Vụ học sinh tiểu học bị đánh rớt môn Âm nhạc: Cô giáo tự ý sửa kết quả của 75 em

con tôi học lớp 2 tại 1 trường công lập ở HCM
năm rồi trong lớp chỉ có 9 bạn được giấy khen. Thậm chí có 3 4 bạn gì rớt lại lớp 2 luôn
Đa số rớt hsg môn Âm nhạc, Mỹ thuật với Anh văn. Còn ở lại lớp vì tiếng Việt với Toán chưa rành phải đánh rớt thôi

Cảm thấy khá may mắn khi trường ko chạy thành tích
 
Last edited:
Cái trò hạng nhất nhì 3 rồi giấy khen học sinh này kia Tư bản có ko mấy thím
 
Cho rớt để đi học thêm kiếm thêm, mỗi cái nếu là toán lý hóa thì được rồi chứ cái môn âm nhạc ai người ta chịu.
 
Cái trò hạng nhất nhì 3 rồi giấy khen học sinh này kia Tư bản có ko mấy thím
Xếp top thì chắc ở đâu cũng có, còn giấy khen thì ko rõ, lại nhắc đến giấy khen, cu con nhà mình hơn 2t mới đi trẻ, ỉa bậy, đái dầm, đánh bạn mà tuần trước tổng kết vẫn được cái giấy khen và phiếu bé ngoan
6FozWN0.gif
 
Cái trò hạng nhất nhì 3 rồi giấy khen học sinh này kia Tư bản có ko mấy thím

Vẫn xếp hạng đều c1 thì chơi nhiều hơn. C2 đánh số hạng lớp hạng trường. Cộng điểm hoạt động thể thao ngoại khoá nữa.

Gửi từ Xiaomi M2012K11G bằng vozFApp
 
con tôi học lớp 2 tại 1 trường công lập ở HCM
năm rồi trong lớp chỉ có 9 bạn được giấy khen. Thậm chí có 3 4 bạn gì rớt lại lớp 2 luôn
Đa số rớt môn Âm nhạc, Mỹ thuật với Anh văn

Cảm thấy khá may mắn khi trường ko chạy thành tích

Rớt lớp vì môn năng khiếu như Âm nhạc và Mỹ thuật sao lại thấy may :surrender: :surrender: :surrender:
 
T học ko giỏi nhưng ko dốt, mải chơi nên chỉ học bình bình, cũng chả có giấy khen hstt do trước 1 lớp 30 đứa thì 2 đứa giỏi, ~10 cái giấy hs tiên tiến, hs yếu vài đứa, tốt nghiệp c3 vẫn có đứa trượt,
Đóe hiểu sao sắp thi lớp 10 ông anh dạy toán với bà chị dạy văn kèm 1 tháng liên tục với hy vọng đỗ hệ B của trường, cuối cùng đỗ hệ A thừa điểm, :surrender:
Thấy may mắn vì ko sinh vào cái thời chạy đua thành tích,
 
Có nhiều gv đúng kiểu ung thư thật đấy. Mấy người này lúc nào cũng ám ảnh người khác xem thường mình, nên đem xả lên đám học sinh. Mà sống thế thì tôn trọng thế nào đc :surrender:.
 
Kết quả kiểm tra khẳng định, giáo viên Nguyễn Đỗ Thị Bảo Trân đã để chất lượng giáo dục môn Âm nhạc tại một số lớp không đạt chỉ tiêu đã cam kết đầu năm học 2022-2023. Cụ thể, có 3 học sinh chưa hoàn thành môn Âm nhạc theo đăng ký. Vậy là nhà trường ép chỉ tiêu mà cứ bô bô lên là không có giao chỉ tiêu do giáo viên, mà đâu phải lúc nào cũng đạt được chỉ tiêu

Bà Trân cũng không lập sổ ghi chép, theo dõi sự tiến bộ của học sinh; không có kế hoạch bồi dưỡng, giúp đỡ học sinh hoàn thành học kỳ I (kết quả khảo sát đầu năm học có 16 học sinh chưa hoàn thành, đến cuối học kỳ I, con số nâng lên 28 học sinh). Sổ này chắc sổ điểm, sổ này kí hàng tháng mà hiệu trưởng kí duyệt cũng ko biết có lập hay không giờ này mới phát hiện. Kế hoạch bồi dưỡng học sinh yếu kém nộp vào đầu năm, nhà trường cũng ko biết có nộp hay không.

