thảo luận Review bảo hành máy tính ở FPT Shop và Lenovo

Mới bên thớt kia đang thắc vấn đề trôi bảo hành của Lenovo mà đại lý ko kích hoạt lại
Qua thớt này thì bảo hành Leno chê nhiều thật
Nếu thím mua nhầm con Lenovo trôi bảo hành không quá 12 tháng thì mang hóa đơn VAT nơi bán ra Lenovo Service Center nhờ cập nhật lại hạn bảo hành nha.
Điều kiện là máy thím phải mua mới, không phải hàng cũ và không phải hàng 1 đổi 1 của Lenovo đổi cho đại lý.
 
Máy của bạn gửi bảo hành phím, FPT làm vỡ màn vì bên thứ 3. Chốt vấn đề Lenovo từ chối do vỡ màn nên ko thay phím dc và trôi bảo hành.
Nhưng FPT Shop vẫn sẽ bảo hành phím và màn cho bạn. Quy trình và giấy tờ rõ ràng như vậy nhưng vấn đề bạn phải chờ thôi.
Chẳng việc gì phải tốn tiền để thay cả.

FPT Shop là 1 hệ thống lớn vài trăm cửa hàng trên toàn quốc, có những thứ sai sót do nhân viên hay quy trình phải tiếp nhận qua bên FPT Services. Đừng nên đánh giá là phốt hay không mấy bác ạ.
Ôm máy bảo hành mà hơn 2 tháng, sắp được 3 tháng thì theo bác nên vui hay buồn. Mình có mỗi cái máy để làm việc mà họ giữ máy mất 1 quý thì làm ăn gì nữa. Còn lâu hơn việc mình mua hàng Tàu order mà gửi ngược qua bên đó BH nữa.
 
Ôm máy bảo hành mà hơn 2 tháng, sắp được 3 tháng thì theo bác nên vui hay buồn. Mình có mỗi cái máy để làm việc mà họ giữ máy mất 1 quý thì làm ăn gì nữa. Còn lâu hơn việc mình mua hàng Tàu order mà gửi ngược qua bên đó BH nữa.
Nhân viên FPT Shop nhiều đứa không giỏi về quy trình bảo hành, ngay cả kỹ thuật tại shop chưa chắc cài win cái máy suôn sẻ.
Lenovo hay HP khi kích hoạt lên mà trôi bảo hành thì lập tức bên shop có trách nhiệm xuất VAT ra và liên hệ TTBH hãng để cập nhật lại hạn bảo hành đúng ngày khách mua. Nếu không thể làm thì bạn có quyền trả máy đổi con khác.
Việc giữ máy 2-3 tháng thì hơi quá đáng rồi, chờ ngày hẹn lấy máy thôi bạn.
Ngoài ra nếu như ko có máy trả, yêu cầu FPT Shop xuất con khác tương đương trả bạn
 
Nhân viên FPT Shop nhiều đứa không giỏi về quy trình bảo hành, ngay cả kỹ thuật tại shop chưa chắc cài win cái máy suôn sẻ.
Lenovo hay HP khi kích hoạt lên mà trôi bảo hành thì lập tức bên shop có trách nhiệm xuất VAT ra và liên hệ TTBH hãng để cập nhật lại hạn bảo hành đúng ngày khách mua. Nếu không thể làm thì bạn có quyền trả máy đổi con khác.
Việc giữ máy 2-3 tháng thì hơi quá đáng rồi, chờ ngày hẹn lấy máy thôi bạn.
Ngoài ra nếu như ko có máy trả, yêu cầu FPT Shop xuất con khác tương đương trả bạn
Hôm thứ 7 họ còn gọi nhờ xóa post này. =]]
 
thằng lenovo bh cùi thật, cũng ko trách dc fpt shop :)

Nghiệp vụ nhân viên kém thì lại đổ thừa cho hãng. Tôi làm việc qua mail với cả 4 thằng Dell, HP, Toshiba, cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt thì thấy nghiệp vụ của team xử lý vấn đề nội bộ Lenovo tốt hơn hẳn mấy hãng kia. Mà cũng phải thôi, nếu nhân viên của FPT Services mà bắn được 2-3 thứ tiếng thì đã làm hẳn cho công ty nước ngoài rồi, việc gì phải làm cho FPT Services.
 
Back
Top