Clip cha bảo vệ con trai trước chó không rọ mõm ở chung cư TP.HCM thì bị đánh: Chủ chó nói gì?

Status
Not open for further replies.
Nói gì nó sát thực tế vẫn thuyết phục hơn, thằng kia rách mí mắt khâu mấy mũi thì đền mấy đồng bạc mà anh phải lo? cùng lắm đền vài củ mà hả giận với bảo vệ con chó để thằng kia bao giờ dám đá nữa cũng đáng lắm
xóm còn nhiều chó cái lắm
về ăn bát cứt lấy sức đi còn ra giao phối
 
Rách mí mắt khâu 5 mũi thương tật là 11-15%. Đấy là chỉ tính riêng vết rách. Tôi nói rất thuyết phục đấy.

Việc đấy sẽ kích thích thiên hạ đá chó. Bởi chỉ cần đá chó thì chủ chó một là ngậm tức, hai là bật và ăn án.

Việc tốt với cộng đồng yêu chó lúc này là cùng nhau chia sẽ với Vinh bằng cách quyên góp. Nhớ chỉ quyên góp thôi chứ đừng đớp người yêu của anh ấy khi anh ấy đi xa. Theo dự liệu của tôi thì anh ấy sẽ đi xa 12-18 tháng.
Ngta đá con chó làm j khi nó dc rọ mõm và đeo dây xích + dc chủ chó giữ trong vòng kiểm soát (chứ k fai cái dây kéo dài 3-4m)?

Bản chất lũ người chó nuôi chó thiếu văn minh còn kêu ai?
 
lên báo mà vẫn già mồm ngoa nguýt ntn thì vote tù.... sự việc có 5-7s mà kể dc hết chó mình mấy tháng tuổi đồ, xaolin ít thôi
 
Gặp mình thì đền tiền cc,đâm đơn kiện cho nó mức án cao nhất cho nó dính án tích,đi tù về khỏi ai dám nhận làm việc

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
Thằng này nhìn côn đồ bỏ mợ, tôi nghĩ là bán hàng online chứ cũng chả đi làm cty.
 
Theo đúng thủ tục thì Vinh sẽ được ở ngoài tầm 37-40 ngày nữa. Ngày conan gọi Dũng đi giám định thương tích sẽ là một ngày mà Vinh không ngủ được.

Và ngày Vinh nhận được giấy mời lên cơ quan điều tra sẽ là ngày Vinh khóc hết nước mắt. Bởi đó là ngày Vinh nghe đọc lệnh tạm giam.
37-40 ngày này nó sẽ là cực hình luôn rồi. Thấp thỏm, lo sợ ko ngủ đc. Rồi lời ra tiếng vào, tất cả mọi thứ cứ trôi trước mắt.
Khéo rồi Vinh đọc review trong tù, xem Top Top các anh hào, hoảng loạn vì giờ khéo mình xộ khám, xa rời mọi thú vui. Nghĩ đến cảnh con bồ bị thằng khác doggy, vỗ mông đen đét, khéo Vinh đấm ngực, cắn chảy máu môi mà éo làm gì đc. Mỗi tiếng chuông điện thoại cũng đủ làm Vinh phát rồ.
NICE
 
Chắc thằng Vinh và con bồ nó nghĩ vết rách mí mắt nó cũng như vết rách chân tay khâu 3-4 mũi thương tích chỉ có 1-2%.

Nên phân biệt vết thương không tích, thương tích (không tật) và thương tật nhé. Nhìn vào giấy chứng nhận thì 1 tháng nữa conan sẽ gọi Dũng đi giám định 3 thứ sau:

- Vết sẹo mí mắt, vết này mà ảnh hưởng thị lực hoặc hoạt động của mắt nữa thì ôi thôi. Riêng vết sẹo thẩm mỹ này đã đủ 11%. Tại sao sẹo mặt lại có tỷ lệ thương tích cao? Cứ tưởng tượng một cô gái đẹp bị một vết thương 2x0,5cm trên mặt là hiểu.

- Cái răng cửa mẻ, auto là thương tích. Nếu răng hàm là thương tật.

