Mong mọi người đừng trả giá hoa kiểng bán tết quá bèo

Nhưng có cảm giác cục tức ở cổ khi anh vừa mua 70k (ví dụ thế) rồi đi sâu vô chợ 1 đoạn lại được báo giá có 15k
Nhà tôi mới bị hôm qua xong chỗ nghĩa trang thành phố, cặp cúc mâm xôi đầu đường mua 800. Vô gần cổng còn có 500 mà đẹp hơn.
 
Sao không thằng nào to làm công nghiệp luôn mấy cái này cho nó phắn hết mấy cái thể loại nói thách nói phét này đi.
 
Nãy mới đi tìm mua hoa bỏ để công ty. Tính cặp Cúc với cây Đào.
  • Cúc 1tr2/cặp: trả 1tr nó không bán
  • Đào: nhỏ tí hô 1tr8. Năm trước cũng cây như thế 500k - 800k. Qua đào cành hỏi thì toàn trên 1tr2/cành
Ghét. Tối 30 tao ra mua

Gửi bằng vozFApp
Tiền dễ kiếm lắm mà, tao có thằng bạn đang mở nhà hàng quán ăn, làm ăn cũng ngon, nói là năm nay vẫn bán hoa tết, ** má, suy nghĩ trong đầu, nó giàu thế mà còn đi bán hoa tết thì chắc lời lắm mới chịu bỏ công sức đi bán
 
Ghi bảng giá. Ai mặc cả ko bán nữa. Rồi mới thành khung giá chuẩn. Chứ các anh toàn nhìn ng mà định giá thì ai chơi.
Lên bài toàn các anh gian thương chứ ng trông chắc gì lãi đc nhiều

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái vụ cây kiểng ngày tết này mong có công ty nào đứng ra làm dập chết mấy thằng nhỏ lẻ vừa xấu vừa mắc như cách siêu thị dập chợ truyền thống thì mới khá ra được.
 
Kiểu như mấy c.ty VN năm nào tổng kết cuối năm cũng than lỗ, năm nào cũng lỗ thế nhưng ra năm lại thấy sếp đổi xe :censored:
 
Treo thì sao câu cá được. Người bán nhìn mặt người mua chứ có nhìn cái đống hàng của mình đâu. Phụ nữ giá khác, đàn ông giá khác, xe honda giá khác, xe hơi giá khác....

Cách đây 2 tuần đi mua cành đào cho phòng, 2 đứa phóng con wave ra, hỏi 1 cành thì báo giá 600k. Lượn vòng 1 lúc rồi quay lại lấy cành đào đấy thì nó báo 700k vì có mấy đứa đi taxi nó đang hỏi :LOL:

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Ko biết giá tại vườn trong đó thế nào, chứ như ngoài này giá quất mini tại vườn nhà mình tầm 60-80k/cây mà mấy ông bán xả, hoà vốn toàn 120-150k :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cả năm có mấy ngày tết nhưng ngta trồng hoa tết ngta chỉ ngóng vào mấy ngày đấy thôi bạn ạ. Ngay từ đầu tôi vẫn nói mua thì mua, ko mua thì nghỉ mà
qZV215Z.png


via theNEXTvoz for iPhone
đã ngu còn to ra ngu hẳn :feel_good: trồng hoa tại nhà vườn họ lấy tiền tươi rồi, mấy thằng than lỗ trong báo là tụi lái buôn nó mua lại rồi bán thôi, và anh hỏi thử đám buôn hoa đó xem có phải cả năm chỉ chờ dịp này để bán còn lại nằm ko ko:look_down: hay anh nghĩ mấy nhà vườn vứt đất không đó 1 năm chỉ trồng vụ hoa tết thôi :misdoubt:
 
Thuận mua vừa bán, tôi toàn ra ngắm cho nhàn người. Hỏi giá ko ưng cứ gật gù rồi lượn chứ k ép giá. Muốn k hỏi thì dán tem giá vào là xong:rolleyes:
 
Vừa ra hỏi cây mai bé tý, có 1 cành chính cao tầm hơn 30cm, le que 2 ba nhánh nhỏ đòi 350k. Thôi em cũng biết các anh khổ sở lắm ráng năm nay đập hết chậu rồi năm sau đừng đi xuất hiện nữa các anh ạ. Mà nhà báo an tâm nha với cái giá này mình đi luôn chứ đéo thèm trả giá đâu ạ
 
Thật chứ người nông dân làm vất vả 1 nắng 2 sương mới có ít bông ít hoa mang lên bán cho chúng nó để trưng dịp tết, đã không cảm ơn họ thì thôi lại còn bày đặt trả giá, kỳ kèo thêm bớt vài chục vài trăm, chê bai này nọ, không biết tiết kiệm vài đồng bạc ấy có làm bọn nó giàu lên không mà sống kiểu ác nhơn 7 đức như vậy.
Ngu như này bảo sao ra đảo dừa. Nông dân nào mang bông lên bán, hay toàn lũ gian thương gom hàng lừa phỉnh nông dân dưới quê, lừa phỉnh người thành phố?

Cây hét giá 1 củ rưỡi, trả giá 500 còn chịu bán tức là bọn mày vẫn có lãi. Tiền của bọn tao éo phải giấy chùi đít của bọn mày.
 
Back
Top