Chủ tịch Vietjet: Bay Phú Quốc đầy người đi, chiều về chỉ có… tôm cua mực

0 đồng hay 300k là giá vé máy bay…
Còn các phí cố định sân bay, phí nhà nc vv… mà a mua vé bắt buộc trả hãng nào cũng thế
Có phải tổng tiền 0d hay 300đ đếu đâu a phải cộng tiền phí cố dịnh vào nữa..
Thôi thế này nhé, nếu nhà a hay ai đó không có tiền mà muốn đi máy bay
Thì có thể ra đứng ngã tư giơ biển kêu gọi , nhà em hoàn cảnh khó khăn , có việc gấp , cần tiền về quê, nửa ngày thôi là đủ rồi
Tiền đéo muốn bỏ nhưng đòi phương tiện nhanh nhất, và lại mua vé đàng hoàng chứ không xin xỏ ai, khôn như thế quê tôi nhốt trong nhà hết
 
đkm seeder vj nhìu thế :LOL::LOL:

bọn 1 lằn vj này trùm mất dạy ai cũng biết r, clip cả ngàn cái r.

đi bọn ché đỏ này 10 chuyến delay hết 8 :LOL:

5 năm nay chỉ đi vna/bamboo dí bùi đi hãng xe đò này, lên mb khách như cái chợ toàn tầng lớp thấp nên nv thái độ, phục vụ ncc :whistle:

Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
Nói gì thì nói chứ tầm năm 2010 -15 tôi nghèo mà bay qua bay lại không cần thời gian toàn đi bọn nầy cho rẻ, toàn 600-800 bay đêm khoẻ người.



via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi thế này nhé, nếu nhà a hay ai đó không có tiền mà muốn đi máy bay
Thì có thể ra đứng ngã tư giơ biển kêu gọi , nhà em hoàn cảnh khó khăn , có việc gấp , cần tiền về quê, nửa ngày thôi là đủ rồi
Tiền đéo muốn bỏ nhưng đòi phương tiện nhanh nhất, và lại mua vé đàng hoàng chứ không xin xỏ ai, khôn như thế quê tôi nhốt trong nhà hết
??? M bị khùng à ???
Máy bay hay bất cứ thứ gì là phương tiện giao thông thì phổ cập chứ xa xỉ méo gì cần thượng đẳng
Và mua vé bthuong chứ xin xỏ gì?
 
Chị Thảo kêu các nhân viên của chị đừng vác cái cân ra bắt khách ngay cổng lên máy bay là được chị ơi, chơi thế mất khách lắm, chị trả tiền cho nhân viên mặt đất cân hành lý nó cân chuẩn trước giùm.
cân chỗ checkin xong vòng ra ngoài nhét đồ thêm đầy ra, dân cũng gian thấy mẹ chứ hay ho gì. mua VNA cho thoải mái, VJ nó là hãng giá rẻ nó siết hết cũng đúng thôi
 
Vô đây mới thấy dân trí voz cao hơn facebook thế nào, đọc comment fb bài này toàn là:

  • Vâng, người ta đi PQ rồi định cư ở đó không về luôn
  • Du khách đi PQ xong đóng thùng xốp thả trên biển trôi về chứ không bay về ạ
Không biết thì thôi còn tỏ vẻ. Các dịp cao điểm như lễ máy bay nó bay tới rồi ngồi chờ các anh ăn chơi nhảy múa mấy ngày để quay đầu hay gì?
 
Mà dạo này vé máy bay như chứng khoán ấy, tuần trước coi giá là 1tr, sáng hôm qua coi giá là 1tr4, xong chiều lại về 1tr, vậy là bọn đại lý ôm rồi nhả dần à
 
Chị Thảo kêu các nhân viên của chị đừng vác cái cân ra bắt khách ngay cổng lên máy bay là được chị ơi, chơi thế mất khách lắm, chị trả tiền cho nhân viên mặt đất cân hành lý nó cân chuẩn trước giùm.

gian thì chịu đi cho nên người, sống chui lủi gian dối quen thân, ở nhà tự cân đo trước đi, ở sân bay nó cũng có cái khung cân đo hành lý xách tay đấy chứ có phải không đâu
ZJqL4rW.png


gặp nhiều đứa bị chặn ngay cửa thì mở valy ra bới đồ lung tung nhờ cầm dùm cho bớt kg, có đứa nào ngu mới cầm dùm đồ người lạ ở sân bay
1YkR63z.png
 
Không biết thì thôi còn tỏ vẻ. Các dịp cao điểm như lễ máy bay nó bay tới rồi ngồi chờ các anh ăn chơi nhảy múa mấy ngày để quay đầu hay gì?
thật, nhiều thằng cmt ngu vc :))) máy bay mà cứ làm như thuê taxi nó ở đấy ăn ỉa chực chờ qua lễ để chở về
 
đkm seeder vj nhìu thế :LOL::LOL:

bọn 1 lằn vj này trùm mất dạy ai cũng biết r, clip cả ngàn cái r.

đi bọn ché đỏ này 10 chuyến delay hết 8 :LOL:

5 năm nay chỉ đi vna/bamboo dí bùi đi hãng xe đò này, lên mb khách như cái chợ toàn tầng lớp thấp nên nv thái độ, phục vụ ncc :whistle:

Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
Của rẻ là của ôi…
Ở đâu cũng vậy nhỉ?!
Rẻ thì thành phần bát nháo cũng mua đc và dùng dv với mình…
 
Mình đi VJ chưa 1 lần bị delay hay hoãn chuyến gì cả. Mà nhìn quy trình cũng rất khó để máy bay bị trễ chuyến trừ vấn đề thời tiết hoặc sân bay gặp vấn đề thôi.

