Mạng xã hội Discord là gì?

Api discord mạnh nhất trong các app tương tự.
Thím dùng ngôn ngữ lập trình phổ biến (Elixir and Python, as well as Rust, Go, and C++) là túy biến được nó theo ý thích.
Viết bot tự động....
Nói chung nó là 1 cái app mở.
Thím có có thể thêm bất kỳ tiện ích hỗ trợ như thế nào cũng được.
Chỉ bị giới hạn bởi tưởng tượng và trình độ code của thím
Chuẩn rồi.

Ai đầu óc đơn giản thì hoàn toàn có thể dùng nó theo cách đơn giản nhất là một app chat, xài y hệt như yahoo chat, fb mess, viber, zalo, telegram... Chat 1-1, chat nhóm, chat cộng đồng... làm được tuốt. Tham gia vào các chat room (theo thuật ngữ riêng của thằng này là "server", hơi khác với cách dùng từ truyền thống) ở phạm vi QUỐC TẾ, làm quen bạn bè khắp năm châu, đủ mọi lĩnh vực, ẩn danh hay ko ẩn danh cũng được tuốt, chả ai phán xét. :big_smile:

Còn khi đã đào sâu tìm hiểu các chức năng của nó thì mới thấy... quá sức khủng khiếp, như lạc vào mê cung luôn. Lúc này mới thấy cái vụ "app chat" chẳng qua chỉ là bề nổi có tí xíu của 1 tảng băng siêu to khổng lồ :waaaht:

p.s. BTW, bạn nào dùng thiết bị Android thì hãy cài Discord bản 126.21 date 2022 và tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC UPDATE. Lý do: đây là version cuối cùng được viết bằng ngôn ngữ Kotlin native của Android, chạy mượt mà ngon lành. Kể từ sau version này là chuyển sang cùng 1 bộ code viết bằng React Native để đồng bộ với app cho iOS, nhưng trải nghiệm trên Android là CỰC TỆ. Mình dùng nhiều máy, trong đó có 1 máy phụ dành riêng cài bản mới nhất để nắm bắt tình hình nhưng thực sự là đến giờ này vẫn quá dỏm so với 126.21
 
Last edited:
1 lần vào discord để nhờ kích hoạt cái acc, cảm nhận là thấy hơi khó dùng với lại giao diện nhìn trẻ con vl
Quan trọng là nó có app và nói cũng ngon hơn cả đàm thoại bt luôn :feel_good:, khả năng lọc tiếng của nó thì Zalo với FB tuổi con ngan, nhưng nó là soft chuyên dành cho game và hội nhóm nên người ta ko mấy khi để ý nhiều.
 
Xài discord xong mua ni chô
Cảm thấy thật thựn đẻng
z5kAWwf.png
RrzHTyy.gif
 
Yahoo là xe đạp sức chân, fb mess zola là con xe 2 bánh 100cc tele là con ô tô thì discord là cỗ máy không giới hạn sức kéo và số máy...
2y9npcU.png
 
có mấy cái discord tổng hợp game giải trí các kiểu như 1 cái forum luôn, rảnh vào voice nghe tụi nó chơi game chửi lộn live stream các kiểu cũng vui, như chui vào phòng net vậy, không thì lướt qua mấy room tâm sự nói xàm, kiểu lúc nào cũng có thể tham gia vào 1 nhóm mà không sợ lạc lõng :sleep:
 
Thằng này server boost lên upload lấy direct link đã phết. Có anh nào cần nhu cầu này ko chúng ta chung
 
Chặn người khác gửi tin nhắn cho mình ở đâu các thím nhỉ, vào mấy server coin thế là cứ bị mấy con bot scam nó gửi tin nhắn tới nhìn rác cả mắt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thì người thân gia đình: fbmess, zalo
Bạn bè đồng nghiệp: telegram, WhatsApp
Sống ảo ngắm gái: insta, Printerest
Hội chơi theo sở thích: Discord


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top