• Cọc VF3 thì vào đây, dùng mã LEBAOLONG thì giảm thêm mớ nữa ;)

Xe tập lái gặp tai nạn, 4 thầy trò nhập viện cấp cứu

nếu có đi làm cty nghề tài xế thì dễ xin giấy xác nhận rồi
còn ở nhà có xe nhà thì ko rõ tính kiểu gì, nói chung phải tìm ai làm rồi hỏi người ta hoặc kiếm cò, ko thì đọc văn bản luật mới biết được
Trường hợp lái xe chính là chủ xe hoặc xe của hộ gia đình thì phải có bản cam kết bảo đảm đủ thời gian hành nghề và số kilômét lái xe an toàn. Riêng GPLX hạng B1 đề nghị nâng hạng lên B2 do người lái xe tự khai và chịu trách nhiệm trước pháp luật về thời gian và quãng đường lái xe an toàn.
https://www.sggp.org.vn/lai-xe-chuyen-nghiep-phai-co-100000km-lai-xe-an-toan-post299818.html
Mới gg thử, dễ thế à?
 
Tôi thắc mắc là cái đoạn bôi đen nó tính kiểu j?
Mình nghĩ tiêu chuẩn nó thế theo thông lệ nhưng chẳng có gì để chứng minh dc đâu, trừ khi gây tai nạn bị bảo hiểm ghi nhận, vi phạm giao thông như quá tốc độ, bia rượu...bị công an phạt và có dữ liệu
nên chỉ cần đạt 2 tiêu chuẩn dưới thôi, 100k/5 năm thì 20k/năm, 20/365ng thì mỗi ngày phải chạy khoảng 55km, nếu lái cá nhân chỉ đi làm thì cũng nhiều đấy, còn nếu lái taxi thì thoải mái đạt được
 
Ngày xưa học lái ở trường quê kinh vl.
Thầy dạy lái là mấy ông chạy xe tải chở gạch cát trong vùng.
Hôm học đường trường, nhậu xỉn quắc cần câu để học viên hết ga hết số ở đường đèo Tuyên Hóa Quảng Bình.
Mẹ nó nhớ lại may mắn dữ.
Ko thì giờ đã xanh cỏ.
:sweat:
 
Trường hợp của bác phải chờ thêm 4 năm nữa, tối thiểu là 5 năm kể từ ngày được cấp B2
2 nữa là bác phải xin giấy xác nhận đã đi được hơn 100K km, cái này thì chắc phải tìm ai có kinh nghiệm chỉ chứ cái giấy này ko biết phải xin ở đâu, cơ quan nào cấp
:shame: kiếm chi cho xa, nó nằm ngay trong túi quần
 
Giờ ở HCM siết chặt rồi fen, không còn vụ bao lý thuyết nữa, mới thi xong đây :D
ở đâu ko rõ chứ dạo này ở HCM nó siết ghê lắm, đám thanh tra giờ làm căng nên mấy trường dạy hết dám nhận kèo bao lý thuyết rồi
ko biết sao chứ tôi đi học thấy bọn nó toàn ko biết xài máy tính, ko biết rê chuột có khi còn ko biết chữ thì thi lý thuyết đậu kiểu lol gì dc :eek:
 
b) Bản khai thời gian hành nghề và số km lái xe an toàn theo mẫu quy định tại Phụ lục 8 ban hành kèm theo Thông tư này và phải chịu trách nhiệm về nội dung khai trước pháp luật;

Google cái Phụ lục 8 kèm thông tư 12/2017 thì ko ra, ko hiểu tính kiểu gì. Chắc chỉ cần hơn 5 năm và cam kết lái hơn 100.000km an toàn là được
 
đi học bằng c toàn mấy thằng mua lý thuyết sợ vl
Đòi hỏi gì tụi thất học đi chạy xe tải? Đôi khi tụi nó viết được cái tên của tụi nó với đọc hiểu cơ bản đã khó. Nói đâu xa trên fb voz nhiều thằng đọc đc dòng đầu xong bay vào chửi một cách mất não, bị chửi thì quay ra cắn như chó điên đầy ra.
 
Điều kiện nâng bằng B2 lên D là:
  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép cư trú, học tập và làm việc tại Việt Nam.
  • Muốn lên hạng D thì học viên phải có hành trình lái xe an toàn 100.000 km với tấm bằng B2 trong thời gian từ 5 năm trở lên.