Delay do bọn VNA nó được ưu tiên bay / đáp xuống trước. Thế nên nếu đi công việc 1 mình thì mua VJ cho tiết kiệm, còn đi với gia đình thì bắt buộc mua VNA :beat_brick:.
 
T có nghe một ô kể là họ có gộp chuyến. Chiều bay nhưng sáng có tin nhắn báo delay, số hiệu và giờ bay đúng của chuyến sau đó. Theo suy đoán thì nó bay 3 lượt nhưng đủ 2 lượt khách nên huỷ chuyến đầu, dồn khách vào 2 chuyến sau. Như thế rất nhiều người bị delay 1-2, 2-3

T ko biết làm thế có đc ko, bay trong nước thì chắc là huỷ được. Tiền nhân viên cũng chả đáng là bao.

Nhưng nghe nó ảo thế nào ấy. Đằng nào máy bay đến cũng phải bay về thì chở người chở nhân viên luôn cho nó xong. Chắc bớt đc tí xăng với công dọn dẹp nhưng thế có đáng ko. Xăng với công nhân viên đáng bao nhiêu đâu

Đấy chỉ là suy đoán của 1 người bị delay chứ t ko bị thế bao giờ. Delay 1 tiếng là phổ biến, những vẫn số ghế và số hiệu chuyến bay đó

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nghĩ là có, và nó tính toán gộp chuyến ngay từ lúc bán vé hoặc cố tình đưa tần suất chuyến thật dày (mặc dù chuyến đó chưa chắc đã có thật ) để mồi chài khách hàng đặt vé phù hợp.
Tôi hay bay chặng Đà Nẵng - HN, nhiều lần để ý chuyến rất ảo. Ví dụ chuyên 15h, 15h30, 16h... làm éo gì mà nhu cầu bay HN - ĐN nhiều khách vậy để bố trí 1 tiếng đến 3 chuyến liên tục được. Vậy chắc chắn trong đó có 1 chuyến ảo.
Cá biệt có lúc 2 chuyến chỉ cách nhau có 5 phút.
 
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh
mẹ để tư nhân vào làm thì có cái bầu đuồi mà mấy huyện đảo như Côn đảo, Thổ Chu, Bạch Long Vĩ có điện. Đồng bào dân tộc miền núi cũng đéo có điện mà sinh hoạt, mà phát triển kinh tế. Biết là kéo điện ở đó đéo bao giờ lãi nhưng vẫn phải làm, hỏi xem thằng tư nhân nào dám triển khai. GIờ nó làm mạng lưới phủ ngon lành r thì lại đòi tư nhân, khôn thế quê t xích đầy ngoài cổng. Fen ở tp suy nghĩ ngắn thì suy nghĩ đc thế thôi :smile:
 
Không có VJ thì máy bay VNA vẫn bẩn như cái chuồng lợn. Nhưng vì có VJ nên khách hàng VNA mới được ăn món bánh nhựa và bánh chà bông.
Về chuyện delay, thì VNA cũng chả kém bên nào cả. Có điều hơn là ít delay do ghép chuyến.
 
Ngày xưa hàng không viễn thông cũng độc quyền, lúc để tự do làm cái là giá rẻ đi trông thấy mà giờ vẫn có mấy thằng def cho bọn điện lực với cái bài an linh

Viễn thông h vẫn là sân chơi của các doanh nghiệp do nhà nước cầm cán chứ tự do cl :rolleyes:

Sent from Samsung SM-G780G using vozFApp
 
Gì cũng có 2 mặt, để cho tư nhân làm thì cái nào béo nó làm, xương nó vứt. Như internet mà có mỗi thằng fpt thì giờ ở tỉnh chắc xài dial up. Xăng dầu kì rồi nhiều người lại ước chỗ mình có thằng Petro, tư nó cắt vòi mẹ nó hết xăng đâu chạy.
 
Các anh cứ ngáo ngáo thế đéo nào :D
Giá sàn hiện tại chưa có , giá sàn đề nghị là 300k
300k cũng không có thì đúng là đòi chúng nó làm từ thiện chứ đéo gì nữa =]]
300k cũng là 1 chuyến taxi rồi, đi giá rẻ căn từng đồng chứ ở đó mà ko tính.

Mà VJ sẵn sàng bán 0đ chứ ai ép nó đâu, giờ lại ép nó bán 300k thì nó mất khách, nó thiệt, nên nó mới kêu.

Anh giàu thì mời anh đi vietnam air, để chuyện vj cho chúng tôi bàn luận.
 
người ta đi máy bay có biết VJ delay nhiều hơn các hãng khác không? --> Có biết
nhưng tại sao người ta vẫn đi VJ đông --> vì nó rẻ hơn VNA và nhiều chuyến hơn Bamboo
nên thôi chỉ trích nó và tỏ vẻ thượng đẳng đi mấy con giời, bamboo chỉ là thằng sinh sau đẻ muộn thôi, VJ mới đúng là 1 cuộc cách mạng về giá vé
 
Back
Top