thảo luận Theo dòng sự kiện - Kinh nghiệm chạy xe trên QL14 !

Google nó chỉ theo tính toán chứ trên thực tế đi từ SG lên thì SG lên Bình Phước bằng ĐT741 hoặc QL13 rồi QL14; xong từ Đồng Xoài đi QL 14 lên thẳng BMT.
Chứ mà bất cứ đường nào đi qua Đắk Búk So đều sẽ gặp cung đường xấu rất ngán.

Sent from một cái đầu hài hước using vozFApp
Thanks thím. Nó ngắn hơn 20km mà đường nguy hiểm vãi
 
Ngắn hơn 20km nhưng thực tế đi lâu hơn ít nhất 45 phút.
Đi đường QL từ Đồng Xoài lên BMT, sợ mỗi CSGT chứ đường nó đẹp như mơ hjhj.

Sent from một cái đầu hài hước using vozFApp
Công nhận, mặt đường QL14 đoạn Đak Nông về Buôn Ma Thuột đẹp, đi sướng cái xe. Chạy qua QL1 đi được mỗi lươn cứng chứ như dái
 
Hôm nay mới chạy về, Daknong đủ 3 trạm, Daklak 1 trạm..trạm Cai Chanh bắn khá rát hay sao mà ae xe 4-7c vô đông quá trời..có chiếc Deawoo biển 48 bò 30km/h , không rõ là xe hư hay gì :) ...
 
đi ngại mỗi biển 60 cắm lung tung quá, nhiều khi chạy 1 lúc chả nhớ là hết biển hay chưa, nhiều khi đang chạy ngoài KDC tự nhiên thấy biển hết hiệu lực 60, giật hết cả mình :LOL: nên ngoài dân cứ cứ tàng tàng 60, trong thì cứ chạy 50 cho an toàn :big_smile:
 
Nay mới chạy từ Bình Dương về Gia Lai, tới đoạn ea Hleo bị mất 5 xị do chạy 56/50 trong dân cư, mấy bác qua đoạn này chú ý, hoặc đi đường tránh có mấy cây cối xoay gió, e đi cả năm đường đó, nay hứng đi thẳng lại bị dính xẹo :v.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm nay có 3 trạm, sau cây chanh, gần hết daknong & đầu daklak, đường không quá đông mà gặp mấy case bán tải khó hiểu:
Case 1: đường 50km mà ảnh vượt phải, cúp đầu như 1 tia chớp
Case 2: đường 80km mà ảnh bò 40km, nối đuôi mệt mỏi :censored: ..
 
Nay dính sương mù khúc đèo violak. Nửa sau violak đường xấu, mình chạy sedan nghỉ lỡ lọt hố phát ko biết sao lên.
Còn đoạn ql24 từ hết pleiku tới violak đường đẹp, cảnh đẹp như châu âu.
Măng đen nay đào nở rộ hết, nhìn cực thích vậy mà có ml nửa tải nào đó đi bẻ đào dm nó
 
Đường 14 nó khó chịu ở chỗ nó cua nhiều, thành ra nét đứt liền nó nối liên tục, chưa kể 1 phần nó là đường trọng yếu xe tải đi liên tục, tới đường lên dốc là xác định nó bò mình bò theo
Còn chim mồi đúng mất dạy, cứ đường 80 nó đi 30-35, đm gặp hoài luôn
 
Chim mồi cực nhiều và khá trơ trẽn. Combo là có 1 thằng tải bò 20kmh và 1 con sedan lần làn vượt ầm ầm mồi chú nào nóng ruột. Đến trạm là 2 thằng quay đầu diễn lại 🤣.
 
Nay đi Buôn Hồ mới để ý cắm biển 60 mới keng đoạn chuẩn bị rẽ đường tránh Buôn Hồ, chiều chạy không để ý tự nhiên thấy biển hết 60 lòng thầm nghĩ “chết mẹ rồi” vậy là rẽ đường tránh té luôn :shame:
 
Nay mới chạy từ Bình Dương về Gia Lai, tới đoạn ea Hleo bị mất 5 xị do chạy 56/50 trong dân cư, mấy bác qua đoạn này chú ý, hoặc đi đường tránh có mấy cây cối xoay gió, e đi cả năm đường đó, nay hứng đi thẳng lại bị dính xẹo :v.

via theNEXTvoz for iPhone
đoạn hết con lươn xong chạy hết khúc vòng cua trái hướng ra GL có bảng KDC đúng ko bác
 
đoạn hết con lươn xong chạy hết khúc vòng cua trái hướng ra GL có bảng KDC đúng ko bác
Mình chả để ý, nhưng bị túm ngay chỗ mình khoanh
w5ZaZAn.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm nay mình mới chạy từ Gia Lai về Bình Dương, đoạn từ cầu 110 tới Buôn Ma Thuột, bắt khá rát, xe máy, xe hơi túm hết. Mình vừa từ đoạn đường tránh Ea Hleo cua qua QL 14 là gặp 1 trạm , chỉa thẳng gậy vào xe mình nhưng hình như sai biển số nên vẫy cho đi , tưởng đâu mất ổ bánh mì nữa. :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vừa chạy 1 lèo từ kon tum về BD sao thấy bình thường mà nhỉ? Ko có chim mồi, vạch kẻ đường và biển báo cũng rõ ràng, có một ít 40 50, phần lớn là 60 80 rất dễ chạy

À mà chốt hoạt động khá đông, từ chốt cố định đến chạy loanh quanh, 2h sáng vẫn thấy có chốt, tôi đang bị giam bằng mà vẫn tự tin chạy chả thấy ai bắt bớ gì
 
Back
Top