• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thắc mắc Có nên tin tưởng dịch vụ kiểm tra xe cũ?

Sách Ngạch Đồ

Junior Member
Các bác cho em hỏi. Mấy dịch vụ kiểm tra xe cũ có uy tín không ạ? Vì em thấy nếu họ làm đúng được như quảng cáo thì rất có lợi trong việc mua xe tốt giá rẻ. Em thì không quan ngại xài đồ cũ, miễn sao vẫn dùng tốt là được. Tiết kiệm tài nguyên cho con cháu 🤣
 
Mấy dịch vụ này cũng giống gara xe, có chỗ tốt có chỗ chực úp bô bạn, mà thời buổi này gian nhiều hơn. Cẩn thận.
 
Xe cũ dù có kiểm tra cỡ nào cũng sẽ có nguy cơ lỗi tiềm ẩn, xác định chơi đồ cũ thì phải hiểu biết, để bảo dưỡng sửa chữa về sau. Không biết, hoặc biết sơ sơ thì đừng nên dây vào đồ cũ.
 
Thường thì lúc mới làm dịch vụ này khá ổn, làm một thời gian mà thấy chủ xe đúng kiểu lơ tơ mơ là dễ bị cò quay làm tiền, móc ngoặc giữa cả bên bán.
 
Nên vào các hội nhóm xe cũ mà thím định mua, đem ra hãng mà check, chú ý là vị trí gara mình chỉ định để gara với chủ xe ko móc ngoặc nhau. Tôi mua con date 2k8 mà đem hãnh check xong ông chủ cũ phải sửa xong tôi mới lấy xe.
 
Không, chek kỹ lắm thì cũng coi thử đâm đụng chưa, đưa máy vô chek thì coi thử có bung túi khí chưa, rồi điện đóm, hộp số báo lỗi gì ko … odo thấp, biết chủ thì mua, còn odo cao thì coi thêm lịch sử bảo dưỡng hãng
Mình mua con xe cũ chạy 55k, chạy giờ tới 90k vẫn chưa bị 1 chút gì, nhưng mà tiền bảo trì lớn, tiền lốp … cũng vậy
Mua xe mới mà đi
 
Nay thấy Toàn trung gia lai gì đó có vẻ làm video tốt nhể. Tin dc k các bác :cautious:
Em cũng rất hay xem toàn trung, thấy có vẻ ổn, ng mua nhìu, chưa thấy phốt gì, cách nc thật thà, có vẻ ổn hơn đa số các chỗ khác, mạnh lên nhờ mạng xã hội thì chắc ko dám làm bậy, ng ta bốc phốt là chết ngay trên chính thế mạnh của mình.
 
Mang ra hãng họ check có ổn không các bác. Ở Bắc Ninh có thằng Mitsubishi thấy bán luôn xe cũ ngay cạnh xe mới
 
Nên tìm gara nào chuyên loại xe định mua ấy mà nhờ check hộ, tôi mua xem ổn cả mà hôm vác ra gara bảo dưỡng ông chủ chỉ cho 3, 4 chỗ có vấn đề luôn :cry:

Gửi từ Pixel 4 bằng vozFApp
 
1 chỗ kiểm định xe máy cũ có tiếng kết hợp với 1 sàn giao dịch đồ cũ cũng có tiếng nó thế này đây thì tin gì nổi mấy cái gara.
Screenshot_20230507_064040_Facebook.jpg
 
xe cũ mua hên xui,có thể kiếm tra lúc đó ko bị lỗi nhưng đi vài chục cây nó sẽ hiện lỗi,nhất là xe cũ. Tui cho 1 vd,xe hiện lên đèn báo lỗi con oxygen sensor,tháo ra cắm cọc binh lại sẽ mất lỗi ,check bằng máy nó chỉ hiện not ready,nhưng ít ai để ý. Xe 4 máy thì 2 con,xe 6 máy thì 4 con,mà mắc chứ ko rẻ . Chưa kể cao su chân máy,dàn nước, hộp số nhiều bịnh chạy vài vòng thành phố ko kt dc,phải lên cao tốc chạy mới biết. Tình trạng gara đá giò với ng bán là có,mua lầm chứ bán ko bao giờ lầm. Tui nhớ có post 1 bài hướng dẫn coi xe cũ,bệnh nhẹ nhẹ đâm đụng 70-80% phát hiện ra,trừ khi bùa tới mức hoàn hảo,mà bùa như vậy chỉ có xe mắc tiền mới dính,còn xe thường bùa vậy ko có lời nên ko ít ai chịu làm
 
Last edited:
:adore:
không biết khi nào mới được như mẽo thấy bên đó mua xe cũ cũng mua online được, vì họ tin vào dịch vụ check bên họ, láo láo trả lại xe kiện cho sml
còn dân mình 10 ông thì hết 9 ông chực úp bô, nhận tiền xong chym cút :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top