• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Đưa mèo từ Trung Quốc sang Việt Nam thi 'hoa hậu'

Người yêu mèo đều bị khổ dâm
cVL81H2.gif
Làm ơn đừng phán xét...
Tôi cũng thích mèo nhưng nuôi 1 con thì 1 con đi mất.
Tết nhỏ em đc bạn nó gửi nuôi 2 con cũng 1 con đi mất.
Kẻ ko yêu thương ta, sẵn sàng bỏ ta đi liệu có đáng trân trọng?
Chưa kể điều duy nhất ta gần gũi vs chúng là hốt kít :doubt:
Tôi ko phán xét fen. Tôi chỉ nói nên nỗi lòng của mình.
Cuối năm ngoái tôi cũng nuôi 1 em chihuahua. Nó xấu vkl, răng đầy bựa, móng dài quắp lại đến nỗi nó chạy thôi tôi cũng lo nó bị gãy móng. Đc cái gần gũi lắm. Mà mẹ tôi ko thích nên lại phải cho ngta.
Hồi tết xem Mèo đi hia, thấy con Purrito lại nhớ nó vkl
 
Tôi cũng thích mèo nhưng nuôi 1 con thì 1 con đi mất.
Tết nhỏ em đc bạn nó gửi nuôi 2 con cũng 1 con đi mất.
Kẻ ko yêu thương ta, sẵn sàng bỏ ta đi liệu có đáng trân trọng?
Chưa kể điều duy nhất ta gần gũi vs chúng là hốt kít :doubt:
Tôi ko phán xét fen. Tôi chỉ nói nên nỗi lòng của mình.
Cuối năm ngoái tôi cũng nuôi 1 em chihuahua. Nó xấu vkl, răng đầy bựa, móng dài quắp lại đến nỗi nó chạy thôi tôi cũng lo nó bị gãy móng. Đc cái gần gũi lắm. Mà mẹ tôi ko thích nên lại phải cho ngta.
Hồi tết xem Mèo đi hia, thấy con Purrito lại nhớ nó vkl
Kết quả là thứ phụ, quá trình mới là thứ quan trọng
Bất kể cái kết có chia ly bi đát thế nào; miễn là trân trọng từng giây phút được ở bên nhau, đã là quá ư mãn nguyện rồi
Với người nuôi mèo thì hốt kít, hầu hạ hoàng thượng,... đều là những kỷ niệm đẹp không thể nào thay thế được anh ạ
tFvvWhy.jpg
 
meo tram trieu dong anh 3
Chú mèo Tom lông màu cam đỏ, thuộc giống Toyger - một giống mèo hiếm trên thế giới và có biệt danh là "mèo hổ" bởi bộ lông vằn vện đặc trưng. Chủ sở hữu cho biết Tom hiện nặng 6,5 kg, kích cỡ còn phát triển thêm. Chú mèo có chế độ ăn hoàn toàn bằng thịt tươi sống: thịt bò, ức gà luộc, chim cun cút. Loại mèo này nhập từ nước ngoài về có giá từ 350-400 triệu đồng đổ lên.

Vằn vện có giá phết :doubt:

Đồ kiểng bao giờ chả có giá, nhưng ăn hại chỉ làm kiểng thôi :LOL:
 
3 năm trước mua mèo con, k biết chọn, trúng ngay con mèo cái, tốn cá vcl rồi nó còn đẻ nữa, 1 năm 8 đứa, riêng cái việc tìm người cho mèo thôi cũng khổ
 
Mấy con mèo này cũng úp bô lắm. Giống nào hot thì ai nuôi trc là giàu sụ, xong bắt đầu nhà nhà đổ xô vào mua thì giá giảm dần, cái bô úp theo hình kim tự tháp đổ vào đầu mấy đứa sau
 
Không bơm giá đâu bạn, main cone 6 móng, toyger, savana...nhập về, có phả đến tiền trăm triệu đấy.
Chơi vào thì sẽ thấy mê.
Nhìn mèo ta đứng cạnh mèo aln đã thấy khác biệt rồi. Cho mèo aln đứng cạnh Bengal lại thấy 1 kiểu đẳng cấp hơn.
VN mình thấy nuôi nhiều anh lông ngắn, lông dài, ragdoll, lác đác thấy Bengal chứ mấy dòng Savanah, Toyger, Main cone thì thấy ít lắm, vì nó đắt quá.
mấy dòng này nuôi kiểu độc bản hoăc giá cao thôi, chứ nuôi thỏa cái thú vui thì vẫn nên nhắm vào những giống mèo quấn chủ
 
