rongxanhckd
Đã tốn tiền
Cho mình hỏi chút
Mình có thu nhập chính tại Công ty A (cơ quan đi làm chính thức từ tháng 11/2017), ở thời điểm đi làm từ Công ty A mình mới phát sinh thuế thu nhập cá nhân, ngoài ra mình có đi làm thêm tại Công ty B (thu nhập <10 triệu/năm đi làm từ năm 2012).
Hằng năm mình có ủy quyền cho Công ty A quyết toán thuế thu nhập cá nhân, trong tờ khai mình tích vào mục: “chỉ có thu nhập chịu thuế tại Công ty A …”. Và công ty A vẫn trích đóng thuế thu nhập cá nhân cho mình. hiện giờ, mình muốn tự quyết toán thuê thu nhập cá nhân từ thời điểm đi làm ở công ty A. Đối với Công ty B mình có thể xin được chứng từ xác nhận mình đã nhận lương, tuy nhiên Công ty A lại ko xuất chứng từ cho mình từ thời điểm mình đi làm tại Công ty A, lý do đưa ra là do hằng năm mình đều ủy quyền cho Công ty A làm thủ tục. vậy nhờ các bạn tư vấn cho mình các thủ tục để mình quyết toán được thuế thu nhập cá nhân và mức chịu phạt của cơ quan là khoảng bao nhiêu tiền. Cám ơn các bạn.
Mình có thu nhập chính tại Công ty A (cơ quan đi làm chính thức từ tháng 11/2017), ở thời điểm đi làm từ Công ty A mình mới phát sinh thuế thu nhập cá nhân, ngoài ra mình có đi làm thêm tại Công ty B (thu nhập <10 triệu/năm đi làm từ năm 2012).
Hằng năm mình có ủy quyền cho Công ty A quyết toán thuế thu nhập cá nhân, trong tờ khai mình tích vào mục: “chỉ có thu nhập chịu thuế tại Công ty A …”. Và công ty A vẫn trích đóng thuế thu nhập cá nhân cho mình. hiện giờ, mình muốn tự quyết toán thuê thu nhập cá nhân từ thời điểm đi làm ở công ty A. Đối với Công ty B mình có thể xin được chứng từ xác nhận mình đã nhận lương, tuy nhiên Công ty A lại ko xuất chứng từ cho mình từ thời điểm mình đi làm tại Công ty A, lý do đưa ra là do hằng năm mình đều ủy quyền cho Công ty A làm thủ tục. vậy nhờ các bạn tư vấn cho mình các thủ tục để mình quyết toán được thuế thu nhập cá nhân và mức chịu phạt của cơ quan là khoảng bao nhiêu tiền. Cám ơn các bạn.