thảo luận [LIVERPOOL FC] Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside - Hành trình chinh phục danh hiệu mùa giải 2022/2023. "Istanbul? Book the hotel." - Jürgen Klopp

Status
Not open for further replies.
Chuông thịt con hàng overated, múc Mason Mout, Mac Alister cho thầy
zFNuZTA.png
 
Đến giờ tôi vẫn đ hiểu thằng phấn đào múc đc thằng Trossard giá 27 củ bảng kiểu gì :oops:
Trâu sắt mâu thuẫn gay gắt với HLV
wpg87ui.png
, Phấn hên nên mua được giá rẻ vì đằng nào nó cũng phải ra đi, với nó cũng 28 tuổi rồi, mà hồi đầu nhìn nó cứ như mới 20 tuổi ( nhìn mặt trẻ so với tụi Tây , chắc do lùn )
 
Thấy bọn nó bảo xích mích với hlv do không đc đá chính, tôi check thì thấy nó vẫn đá chính mà nhỉ? Trc khi qua Ars thì chỉ có trận Everton là nó ngồi dự bị, tính ra nó mới ngồi dự bị có 1 trận mà làm loạn thì ảo vkl
Capture.JPG

ăn dâ.m trossard xích mích với mòng biển thôi
XgZYSOs.png
 
News:

@BellinghamJude đã đàm phán với Real Madrid & Manchester City, cả hai câu lạc bộ đều đề nghị hợp đồng 5 năm , lương trên 200.000 bảng một tuần. Các hợp đồng KHÔNG bị người chơi từ chối. Người chơi đã thông báo cho cả hai câu lạc bộ rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa #lfc & #BVB .

@LFC vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của anh ấy & mong muốn thực hiện ước mơ được chơi ở Liverpool. Jude Bellingham đã nói với #mcfc & #RealMadrid rằng anh ấy sẽ cho #Liverpool thêm thời gian để đạt được thỏa thuận với BVB.


Bellingham đã nói chuyện với Jugen Klopp. Sắp có quyết định cuối cùng...
 
Ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Liverpool ~ 200-250 triệu Bảng cộng thêm tiền từ việc bán cầu thủ.

Klopp có thể có ~ 300 triệu Bảng để chi tiêu trong mùa hè.

Ít nhất 2 tiền vệ + 1 trung vệ elite sẽ đến.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top