  • Có ít nhất 100.000km lái xe an toàn trở lên khi tham gia giao thông.
  • Đã có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở hoặc tương đương trở lên.
  • Phải đủ từ 24 tuổi trở lên (tính đến ngày sát hạch) và đủ sức khoẻ lái xe quy định.
Cái này giờ làm hơi căng đấy mai phen
100.000km lấy chứng nhận đâu fen
 
b) Bản khai thời gian hành nghề và số km lái xe an toàn theo mẫu quy định tại Phụ lục 8 ban hành kèm theo Thông tư này và phải chịu trách nhiệm về nội dung khai trước pháp luật;

Google cái Phụ lục 8 kèm thông tư 12/2017 thì ko ra, ko hiểu tính kiểu gì. Chắc chỉ cần hơn 5 năm và cam kết lái hơn 100.000km an toàn là được
Google thì ra phụ lục 12 fen à, ảo ma canada
1684484969477.png
 
Điều kiện nâng bằng B2 lên D là:
  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép cư trú, học tập và làm việc tại Việt Nam.
  • Muốn lên hạng D thì học viên phải có hành trình lái xe an toàn 100.000 km với tấm bằng B2 trong thời gian từ 5 năm trở lên.

  • Có ít nhất 100.000km lái xe an toàn trở lên khi tham gia giao thông.
  • Đã có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở hoặc tương đương trở lên.
  • Phải đủ từ 24 tuổi trở lên (tính đến ngày sát hạch) và đủ sức khoẻ lái xe quy định.
Cái này giờ làm hơi căng đấy mai phen
100k km này chứng minh bằng cách nào ha fence? Mình có xe nhà chạy đủ 10 vạn thì có tính là chạy 100k không?

Tôi tính đủ năm nâng lên D mua mấy con xe 9 chỗ về đăng ký cải tạo làm xe camping chứ đi mấy con 7 chỗ chật quá.
 
Last edited:
tôi tìm văn bản luật thì 5 năm là được, điều kiện 100.000km tự cam kết. Nếu có phương thức để chứng nhận 100.000km thì nó đã bỏ cái điều kiện 5 năm cho phẻ rồi. Mà ông nào bị phạt vi phạm thu bằng lái thì tính lại từ đầu nhé
M7EYXjT.png
 
ở đâu ko rõ chứ dạo này ở HCM nó siết ghê lắm, đám thanh tra giờ làm căng nên mấy trường dạy hết dám nhận kèo bao lý thuyết rồi
Thanh tra liên tục, có trường bị bớ từ nhân với tới hiệu trưởng, giám đốc mà ko thấy lên báo. Mấy trường giờ rén hết.
Mà hình này là con tải xanh húc đít chiếc tập lái hả mấy fen
 
100k km này chứng minh bằng cách nào ha fence? Mình có xe nhà chạy đủ 10 vạn thì có tính là chạy 100k không?

Tra trên hồ sơ công an thôi. Xem có bị dính vụ tai nạn nào nặng hay không, có dính nồng độ cồn hay không, ...và chạy ra dợt thử 1 đường cho hội đồng xét duyệt xem.
Lên D chứ phải B1 B2 đâu mà dễ fake trình độ lái :)

Gửi từ Xiaomi M2004J19C bằng vozFApp
 
Từ hồi học DAT đám tập lái phải cho ra cao tốc đi mới đủ số km nguy hiểm vl, không biết bao vụ rồi.
 
Tra trên hồ sơ công an thôi. Xem có bị dính vụ tai nạn nào nặng hay không, có dính nồng độ cồn hay không, ...và chạy ra dợt thử 1 đường cho hội đồng xét duyệt xem.
Lên D chứ phải B1 B2 đâu mà dễ fake trình độ lái :)

Gửi từ Xiaomi M2004J19C bằng vozFApp
ĐỌC CHO KỸ VÀO
Tôi KHÔNG CÓ NHU CẦU fake trình độ lái tôi đang hỏi chứng minh thế nào. Có bằng B chưa đấy chưa thì đừng tham gia vào để spam post giùm.
 
Đọc tít lại tưởng xe tập lái tông trúng 4 thầy trò Đường tăng đang đi thỉnh kinh.
 
Hồi xưa còn dễ bao lý thuyết, mới thi dấu bằng D. Phải học sml thằng nào thi kô đậu đóng 90k thi lại.
 
Back
Top