Mèo Tây nhìn đẹp, thích thật đấy, nhưng bọn này sinh ra đã ngậm thìa vàng rồi, ko lo thiếu người nuôi. Tôi thích nuôi mèo ta lang thang cơ nhỡ hơn.
Mồng 2 tết con mòe đi xách cục bông này về, đúng hên ra Tết làm ăn khá hẳn năm ngoái

mTviHxH.jpg
Người chơi hệ tinh thần thì cho đó cũng là cái duyên ó
Chọn nhặt moè cơ nhỡ và nuôi nó giống như cảm giác mình có trách nhiệm với xã hội vậy, như là vừa làm giúp cho 1 sinh mệnh nào đó cơ hội được tồn tại, xã hội trở nên tốt đẹp hơn, Trái Đất này bớt đi 1 nỗi buồn :shame::shame::shame:
Dù vậy mình vẫn không ý kiến hay vấn đề gì chuyện nuôi moè ngoại, chỉ hơi hơi anti nhẹ mí bạn cho lai phối giống bán kiếm tiền, mặc dù đó cũng chỉ là 1 kiểu mưu sinh :shame: Suy cho cùng tất cả đều đang là những sự lựa chọn trong 1 cái sự lựa chọn to bự của chọn lọc tự nhiên. Nên ai thích kiểu gì thì làm, nuôi moè Tây cũng được, ta cũng được :shame::shame::shame: Ai mà nuôi là nể rồi, vì nuôi con j cũng cực hết

Dạo này hot con mồn loè Mỹ Diệu đến từ Kanthor chỗ mình. Bọn này đều là moè được nhặt về, lúc đầu xấu xí mà bây h đứa nào đứa nấy hot boy hot girl. Mèo ta chứ chăm tốt nó vẫn synh đẹp lắm lắm :adore:
https://www.tiktok.com/@dntminh
 
Nuôi mèo nó tốn kém vl, phải chi mỗi tháng nào là cát ỉa cho nó, đồ chơi, hạt ăn, pate xúc xích.v.v... có đứa thì bèo bèo tháng bỏ ra hơn củ để chăm, có đưa giàu xíu thì hơn chục củ đầu tư cả máy ỉa tự động, máy cho ăn, máy lọc nước toàn chục củ 1 cái :amazed: rồi mỗi ngày xúc cít nó ỉa để đi đổ, đúng kểu hầu hạ quàng thượng. còn t thì lo thân mình chả xong, còn lo vs hầu hạ cho cái lũ xem con người như con sen.
Nuôi mèo thì vô cùng nhưng lgi mức ít đến cả triệu. Tôi cũng nuôi 1 con mẽo đì hàng tháng mua hạt, pate, cát hết có mấy trăm nghìn thôi
Mà giờ có cả lớp học cho chó mèo đi học như trẻ con mẫu giáo, giờ nhiều đứa cũng rảnh thật sự
 
Bọn này bắt chuột tuổi con ngan so với mèo nhà tôi
9WoeLdM.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Moè vàng ginger cat (moè gừng á??? vàng như củ gừng chăng???) là bọn nghịch phá nhưng cũng khôn lắm đó. Con mèo Đi Hia là 1 con mèo vàng :shame: Ex cũ cũng từng nuôi mấy con. Có con đực già khọm vốn đi hoang rồi được nhà ex cho ăn, tấp vô tá túc luôn, cả ngày chỉ ngủ nhưng lúc nó gần mất nó biết và bỏ đi xa. Còn có con cái hồi chưa đẻ làm trùm cả khu đó, chị đại :shame: Hồi mới được lụm về mấy con chó gần đó ra vẻ sủa con nhỏ, nó lớn lên đi uýnh lộn không chừa con chó nào, tiếc là nó bị bắt mất :cry:
 
Thi "hoa hậu" mèo à?

Không liên quan lắm, nhưng hôm trước có anh chửi nghiên cứu thiên văn là vô bổ, là phí tiền, vậy không biết ý kiến của anh ấy về việc nuôi động vật mà "chẳng có việc gì cho nó làm", rồi còn đưa nó đi thi hoa hậu này ra sao nhỉ? :shame:
Thế a lại k biết rồi. Bọn mèo mà đc giải này nếu đực thì cho phối giống rất đắt, cái đẻ con cũng vậy. Chưa kể còn quảng cáo, chụp ảnh này nọ:nosebleed::nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top