Ngoài ra, bà Trân chưa có sự phối hợp với một số giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cùng lớp và phụ huynh trong đánh giá học sinh, chưa thường xuyên kiểm tra, nhận xét vào vở học sinh để hướng dẫn các em khắc phục hạn chế, sai sót. Giáo viên này cũng chưa có kế hoạch dạy học, hồ sơ dành riêng cho học sinh khuyết tật học hòa nhập trường. Đoạn này ông nào làm giáo viên nhận xét hộ cái, lúc đó tôi đi học lên trả bài không thuộc thì 0 điểm chứ làm gì có phê vào vở. Rồi hồ sơ cho học sinh khuyết tật vậy thành ra là phải có 2 loại giáo án cho học sinh thường và khuyết tật hay sao?

Đáng chú ý, trong 2 năm (2021-2022 và 2022- 2023), bà Trân đã tự ý sửa chữa kết quả học tập của 75 học sinh ở các lớp (nâng lên, hạ xuống và sửa nhận xét). Trong đó, có một số học sinh được nâng lên, hạ xuống nhiều lần mà không báo cáo lãnh đạo nhà trường. Sửa kiểu này là sao, sổ điểm tẩy xoá lung tung sao mà được?
 
Rớt lớp vì môn năng khiếu như Âm nhạc và Mỹ thuật sao lại thấy may :surrender: :surrender: :surrender:
À rớt hsg vì mấy môn phụ đó, phải Hoàn Thành Tốt hết mấy môn mới được giấy khen. Chỉ rớt 1 môn Hoàn Thành thôi cũng ko được nữa

Còn mấy bạn ở lại lớp đa số vì môn Tiếng Việt
 
Xếp top thì chắc ở đâu cũng có, còn giấy khen thì ko rõ, lại nhắc đến giấy khen, cu con nhà mình hơn 2t mới đi trẻ, ỉa bậy, đái dầm, đánh bạn mà tuần trước tổng kết vẫn được cái giấy khen và phiếu bé ngoan
6FozWN0.gif
Giấy Khen & Phiếu bé Ngoan cho Phụ Huy vì đưa bao thư đều hàng tuần
 
con tôi học lớp 2 tại 1 trường công lập ở HCM
năm rồi trong lớp chỉ có 9 bạn được giấy khen. Thậm chí có 3 4 bạn gì rớt lại lớp 2 luôn
Đa số rớt môn Âm nhạc, Mỹ thuật với Anh văn

Cảm thấy khá may mắn khi trường ko chạy thành tích
:amazed:nhưng mà cái chuyện ở lại lớp vì âm nhạc mỹ thuật thì bó tay, nát bét
 
:amazed:nhưng mà cái chuyện ở lại lớp vì âm nhạc mỹ thuật thì bó tay, nát bét
À mình ghi ko rõ. Ở lại lớp vì tiếng Việt viết chưa rành, đọc cũng ko đc, đa số là ở lại lớp vì môn này

Còn rớt học sinh giỏi là vì mấy môn phụ, chỉ có 1 môn ko Hoàn Thành Tốt thôi cũng ko đc giấy khen nữa
 
con mình vừa hết lớp 1. lớp 30 đứa thì 25 đứa cháu ngoan bác hồ. toàn xuất sắc. mà thực ra thì lực học bọn nó toàn bình thường cả
 
Kết quả kiểm tra khẳng định, giáo viên Nguyễn Đỗ Thị Bảo Trân đã để chất lượng giáo dục môn Âm nhạc tại một số lớp không đạt chỉ tiêu đã cam kết đầu năm học 2022-2023. Cụ thể, có 3 học sinh chưa hoàn thành môn Âm nhạc theo đăng ký. Vậy là nhà trường ép chỉ tiêu mà cứ bô bô lên là không có giao chỉ tiêu do giáo viên, mà đâu phải lúc nào cũng đạt được chỉ tiêu

Bà Trân cũng không lập sổ ghi chép, theo dõi sự tiến bộ của học sinh; không có kế hoạch bồi dưỡng, giúp đỡ học sinh hoàn thành học kỳ I (kết quả khảo sát đầu năm học có 16 học sinh chưa hoàn thành, đến cuối học kỳ I, con số nâng lên 28 học sinh). Sổ này chắc sổ điểm, sổ này kí hàng tháng mà hiệu trưởng kí duyệt cũng ko biết có lập hay không giờ này mới phát hiện. Kế hoạch bồi dưỡng học sinh yếu kém nộp vào đầu năm, nhà trường cũng ko biết có nộp hay không.

