất tùng mới cho rẽ. dân vn thì cứ gần là đi thôi xa lại tốn xăng. đoạn đấy mà để quay đầu cách tầm 200m là đẹp
 
"Lòng vòng quá, bố *éo thích" dân HN said. :baffle: Ở cái tp mà Oto lấn làn xe máy, xe máy chiếm vỉa hè của người đi bộ.Đèn đỏ thản nhiên đi như đèn xanh thì mong đợi gì :big_smile:
Giờ cứ thấy xe oto nào đi láo láo, không xếp hàng nhường xe máy ở ngã tư quê tôi là y rằng biển hn :LOL:
 
Ngày nào cũng vít ga đâm thẳng dằn mặt mấy con ninja đi ngược chiều ở cái giải phân cách mềm Láng rẽ ra Nguyễn Trãi
 
sao không làm đường trên cao vượt cầu vượt NTS qua Láng luôn nhỉ? Và Láng có mở rộng hay thế nào không?
Vì ở dưới ngã 4 khổ có cái hầm đi bộ to tổ bố. Mà k hiễu lãnh đạo nào ngu ngày xưa phê duyệt cái thiết kế ý. Giờ cái hầm đấy chỉ để ng ta đái bậy làm hầm đường bộ cũng k được mà làm cầu vượt vượt qua cũng k xong. Nên chỉ có phương án đào hết đống ý lên làm lại

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thực ra Nguyễn Trãi sang Láng cực dễ, quay đầu dưới gầm cầu vượt rồi vòng lại sang Giáp Nhất rồi từ Giáp Nhất đảo sang Láng là ok, tránh được cái ổ tắc ở đoạn Trường Chinh đầu Ngã Tư Sở
H cao điểm thì cầu cống mọc cũng tắc ghê luôn í chứ.
 
Cái dải này chắc mới lắp kéo dài thêm để tránh cái lũ óc chó từ Nguyễn Trãi muốn sang Láng nhưng đéo chịu đi xuống thêm một quãng nữa dù nó ngắn ngủn mà đi ngược lên luôn rồi đứng chình ình lấn mẹ hết làn trái Trường Chinh. Đéo hiểu nổi sao chúng nó có thể vừa lười vãi đái, vừa khôn vặt mà làm cái chuyện vô ý thức như thế được :(

View attachment 1604384
Đm chứ nếu là t thì lắp cam phạt nguội chết mẹ nó đi.
Cái ngã tư này cần 4 cái bốt, hoặc cho 141 cắm rễ đi
 
Hôm trước nghe phân làn lại, tôi tưởng nó bịt luôn ngã tư, hóa ra vẫn cho rẽ trái chiều TC-Láng sang Nguyễn Trãi. Chắc là muốn tăng thời gian đèn xanh cho hướng TC-Láng. Đó cũng là ý tưởng, nhưng theo tôi nên bịt luôn ngã tư, muốn rẽ trái thì đi lên rồi vòng lại, mà kể cả có làm thế cũng chỉ là dàn đều chỗ tắc ra thôi. Cái chuyện mấy đứa khôn vặt đi ngược chiều thì ko hiểu sao Conan chỗ đấy ko làm mạnh tay được, khả năng mỗi ca chỉ 4 chú, còn bận đi bắt ô tô thì người đầu mà bắt xe máy. Nói chung ở HN mà dính 2 cái đường vành đai thì khổ rồi. Bao giờ đầu tư bớt cho tỉnh khác phát triển lên, để dân khỏi dồn về 2 đầu đất nước là tự khắc hết tắc, còn ko thì chả bao giờ hết tắc đâu, mỗi năm thêm 200k dân (dân 1 huyện) thì có Giời cũng thua :doubt:
 
Chỗ này không thể hết tắc vì cả ngã 4 là cái nút cổ chai
Cứ đường to đâm vào đường nhỏ thì sao không ùn được
 
Anh nào chuyên làm về giao thông có thể giải thích giúp tôi tại sao nói lại làm cái vành đai 2 mà cái đầu ra nó ngu ngục vậy không? Theo ý kiến cá nhân của tôi, nó cho đầu ra qua đoạn ngã tư Tôn Thất Tùng rồi xuống dần dần đến Ngã tư sở là đẹp, chứ hiện trạng như bây giờ có cải giời thì vẫn thế :beat_brick::beat_brick::beat_brick:
Thì nó lại chuyển tắc ở chỗ Tôn Thất Tùng thôi và vẫn tắc ở Ngã Tư Sở - Trường Chinh :ah: Vì trước có hay không có cầu thì vẫn tắc zậy thôi :D
mật độ giao thông bây giờ chỉ có tắc vừa hoặc tắc hơn , nhất là trời mưa đi xe oto nhiều thì vãi nhái luôn :ah:
Còn đi láo thì chỉ tai nạn với chết người chứ ở quê đường bé như cái lỗ mũi, phóng ngược chiều vượt đèn đếu thấy tắc bao giờ :ah:
 
ra đường chán nhất mấy xe phóng ngược chiều, giữa ngã 4 cũng đi ngược chiều loạn cả lên. Méo hiểu sao cứ gần tết là HN tắc cứng, đã đông sẵn thì chớ thêm người ở đâu đổ về lắm thế
 
Chốt lại là làm dải phân cách cứng chốt luôn dọc trục Trường Chinh ra Láng nhé. Không có đèn xanh đèn đỏ gì sất. Anh nào muốn rẽ trái gì cứ đi cố lên mà quay đầu. :doubt:

Cái gì cũng làm nửa vời, rồi méo ra cái thể thống gì. Tới đi các anh Conan, anh hô chốt phương án thì ai dám cãi nữa :doubt:

Dân tình đi lại láo nháo cứ vung tay hơi cao thoải mái, hoặc tấp vào lề nộp phạt cao ngất ngưởng. :doubt:
Giải pháp của anh thì ok, nhưng vướng cái là lưu lượng xe từ Trường Chinh rẽ trái vào Nguyễn Trãi quá đông, cộng với lượng xe dồn từ Nguyễn Trãi cũng rẽ trái vào Láng (quay đầu tại Trường Chinh) --> sẽ làm ùn ứ ở đoạn quay đầu đầu tiên (trước cửa Bún bò Huế 65) và đoạn thứ 2 (bên trên cây xăng). Và cơ bản là đường Láng quá bé cho phương án này.
 
Back
Top