Nuôi mèo mang đến hormone hạnh phúc

6K7srXf.jpg
 
nuôi chó mới vui mà mỗi tội ỉa đái mất thời gian, đi làm về có con tô vẫy đuôi vui vẻ hơn hẳn, còn mèo thì chỉ có gào mồm đòi ăn :angry:
Hồi đó tôi nuôi mèo hễ tôi về là nó chạy ra ngay, tôi nằm là nó nằm lên bụng tôi, tôi mở máy tính là nó lên ngồi trước mặt tôi.
 
Ông bà già mình từ ngày có mấy con mèo hoang chui vào nhà là lúc nào cũng cho tụi nó ăn, cười nói vui vẻ, sảng khoái..
 
Trc h biết oxytocin là ho mon tình yêu h mới biết có serotonin là ho mon hạnh phúc nữa , nhiều thứ hay thật. Còn chó mèo mỗi ng thích nuôi mỗi thứ khác nhau, ai thích có ng phục tùng thì chó, ai thích hầu hạ ng khác thì nuôi mèo 🐧. Gái mà nuôi chó thường tính men, thích kiểm soát z đó. Tính tôi thích phục vụ ng khác đây, chịch gái mà gái buscu nhảy lên ng tôi tự làm hết là tôi ghét lắm, mày nằm im đó bố mày làm
Câu này đa nghĩa quá :LOL:)
 
Má em đi đám thấy con mèo con nên xin về nuôi, mỗi lần bà má đi làm về tới cửa, nó đang ngủ nó cũng ngóc cái đầu lên meo 1 tiếng như chào vậy, ăn ngủ gì nó cũng kè kè kế bên, ăn thì nó ngồi kêu meo meo xin ăn, ngủ thì nó lên bụng nó nằm, quấn người lắm nên bà má bả cưng nó vl

Sent from Chó con using vozFApp
 
Nuôi con gì mà chẳng khổ fen.
Không dọn cứt this cũng cứt that.
nuôi con nào cũng lo dọn vs cho nó thôi
cho ăn uống mà nó xem chủ như ng dưng, toàn năn nỉ nó ôm ấp. Phải thiến còn ko tới mùa thì chạy bỏ nhà bỏ chủ đi chịch dạo :doubt:
 
Con trong ava fen là fen nuôi hả
Hồi mình làm ở cty vịt năm 2018, bên chỗ để xe máy cty, bảo vệ có nuôi con mèo này.
Mình thấy đẹp nên chụp lại.
Giờ không biết nó còn tồn tại không nữa.
 
Back
Top