- Khám chức năng con mắt. Cái này mới kỳ diệu nè, ảo tung chảo luôn. Nhìn mờ, hoặc nhìn được nhưng không rõ, giảm thị lực, v.v...

Nếu không có vết rách ở mắt thì có thể có kèo nhỏ hơn 11%. Nhưng cái vết rách ấy là chí mạng 11% luôn.
Giờ ông Dũng cứ kêu mắt phải mờ nhức nhìn không rõ, đầu óc mơ hồ, ù tai …. thì thằng kia són đái
jbJjmTi.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
37-40 ngày này nó sẽ là cực hình luôn rồi. Thấp thỏm, lo sợ ko ngủ đc. Rồi lời ra tiếng vào, tất cả mọi thứ cứ trôi trước mắt.
Khéo rồi Vinh đọc review trong tù, xem Top Top các anh hào, hoảng loạn vì giờ khéo mình xộ khám, xa rời mọi thú vui. Nghĩ đến cảnh con bồ bị thằng khác doggy, vỗ mông đen đét, khéo Vinh đấm ngực, cắn chảy máu môi mà éo làm gì đc. Mỗi tiếng chuông điện thoại cũng đủ làm Vinh phát rồ.
NICE
40 ngày này ông nạn nhân thỉnh thoảng đi ngang qua gõ cửa trêu tức cho nó đấm thêm cái nữa thì càng vui.
 
không nói nhiều, loại côn đồ cục xúc này thì cứ cho nó đi tù nó mới mở mắt ra được.
 
Tôi
Anh đi bệnh viện mắt tphcm nào mà đo bằng che mắt thế :ops:
Chứ tôi đi 280 Điện Biên Phủ quận 3, vào phòng chờ rồi vào tiếp 1 phòng tối nữa. Trong phòng tối có y tá nhỏ mắt (khá nhiều người chờ). Có 1 dãy bác sĩ cùng máy móc, đợi thuốc ngấm rồi lên ngồi máy đo mắt mà. Đo xong ra ngoài trời xem như mù tạm thời vì mắt cực kỳ nhạy cảm ánh sáng cho đến tan hết thuốc.
Tôi vừa đi bv đbp q3 đo mắt đây. Ko thấy quy trình như a bảo. Tôi vẫn còn giữ cuốn sổ khám bệnh. Hay là đo cận nó khác vs đo bênh nhỉ
 
*** mẹ mày Vinh. Theo hiểu biết của tôi, chó ở trạng thái này nếu đứa bé tỏ ra giật lại đồ chơi từ miệng con chó, thì sẽ ăn táp từ con chó ngay. Cắn yêu cl.
Theo lời anh Vinh, khi chó của anh cắn vào đồ chơi của em bé theo kiểu cắn yêu, không có dấu hiệu tấn công hay gây nguy hiểm, thì anh Dũng có dùng chân đá con chó ra. Lúc đó, vì xót cho chó mình nuôi, anh thừa nhận bản thân đã mất kiềm chế, bộc phát hành động không đúng.
 
Đúng là chó phải rọ mõm nhưng thằng chủ chó đã giải thích là chỉ vội đi lấy đồ thứ hai là nó đã giải thích đó là con chó con có 3 tháng tuổi.
Nhìn clip thì đúng là con chó muốn vui chơi chứ không hề có ý định cắn, thằng kia làm quá đáng, đá cho người ta ngay trước mặt thì ăn đấm là phải.
Tuy nhiên thằng sai là thằng chủ chó, tôi không bênh nhưng gặp tôi thì cũng đục thằng kia một cái
Vội đi lấy đồ thì mang theo con chó làm del gì? ko có con chó thì ko lấy được đồ à? Nó gạt con chó ra chứ có đá đâu?

Chó của anh anh biết nó không cắn, nhưng tôi biết thế del nào được chuyện đấy? Anh yêu chó của anh nhưng đâu có nghĩa người khác cũng vậy.
 
thịt người tanh với dai, khó nuốt lắm mà nhiều thằng ngu cứ thích ăn tươi nuốt sống người khác. Đi tù lần cho khôn ra.
:go:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top