Đột quỵ, con cái ly tán vì "sập hố" gần 2 tỷ đồng mua thẻ nghỉ dưỡng

Chủ yếu là cái này
zFNuZTA.png
Sai, cái này mới là ulti này. "Cái éo gì cũng free, mà cuối cùng còn hưởng lãi 9% cao hơn cả gửi ngân hàng, ôi sướng quá phải giấu chồng con đi mua ngay thôi".
kI4a9lH.jpg


Chị nói, bà Tuyết được nhân viên tư vấn của Holidays Vietnam là Đỗ Hoàng Long tư vấn rằng, bà sẽ được sử dụng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang thuộc resort của Movenpick trong nước và quốc tế với thời gian 7 ngày/năm. Ngoài ra, mỗi năm, Công ty sẽ trả bà Tuyết một khoản tiền bằng 07-09% tổng giá trị hợp đồng (?).
 
Ở VN voucher là thứ suxvat nhất, éo tin thằng con hãng nào cả, mua vé có sale off trực tiếp thì nhận còn voucher thì xem như có cũng được không cũng không sao chứ mua hàng nghĩ vì voucher thì toàn bị lừa :D
của bộ nội vụ này, đang góp thuế nuôi hội này đó, nhấc máy gọi 1 lần đi

1685535090237.png
 
Khởi đầu cho mô hình này là bọn Alma của Israel. Tuy vậy chúng nó cũng là có tên tuổi. Chắc Việt Nam copy lại rồi biến tướng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
"Hơn nữa, để được sử dụng dịch vụ thuê phòng nghỉ, tôi phải đóng thêm 2 triệu đồng/năm gọi là phí thường niên. Việc này tôi hoàn toàn không được tư vấn trước đó và bị sốc khi biết nó năm trong phụ lục E (trang 38) của hợp đồng", bà nói.
 
Hi đang làm ở tòa nhà Peakview 36 Hoàng Cầu đây, tụi này khoảng gần năm nay mở vp ở tầng 4, toàn nam thanh nữ tú mặc vest đen, chạy sấp sấp ngửa ngửa từ tầng 4 ra tận bãi xe tháp tùng khách lên ( phải quẹt thẻ ), toàn các bác già già, lắm lúc nhìn cũng tội mà thôi cũng kệ, chả phải việc của mình, các bác cũng toàn ng có tiền, có của nhưng chắc tin người, có khi ng nhà nói còn chả tin, người ngoài thối mồm chõ vào nó oánh cho bỏ mie :LOL: . Lắm bác lên xem ngó nghiêng xong chắc dứt khoát ko xùy tiền ra, thế là nó kệ mie bác xuống, ko tiễn ra, ko có thẻ ra vào, mình mở hộ mấy lần.
Tầng 4 là cantin ăn uống của tòa nhà nên cũng hay đi qua vp của tụi này.
 
Khi nào đi du lịch thì tiền tươi cháo múc, còn dư gởi lãi ngân hàng năm lại lời thêm 1 chuyến, đưa tiền cho người khác cầm là ngu r.
Ở đời mà mang cục tiền lớn đưa người khác giữ dùm rồi chờ mong được nhận lại vài đồng tiền của mình+ lãi thì đúng là tại mình ngờ u chứ nói ai bây giờ.
Tôi không nói tới cái quỹ 1 lần gì đó đâu nha
 
Ở đời mà mang cục tiền lớn đưa người khác giữ dùm rồi chờ mong được nhận lại vài đồng tiền của mình+ lãi thì đúng là tại mình ngờ u chứ nói ai bây giờ.
Tôi không nói tới cái quỹ 1 lần gì đó đâu nha
Gửi ngân hàng cũng vậy hả anh.
 
Người phụ nữ trẻ chia sẻ, từ cuối 2022, bà Tuyết liên hệ nhiều lần với nhân viên của Holidays Vietnam để có thể lấy lại tiền. Số tiền gần 2 tỷ đồng là tiền tiết kiệm của cả gia đình chị đưa cho bà Tuyết nắm giữ nhưng bà Tuyết lại giấu con cái để "đầu tư" vào Holidays Vietnam.

Này thì "cha mẹ nào cũng thương con."
Này thì "tiền mày cha mẹ giữ, mai mốt trả hết cho mày, có gì mà tính với toán".
 
Các bác sẽ nghĩ bố mẹ mình không có tiền sẽ không bị lừa cho đến khi biết bọn ngân hàng hợp tác với bọn này để mở thẻ tín dụng hạn mức vài trăm triệu nhằm đầu tư với những dự án thế này
 
Bà già mình tính ra giờ cũng là người thông thái, bất cứ cuộc điện thoại hay tin nhắn gì mà có nội dung miễn phí là bà ấy auto cho là lừa đảo. Kể cả mấy bọn điều hòa hãng mấy năm trước nó có chương trình bảo dưỡng hàng năm gọi điện bà cũng tắt máy bảo không có nhu cầu.

Còn đặc biệt những cái gì mà không làm gì cả chỉ cần nộp tiền mà tiền nó tự sinh ra thì bà nghe được còn chửi vuốt mặt không kịp.
 
Back
Top