Cú ngã ngựa của Lương Triều Vỹ

freezer0604

Senior Member
https://zingnews.vn/cu-nga-ngua-cua-luong-trieu-vy-post1396279.html
Sau 3 ngày Tết, "Mãn giang hồng và "Lưu lạc địa cầu 2" giữ vững địa vị, thiết lập nhiều kỷ lục phòng vé mới. Trong khi "Vô danh" của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác lại đuối sức.

  • Di Hy
  • Thứ tư, 25/1/2023 10:29 (GMT+7)

  • A A

Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác đóng vai chính trong "Vô danh". Ảnh: Sohu.
luongtrieuvy.jpg

luongtrieuvy.jpg
Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác đóng vai chính trong "Vô danh". Ảnh: Sohu.
Theo Tân Hoa Xã, sau 3 ngày Tết Nguyên đán, ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc đạt mức doanh thu hơn 3 tỷ NDT (442 triệu USD). Dẫn đầu là Mãn giang hồng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, với 1,18 tỷ NDT (173 triệu USD). Á quân phòng vé thuộc về Lưu lạc địa cầu 2, đạt 1,16 tỷ NDT (170 triệu USD).
Vô danh của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác xếp vị trí thứ 4 với doanh thu khoảng 33,6 triệu USD. Phim hài Hoán đổi sinh mệnh của Lôi Giai Âm và Trương Tiểu Phỉ đứng thứ 5, thu được 32,7 triệu USD. Vì trục trặc kỹ thuật, bộ phim Bóng bàn Trung Quốc do Đặng Siêu, Tôn Lệ và Ngô Kinh đóng chính phải dời lịch ra rạp vào mùng 3 Tết, thay vì mùng 1. Sau ngày đầu công chiếu, tác phẩm bán được 4,8 triệu USD tiền vé.
Theo Sina, doanh số phòng vé của các phim chiếu Tết gần như được định đoạt vào ngày đầu tiên của năm mới. Đánh giá chất lượng từ khán giả khiến một số tác phẩm phải rời khỏi đường đua phòng vé. Cuộc phân chia nhất nhì doanh thu hiện tại thuộc về hai cái tên Mãn giang hồngLưu lạc địa cầu 2.
 
List phim rác của LTV cũng đầy mà có gì ghê đâu.
Hết chuyện đi cast thằng mặt liệt Vương 1 Bác. Cảnh cười nhếch mép thôi mà nó còn làm ko xong.
Làm anh Vỹ gánh còng lưng, fan thì canh cổng rạp phát quà để khán giả vote 5* :LOL:
 
Anh này overate bỏ mịa, được có cái mặt rặn ẻ chứ ko thể hiện được nhiều vai gì cả
EcV5PPL.png
Diễn cả tình cảm- tâm lý- hình sử-hành động- giang hồ- kiếm hiệp-hài-Gay luôn mà bảo ko diễn đc nhiêu vai... Có coi qua phim hắn thời trẻ hok?
Phim này ko cạnh tranh lại vì khó xem thôi, ko phải nói hắn diễn tệ
 
Last edited:
từ bao giờ đông lào ko chiếu phim tàu ngoài rạp nữa nhỉ, trước thấy vẫn có mà
 
PHIM có thể không hay ( hoặc do chưa hiểu hoặc không thích hợp với số đông ) nhưng diễn xuất của Lương thì không có tệ. Trong Shanchi cũng vậy, Lương gánh team đúng nghĩa!
 
xếp vào phong cách diễn thì xếp LTV sao nhỉ?
t thì thấy cách diễn tiết chế của LTV thì kiểu như Tom Hanks, Nhân vật phản diện trong no country for old men, brad pitt, ...
chiều còn lại thì là kiểu diễn phô trương hơn như Châu Tinh Trì, Leonardo,...
 
Mình lần nào đi mua áo da cũng phải mua kiểu áo của anh mặc trong Vô Gian Đạo. Hồi trẻ hay xem film xhđ nên giờ nhìn đâu cũng thấy lừa đảo gian dối.
 
Cái tk Vương Nhất Bác này, hnay xem 1 đoạn hình như phim này trên FB, diễn mà mặt đơ vcl
Bọn dv nam trẻ trẻ của tàu giờ chán thật, đẹp trai nhưng mặt đơ, lúc đéo nào cũng trưng lên cái vẻ mặt câng câng tỏ vẻ cool ngầu
 
Back
Top