3 mẫu xe máy 'dành riêng' cho shipper

nhiều thằng nó chạy vui thôi anh, tiền tài khoản nó nhiều khi còn hơn tôi với anh :pudency:
mấy thằng chạy vui thì t nói làm gì. Chạy khối phân lớn grab còn có. Vợ t chơi với vợ nó nên biết nó nghèo hay giàu mà thím
 
Chạy grab mà ko chịu bảo dưỡng các vật tư tiêu hao như bố thắng, lốp, nhớt, bình điện .... Mà lạ cái là mấy ông chạy grab lại thích phụ tùng rẻ. Trong khi đó tải hàng hóa, người ... thì tuổi thọ phụ tùng tiêu hao phải chia 2 hoặc 3 lần :nosebleed: Bảo sao chạy mãi ko có lời :beat_brick:
Lấy công làm lời thôi
Bảo dưỡng theo km, cho dù là xe cỏ nó cũng đắt chứ ko hề rẻ
Từng bảo dưỡng ở hãng gặp 1 ông chạy con axelo, cục máy trâu chó có tiếng, nhưng 3 vạn rưỡi đã bổ máy ra làm hết cmn 2tr5 :sweat:
Hỏi mới biết lão này chạy ẩu, xe chạy hardcore nhưng dùng nhớt rẻ tiền, hơn 2000km mới thay 1 lần, các phụ tùng khác thì làm 1 lèo tới 2 vạn mới kiểm tra, đến hơn 3 vạn thì nó nát cmn luôn
 
Chạy grab ở sg tay ga đầy mà. Từ pcx tới ab hay sh cũng nhiều. Đổ đầy bình có 100 150k chạy phải cỡ được 200 300km
mình sợ làm gì được 200-300km. Mình chạy lead đi làm, chưa tính chi li bao giờ nhưng đoán không chạy được ngần đó km đâu. Giao hàng đồ ăn chạy nội đô Hà Nội thì xăng đâu cho đủ
 
gần nhà tôi có anh shipper nghèo vãi đái ra mà chạy grab bằng SHMode hay Vision gì đó

Từng gặp 1 bạn gio trà sữa
Chạy cub fi 125 hơn 100tr
FEQoNCe.png
 
Thế này ship thằng lều thì hợp chứ ship hàng kiểu gì :bad_smelly:

Buổi sáng ra xe chạy tới trưa rồi về nghỉ trưa và sạc pin Chiều tối mát ra làm một cử nữa
Một ngày kiếm 500.000₫ đủ sở hụi rồi
yYyKnmK.png
 
Thực ra từ shipper là xuất phát từ Vlish thôi chứ English làm gì có từ shipper mà nhà báo đưa vào nhỉ. Nó đâu phải từ chính thống.
Nhưng mà nói Shipper thì đến ông bà già ở quê cũng biết đang nhắc đến “người giao hàng”. Ngắn, dễ hiểu là được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lấy công làm lời thôi
Bảo dưỡng theo km, cho dù là xe cỏ nó cũng đắt chứ ko hề rẻ
Từng bảo dưỡng ở hãng gặp 1 ông chạy con axelo, cục máy trâu chó có tiếng, nhưng 3 vạn rưỡi đã bổ máy ra làm hết cmn 2tr5 :sweat:
Hỏi mới biết lão này chạy ẩu, xe chạy hardcore nhưng dùng nhớt rẻ tiền, hơn 2000km mới thay 1 lần, các phụ tùng khác thì làm 1 lèo tới 2 vạn mới kiểm tra, đến hơn 3 vạn thì nó nát cmn luôn
Mấy thành phần chạy phá thì hết thuốc chữa rồi :confident: Chở đồ nặng mà cứ 1 số kéo.
Còn mấy ông tay ga vít ga liên tọi :burn_joss_stick: nồi thì ko chịu vệ sinh :go:
Tương lai còn làm giàu cho hãng xe nhiều:byebye:
 
Back
Top