• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

đánh giá Review 3 gói cước VNPT cho Gia đình và Doanh nghiệp Tháng 4/2023, ngạc nhiên khi tiền ít lại được tốc độ cao hơn.

4c xài lần đầu tiên đc mấy tháng bỏ
3c doanh nghiệp thấp nhất 2-3 năm. 7c thay 3 gói tới h đc hơn 5 năm.
Tình hình mạng chậm chung thế này. Trên quán tôi làm chỉ có mỗi 4c thầu nguyên khu. Thì chắc chắn 100% 4c chậm hơn 7c 1 trời 1 vực (khoảng thời gian buổi sáng) còn buổi tối thì chắc ko còn từ nào để tả

Gửi từ LGE LM-V600 bằng vozFApp
 
_20230426_181810.JPG

Báo trẩu tre đăng cái lề gì thốn :beat_brick:
 
Quan trọng là rẻ nữa, nhanh và rẻ là best p/p
Gói Fiber giá khá là ngon đấy ae, thấy review cũng ngon

Ngày mai 22/4 Viettel tiếp tục khuyến mại lắp mới 6 tháng tặng 3, 12 tặng 6 nhé ae.
Ae ib em trước để khảo sát mai lắp cho kịp ạ. :love:
 
nhà em sắp hết cước net2+, em muốn đk gói thấp nhất thì đăng ký gói nào ạ

Gửi từ Cục gach bằng vozFApp
 
Ip tĩnh và ip động khác gì nhau vậy các bác ? . nếu để lắp văn phòng nhỏ và có Live facebook và tiktok thì nên chọn ip động hay tĩnh vậy các bác ?
 
đang dùng a bốn, vừa hết gói trả trước, có nên chuyển qua a 7 bảy để làm gói đóng 6 tặng 3, 12 tặng 6 ko nhỉ các thím, anh 4 đc có 6 tặng 2, 12 tặng 4
 
đang dùng a bốn, vừa hết gói trả trước, có nên chuyển qua a 7 bảy để làm gói đóng 6 tặng 3, 12 tặng 6 ko nhỉ các thím, anh 4 đc có 6 tặng 2, 12 tặng 4

Sao bác được tặng nhiều thế. E hỏi bên 7 thì 6+1 , 12+3

Gửi từ Cục gach bằng vozFApp
 
Không phải ai cũng có điều kiện trải nghiệm và thử nghiệm nhiều gói cước, nên đôi khi chọn gói cước bị sai. Đó là vấn đề trả nhiều tiền hơn nhưng lại nhận được giá trị thấp hơn.

Ai lười đọc và khó hiểu, băn khoăn trong 3 gói cước này thì cứ ra VNPT đăng ký gói cước Fiber S1 vừa ra là tốt nhất trong tầm vài trăm nghìn.

Gói Fiber S1 là gói dành cho doanh nghiệp, nhưng gia đình và cá nhân đăng ký bình thường, VNPT họ cũng cần tiền nên các bạn kinh doanh sẽ có cách.

Nhiều kinh nghiệm có thể nhiều người chưa biết:

1. 70-80% dung lượng kết nối internet ở VN hiện nay là truy cập youtube, tiktok, facebook.....có server đặt tại nước ngoài là chủ yếu, một số ít đặt tại VN.
2. 20-30% là các trang web VN như dantri.vn, vnexpress.net....
3. Khi đứt cáp quang ngoài biển, hoặc theo chỉ đạo chặn hoặc giới hạn băng thông từ cấp cao, thì việc truy cập các server nước ngoài sẽ rất chậm.

Các dịp đại hội Đảng, hoặc dịp 30/4 hoặc 1/5 hoặc khi có sự kiện gì đó mang tính chống phá, thì các cáp quang biển thường gặp sự cố, năm nào cũng vậy.

Ngày trước VN thống kê 1 năm đứt tầm 10 lần cáp quang, mỗi lần 1 tháng.

còn hiện nay, tiến bộ hơn, 1 năm chỉ đứt 2 lần, mỗi lần 6 tháng thôi.


Báo chí nước ngoài không đăng mấy vụ đứt cáp, nhưng toàn là báo chí VN đăng, là sao?

4. Các nhà mạng VNPT,Viettel, ....đều đang hướng khách tới dùng 4G để có doanh thu cao hơn, nên sẽ tìm cách giới hạn băng thông cáp quang Wifi....vì dùng các gói 4G dung lượng đã ít, mà giá lại rất cao, hết là phải gia hạn thêm nên VNPT, Viettel có thể sẽ tìm cách kìm hãm cáp quang Wifi vài trăm nghìn là bình thường.

Dùng cáp quang Wifi lướt facebook, tiktok chậm rì, người ta chán quá, phải dùng 4G, và lúc này, tiền vào túi các doanh nghiệp VNPT, Viettel vậy thôi.

Cũng là chiêu trò cả, ngày xưa thì bao nhiêu khiếu nại tính cước cuộc gọi, rồi cài cắm chi phí ẩn, lên báo chí liên tục. Thời nay thì lại làm thêm trò ép người ta dùng 4G để tăng doanh thu, cũng là 1 sự nghi ngờ.

5. Băng thông quốc tế ban ngày và ban đêm cách xa nhau rất nhiều, lên tới 10-50 lần là bình thường. Ban ngày đo được 200Mbps, ban đêm đo được tầm 4Mbps hoặc thậm chí 2Mbps là bình thường.

6. Tôi rât ghét việc băng thông quốc tế buổi tối bị giảm trầm trọng, nên tôi làm bài review này vào buổi tối tầm 1930-20h cho khách quang.

7. Tôi không lấy tốc độ băng thông vài quốc gia cao, tôi lấy ở tầm thấp vài quốc gia làm tiêu chí đánh giá. Không lý gì ban ngày được 200Mbps, ban đêm vài nước băng thông chỉ được vài Mbps hoặc vài chục Mbps.

View attachment 1800254

View attachment 1800255

View attachment 1800256
Hơi yếu so với pro1000
 
Back
Top