Hội vozer mê kem (Vozer love ice-cream)

kem nhà giàu, vừa check xong giá gần củ
KTCZqba.gif
 
Hôm qua mình mua mấy cái socola của bọn Thái. À search đc ảnh, loại này ăn ngon vãi :LOL: kiểu 3 lớp ở trong có cả viên xốp xốp giống viên Milo ý. 16k/cái đang sale 16k/2 cái ngon choét.
View attachment 1811150
ah, kem iberri, winmart chỗ tank có, nhưng là thấy tên hãng lạ nên ko mua, để mai ra test, cảm ơn fen
 
Celano trân châu đường đen tôi thấy nó ăn theo cái trend ctdd ko có gì đặc sắc cái ốc quế của nó ngon hơn delight vinamilk. Tôi ăn từ hồi lớp 9 thế mà giờ đầu 3 rồi nó vẫn bán đc.

Merino cũng ngon t thích vị đậu đỏ

Ngoài bắc ko thấy bán kem Kido nhỉ, nhớ là hồi trc trong SG có kem đó
 
Hihi tôi và vợ tôi đều biết làm kem, nhưng gọi là kem ko đúng vì kem = ice-cream, còn kiểu nhà tôi làm là gelato :3 nghĩ lại thèm mai phải làm ít kem rum nho ăn. Khi đã nghiện gelato rồi thì ice-cream chán lắm :p

Còn nếu kem công nghiệp thì kem chanh bạc hà của Thuỷ Tạ nhé
 
thuở nhỏ bần đạo cũng nghiện đồ ngọt, thêm cái khí trời Nam oi bức nên kem là món không thể thiếu trong tủ đông. Hồi ấy ở quê bán kem không đa dạng và cũng không ngon, nên ăn kem kí bán theo xe người ta chạy đi rao là chủ yếu. 20k bây giờ mua được que kem bé xíu nhưng hồi ấy là hẳn 1kg kem, dư cho cả đám con nít trong xóm ngồi cắn. Thích nhất là vị đậu xanh vì nó real nhất, socola và dâu vị vừa giả vừa ngọt gắt, ăn muốn chảy cả lưỡi theo kem. Nó không hẳn là quá ngon, nhưng nó chứa đựng nhiều kỷ niệm nhất.
View attachment 1811141

cũng là hồi ấy nếu mua kem trong tạp hoá thì chỉ chọn kem Gấu của Merino, vì nó cute, ăn khá béo và ngon, bị cái bao bì thì đẹp mà mở ra creepy vl :mad:

View attachment 1811152

Có dạo bần đạo ăn nhiều quá, thế là phụ thân trách phụ mẫu nuông chiều, trách nhiều lắm, cấm cmn bần đạo mua kem :confused: kể từ đó đến giờ bần đạo không còn ăn kem nữa, phần vì không còn cảm thấy ngon, phần vì cũng bớt vui đi rồi... :(

kem giá rẻ thì lấy đâu ra socola thật, có giá đỗ xanh rẻ thì may ra là vị thật.
 
Ko biết tui có nhớ lộn ko mà có lần ăn kem TH thấy cái hủ to đùng, ai dè ở trong cái đáy nằm ngay giữa hủ, nhìn thì to vậy chứ có chút tẹo. TH có kem chocolate ăn ngon.
Ngoài ra còn có kem Bliss cũng ngon lắm, nhiều mùi vị nhưng giá hơi cao.
 
Hihi tôi và vợ tôi đều biết làm kem, nhưng gọi là kem ko đúng vì kem = ice-cream, còn kiểu nhà tôi làm là gelato :3 nghĩ lại thèm mai phải làm ít kem rum nho ăn. Khi đã nghiện gelato rồi thì ice-cream chán lắm :p

Còn nếu kem công nghiệp thì kem chanh bạc hà của Thuỷ Tạ nhé

h tank mới biết loại để trong khay ko phải là kem, gg ra link này

https://www.unitedvision.com.vn/blogs/cam-nang-lam-kem/gelato-vs-ice-cream-vs-sorbet

1683047856556.png
 
Thích kem cam của Merino mà nó làm kiểu đá ấy, ăn đã khát cực, giờ thì chỉ còn kem cam kiểu sữa, ăn đúng chán :tire:
 
Kem hộp Thủy tạ nhé, ít đường hơn, ngon và rẻ hơn Merino Vinamilk.
1 hộp 1l có hơn 60k, bằng ⅔ Merino Vinamilk, thường bán ở brg mart
 
Back
Top