gagoopicture
Senior Member
Thời 2017 -2019 xài Msi bảo hành sướng vãi. Đến 2021 ra bảo hành cái quạt tản Cpu nó thay xong về sọc mẹ cái màn luôn. Ttbh ở HN nhé. Bọn Msi đb
Lại là FPT Từ đầu năm đến giờ mấy phốt bảo hành trên voz này rồi.Nó chỉ thay màn thôi bác ạ. Phím thì chờ nó trả máy rồi e kiếm cửa hàng thay ngoài chứ nó cũng chẳng BH cho e đâu.
Mà e lên web của Lenovo check thì chỉ có mỗi 1 case lúc e gửi bảo hành bàn phím thôi thím. Vậy chắc là giờ đang nằm ở FPT Services rồi, chứ k phải ở Lenovo, cái này trách lầm Lenovo rồi.
K biết ở VN CSBH kém do hãng hay do nhà phân phối nhỉ. Bảo hành tốt nhất chắc em thấy có Dell. Giờ dùng hãng khác cũng của TQ mà thấy mấy bài này cũng ngán ghê .-.
via theNEXTvoz for iPhone
Đúng là đen thật. Nên lần tới máy móc bị sao sau thời hạn đổi mới chắc mang thẳng qua TTBH. Mà đợi thêm mấy bữa nữa xem sao r bác update ttin cho mng nháDo thằng FPT Services làm ăn như cái đầu bòi chứ gì. Máy mình hồi trước mua TIKI, bảo hành điện tử, gửi hóa đơn qua mail cho Lenovo Services để hãng cập nhật tính lại ngày bảo hành từ ngày mua (check được trên Lenovo Vantage luôn), thay màn hình 2 lần (lần 1 do bị ám vàng, lần 2 do bị sọc), xong còn nhật được mail đánh giá có hài lòng về dịch vụ không nữa. Đem máy lên thẳng Lenovo Services ở Trần Quang Khải luôn, check thấy màn hình bất ổn là nhận ngay, 2 ngày là xong (do model này màn 250-nit thôi nên có sẵn hàng để thay). Nói chung là hài lòng hơn hẳn đám trung tâm dịch vụ của ASUS hay Dell luôn ấy chứ. Tính ra đôi khi mua online còn ổn hơn vào trực tiếp hệ thống lớn mà mua.
View attachment 1779137View attachment 1779138
View attachment 1779139View attachment 1779143
Mình dùng dell prosupport gì đó kĩ thuật viên họ chạy tận nhà sửa và thay linh kiện free
Cho người dùng tháo máy thoải mái, rơi cấn móp mà linh kiện ok là được hết
Bây giờ bảo hành điện tử hết, hãng nào mà không tự thay linh kiện được. Có chăng mấy thằng bán lẻ cứ thích dán tem rồi hù mất bảo hành làm người sử dụng không dám tự thay thôi. Bởi vậy mình đã chuyển hẳn qua mua trên các sàn thương mại điện tử, làm việc trực tiếp với hãng giống bên nước ngoài rồi (mua hàng trực tiếp trên Amazon, BestBuy, NewEgg,...), bảo hành thì ship thẳng cho hãng.
Thím thử khui macbook ra hay iphone ra xem có còn đc apple bảo hành k?
thế nhân viên của FPTshop sai sót thì không phải là lỗi của FPTshop ah. nhân viên thì cũng do FPT đào tạo và trả lương, vậy xảy ra sai sót thì trách nhiệm thuộc về ai, tôi cũng mua máy lenovo, máy hư 2 lần trong 1 năm. chỉ đem đến Fptshop bảo hành mà lần 2 thì TTBH lenovo báo main đã có dấu hiệu sửa chữa, không chấp nhận bảo hành. Lần sau tôi cũng mua luôn hàng xách tay cho nhẹ đầu nhẹ tiền, hư hỏng mang ra thợ sửa.Máy của bạn gửi bảo hành phím, FPT làm vỡ màn vì bên thứ 3. Chốt vấn đề Lenovo từ chối do vỡ màn nên ko thay phím dc và trôi bảo hành.
Nhưng FPT Shop vẫn sẽ bảo hành phím và màn cho bạn. Quy trình và giấy tờ rõ ràng như vậy nhưng vấn đề bạn phải chờ thôi.
Chẳng việc gì phải tốn tiền để thay cả.
FPT Shop là 1 hệ thống lớn vài trăm cửa hàng trên toàn quốc, có những thứ sai sót do nhân viên hay quy trình phải tiếp nhận qua bên FPT Services. Đừng nên đánh giá là phốt hay không mấy bác ạ.
Bạn đọc lại bài chủ thớt đi. Chưa gì nhảy vào nóng nảy vậy?????thế nhân viên của FPTshop sai sót thì không phải là lỗi của FPTshop ah. nhân viên thì cũng do FPT đào tạo và trả lương, vậy xảy ra sai sót thì trách nhiệm thuộc về ai, tôi cũng mua máy lenovo, máy hư 2 lần trong 1 năm. chỉ đem đến Fptshop bảo hành mà lần 2 thì TTBH lenovo báo main đã có dấu hiệu sửa chữa, không chấp nhận bảo hành. Lần sau tôi cũng mua luôn hàng xách tay cho nhẹ đầu nhẹ tiền, hư hỏng mang ra thợ sửa.
tôi cũng phản biện khách quan với bạn thôi, không có ý gì xúc phạm bạn cả. nếu bạn thấy bực mình thì xin lỗi bạnBạn đọc lại bài chủ thớt đi. Chưa gì nhảy vào nóng nảy vậy?????
Lenovo trên nó có tự đến nhà bảo hành cho bạn k vậy?Thím thử khui macbook ra hay iphone ra xem có còn đc apple bảo hành k?
Do thằng FPT Services làm ăn như cái đầu bòi chứ gì. Máy mình hồi trước mua TIKI, bảo hành điện tử, gửi hóa đơn qua mail cho Lenovo Services để hãng cập nhật tính lại ngày bảo hành từ ngày mua (check được trên Lenovo Vantage luôn), thay màn hình 2 lần (lần 1 do bị ám vàng, lần 2 do bị sọc), xong còn nhật được mail đánh giá có hài lòng về dịch vụ không nữa. Đem máy lên thẳng Lenovo Services ở Trần Quang Khải luôn, check thấy màn hình bất ổn là nhận ngay, 2 ngày là xong (do model này màn 250-nit thôi nên có sẵn hàng để thay). Nói chung là hài lòng hơn hẳn đám trung tâm dịch vụ của ASUS hay Dell luôn ấy chứ. Tính ra đôi khi mua online còn ổn hơn vào trực tiếp hệ thống lớn mà mua.
View attachment 1779137View attachment 1779138
View attachment 1779139View attachment 1779143
Có nha bác, báo họ hỏng như nào người ta đem linh kiện tới tận giường để hay cho bác.Dell ngta đến tận nhà sửa chữa đấy bạn. K biết Lenovo có vậy k mà bạn phải mang máy qua chỗ ttbh của họ?
Dell ngta đến tận nhà sửa chữa đấy bạn. K biết Lenovo có vậy k mà bạn phải mang máy qua chỗ ttbh của họ?