Các thím nghĩ sao về việc làm bạn với người cũ?

Khổ nhỉ. Nên quan điểm của toi là yêu đương đét nên dính tài chính tiền bạc nhì nhằng vào là vậy :rolleyes:
Khổ vđ ra ấy. Nhiều lúc muốn quẳng mẹ nợ đi cho nhẹ mà cuối cùng vẫn tiếc nên cứ nhùng nhằng :LOL:
Còn tôi thấy nếu cả 2 đều không còn tình cảm j thì làm bạn đc, chứ nghe ông nói thì thấy có vẻ ông vẫn còn thương ẻm. Thời gian này chẳng qua là em nó chưa kiếm đc mối nào ngon hơn nên vẫn muốn có phương án backup dự phòng vậy thôi. Ông lại nghĩ ẻm vẫn còn thương ông xong lại đâm đầu vào tiếp thì chỉ khổ thêm :nosebleed:
 
Khổ vđ ra ấy. Nhiều lúc muốn quẳng mẹ nợ đi cho nhẹ mà cuối cùng vẫn tiếc nên cứ nhùng nhằng :LOL:
Còn tôi thấy nếu cả 2 đều không còn tình cảm j thì làm bạn đc, chứ nghe ông nói thì thấy có vẻ ông vẫn còn thương ẻm. Thời gian này chẳng qua là em nó chưa kiếm đc mối nào ngon hơn nên vẫn muốn có phương án backup dự phòng vậy thôi. Ông lại nghĩ ẻm vẫn còn thương ông xong lại đâm đầu vào tiếp thì chỉ khổ thêm :nosebleed:

Em ấy là cô gái tốt, rất tốt thím ạ. Nên quả cho toi vào list dự phòng hay gì đó thì ko đâu. Nhưng ẻm tính cách hơi tham lam, nên có thể là ko muốn mất đi một mqh tốt như với toi. Chắc toi sẽ im lặng tiếp vậy.
 
Xã giao nhưng với điều kiện là phải đúng chất xã giao. Có thì nói chuyện cũng được, không có cũng ko sao.
Chứ đừng để xã giao xong lại dấy lên hy vọng, mất thời gian ngồi phân tích hành vi của nyc rồi thấp thỏm này nọ thì không nên :byebye:
 
Toi thì em ấy cũng là người chủ động rời đi trước. Nhưng cuối cùng thì mình lại kiên định hơn, còn em ấy thì mấy lần đòi làm bạn và muốn giữ mqh rồi. Ko biết làm thế nào vì nói thật mình còn tc với em ấy, nhưng làm bạn thì ko được thật...
Ya, đôi khi con gái thật khó hiểu. Không đánh đồng nhưng có vẻ như những người tôi gặp đều muốn kiểm soát mọi thứ, cho dù đã chia tay nhưng vẫn muốn theo dõi mình làm gì, ở đâu và với ai.
 
hiện tại đang làm bạn với nyc từng yêu 4 năm. nhưng cô ấy đã có chồng. nên chỉ thỉnh thoảng nt gọi điện hỏi thăm nhau. nhưng phải rất hạn chế . tránh ảnh hưởng tới ng ta. nhiều lúc có những chuyện ko thể tâm sự vs ai ngoài cô ấy nhưng phải nén lại. giữ 1 mình
 
bác lên viet sáu chín chấm cc , serch video có bạn thân thật tuyệt, có clip con bé vừa BJ vừa xưng mày tao với thằng bạn
 
Làm bạn cũng được nhưng phải là khi đã trải qua một thời gian dài và hai người ko còn tình cảm với nhau nữa... Chứ nếu ko thì sẽ yêu lại nhau và trải qua lại hệt những khó khăn lúc trước. Nhưng nếu giải quyết được những khó khăn lúc trước đấy rồi thì có khi lại vui vẻ trở lại ^^

Mình này, Crush 2 năm, yêu nhau 4 năm, chia tay, 5 năm sau bọn mình mới gặp lại nhau, bây giờ làm bạn.
 
Bọn tôi cũng yêu nhau đc mấy năm, sau tôi quyết định chia tay vì bản thân loser quá, bẵng đi hơn năm k liên lạc thì em nó nhắn tin hỏi han quan tâm tôi, và muốn làm bạn với nhau các ông ạ.
Giờ đôi lúc có nhắn tin, trò chuyện với nhau mà kiểu ý tứ hơn, k xởi lởi như xưa (do mình cố tình thế) nghĩ cũng chán.
Mình bỏ người ta 1 lần, giờ e nó vẫn còn quan tâm mình.
 
Bạn tình thì ok, thỉnh thoảng rủ nhau làm vài shot. Tôi với ng yêu cũ của tôi vẫn qua lại ấy ấy nhau suốt, hiện em nó là vợ của 1 vozer. Cảm giác xxx vợ của ng khác kích thích lắm các fen :sexy:
hay lắm. thương thay cho thân phận vozer
 
Trả lời nó là "làm bạn bè của anh, em ko đủ tầm, cả trí tụê và nhân cách. Làm bạn tình thì xin lỗi, anh tắt nứ*g với em rồi. Trân trọng kỹ niệm thì em hãy câm mồm th*i của em lại và để a yên".

Thử đi thớt, éo sai đâu. Là đàn ông, đừng để bọn đàn bà dắt mủi. Đã ra đi, éo chấp nhận quay lại, đừng nói là backup.
 
Cũng đang làm bạn với người cũ nhưng tôi có vài quy tắc để tránh phải nghĩ nhiều với ảnh hưởng tâm lý thím xem thử sao
- Tuyệt đối không tâm sự chia sẻ tình cảm ( Dễ bị thành thùng rác cảm xúc:confused: hoặc là cảm thấy xót xa khi nghĩ lại)
- Đối xử với nhau tốt nhưng tuyệt đối không buông trêu đùa kiểu thính bả:matrix:
- Và luôn tâm niệm trong đầu bãi nước bọt nhổ ra rồi không nuốt lại được :):)
bác này chuẩn này, giống hệt em.
Có điều ý 3 e lại tâm niệm cục Sh*t thả ra rồi thì k ai nhét lại vào lỗ @ss
 
Chào thím. Đầu tiên thì phải nói rằng, ranh giới giữa bạn bè - người yêu cũ nó khá là mong manh. Cũng như cái cách thím và người ấy lần đầu tiên từ bạn bè trở thành người yêu, có gì đảm bảo việc nó sẽ lại xảy ra một lần nữa. Theo quan điểm của em, người yêu cũ là người yêu cũ còn bạn bè là bạn bè, một khi đã từng trao nhau những cảm xúc, những kỉ niệm khó quên thì khi rời bỏ nhau, những kỉ niệm đấy cũng không mất đi được, giống như một đống than còn đỏ, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng cháy bùng lên như cũ. Thím cũng thấy thím chỉ nhận được một lá thư thôi thím đã lại bùng lên cái cảm xúc với người ấy thì thím nghĩ còn bạn bè nổi không? Suy cho cùng, mọi mối quan hệ đã kết thúc thì chắc chắn đều có lí do cả, thím hãy tỉnh táo và nhớ rằng, đây không còn là bạn nữa mà chỉ là bóng ma của quá khứ thôi, đôi khi có thể thăm hỏi, nhưng để dành một sự quan tâm đặc biệt hay kết nối thì đừng, hãy cố gắng thoát khỏi một mối quan hệ nhập nhằng không rõ ràng. Chúc thím sớm tìm được giải pháp cho mình.
 
Back
Top