tin tức Vì sao người Việt ngày càng "chê" xe cỡ nhỏ giá rẻ?

Tắc hay không do ý thức, đường xá cả, cấm hết ô tô nó vẫn tắc nhé.
Đúng rồi. Như cái cầu Vĩnh Tuy biển cấm rẽ trái quay đầu + kẻ vạch + biển chỉ dẫn rõ ràng mà ngày nào đi qua cũng gặp nguyên 1 đàn rẽ trái chặn lối xe đi thẳng. Đèn đỏ thì loi choi vượt đèn rồi đổ tam tai năm hạn. Lên trên độ 100m quay đầu an toàn đúng luật không thích cứ lội ngược chiều cho "tiện". :feel_good:
 
Đúng thì phải lặp lại cho mấy chấn bé đù khôn lên. Chú phát biểu câu nào khôn khôn xem có mới ko hay cũng lặp lại.

Trong giao thông có bài toán tính luồng giao thông, với lưu lượng xe đó bỏ vào mô hình chạy tính toán thì nó sẽ tính ra được số lane đường phân luồng giao thông để đạt được tốc độ tối thiểu là bao nhiêu. Ko đạt cái tối thiểu đó thì ý thức trời cũng kẹt, hiểu không chú em.
 
Trong giao thông có bài toán tính luồng giao thông, với lưu lượng xe đó bỏ vào mô hình chạy tính toán thì nó sẽ tính ra được số lane đường phân luồng giao thông để đạt được tốc độ tối thiểu là bao nhiêu. Ko đạt cái tối thiểu đó thì ý thức trời cũng kẹt, hiểu không chú em.
Thì cũng là do đường xá và ý thức. Có khác m* gì đâu, dốt lại còn thích lắm văn.
 
Thì cũng là do đường xá và ý thức. Có khác m* gì đâu, dốt lại còn thích lắm văn.

Khu trung tâm kẹt xe là do đường xá rồi, khi kẹt xe đó ý thức lại càng bị nó ảnh hưởng. Chứ đường 8 lane 12 lane như mấy đại lộ thì ý thức tốt hơn hẳn. Vậy đường xá mới là số 1, đường xá kha khá rồi sau đó mới tới ý thức. Đường xá tốt mọi người đi chuẩn ai ai cũng đi chuẩn thì lại càng huấn luyện thêm ý thức của người đi đường.
 
Tắc hay không do ý thức, đường xá cả, cấm hết ô tô nó vẫn tắc nhé.
Tự hỏi xem vì sao đường ở các tỉnh vs thành phố nhỏ ko tắc. hay ý thức dân HN, SG kém hơn.
Us0rtBt.jpg
 
Back
Top