Ngoài ra, bà Trân chưa có sự phối hợp với một số giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cùng lớp và phụ huynh trong đánh giá học sinh, chưa thường xuyên kiểm tra, nhận xét vào vở học sinh để hướng dẫn các em khắc phục hạn chế, sai sót. Giáo viên này cũng chưa có kế hoạch dạy học, hồ sơ dành riêng cho học sinh khuyết tật học hòa nhập trường. Đoạn này ông nào làm giáo viên nhận xét hộ cái, lúc đó tôi đi học lên trả bài không thuộc thì 0 điểm chứ làm gì có phê vào vở. Rồi hồ sơ cho học sinh khuyết tật vậy thành ra là phải có 2 loại giáo án cho học sinh thường và khuyết tật hay sao?

Đáng chú ý, trong 2 năm (2021-2022 và 2022- 2023), bà Trân đã tự ý sửa chữa kết quả học tập của 75 học sinh ở các lớp (nâng lên, hạ xuống và sửa nhận xét). Trong đó, có một số học sinh được nâng lên, hạ xuống nhiều lần mà không báo cáo lãnh đạo nhà trường. Sửa kiểu này là sao, sổ điểm tẩy xoá lung tung sao mà được?
Cả trường gần 800 em hs có mỗi mình bà này là giáo viên âm nhạc. Bảo bà ấy làm theo yêu cầu trên cũng 😅
 
Kết quả kiểm tra khẳng định, giáo viên Nguyễn Đỗ Thị Bảo Trân đã để chất lượng giáo dục môn Âm nhạc tại một số lớp không đạt chỉ tiêu đã cam kết đầu năm học 2022-2023. Cụ thể, có 3 học sinh chưa hoàn thành môn Âm nhạc theo đăng ký. Vậy là nhà trường ép chỉ tiêu mà cứ bô bô lên là không có giao chỉ tiêu do giáo viên, mà đâu phải lúc nào cũng đạt được chỉ tiêu

Bà Trân cũng không lập sổ ghi chép, theo dõi sự tiến bộ của học sinh; không có kế hoạch bồi dưỡng, giúp đỡ học sinh hoàn thành học kỳ I (kết quả khảo sát đầu năm học có 16 học sinh chưa hoàn thành, đến cuối học kỳ I, con số nâng lên 28 học sinh). Sổ này chắc sổ điểm, sổ này kí hàng tháng mà hiệu trưởng kí duyệt cũng ko biết có lập hay không giờ này mới phát hiện. Kế hoạch bồi dưỡng học sinh yếu kém nộp vào đầu năm, nhà trường cũng ko biết có nộp hay không.

Ngoài ra, bà Trân chưa có sự phối hợp với một số giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cùng lớp và phụ huynh trong đánh giá học sinh, chưa thường xuyên kiểm tra, nhận xét vào vở học sinh để hướng dẫn các em khắc phục hạn chế, sai sót. Giáo viên này cũng chưa có kế hoạch dạy học, hồ sơ dành riêng cho học sinh khuyết tật học hòa nhập trường. Đoạn này ông nào làm giáo viên nhận xét hộ cái, lúc đó tôi đi học lên trả bài không thuộc thì 0 điểm chứ làm gì có phê vào vở. Rồi hồ sơ cho học sinh khuyết tật vậy thành ra là phải có 2 loại giáo án cho học sinh thường và khuyết tật hay sao?

Đáng chú ý, trong 2 năm (2021-2022 và 2022- 2023), bà Trân đã tự ý sửa chữa kết quả học tập của 75 học sinh ở các lớp (nâng lên, hạ xuống và sửa nhận xét). Trong đó, có một số học sinh được nâng lên, hạ xuống nhiều lần mà không báo cáo lãnh đạo nhà trường. Sửa kiểu này là sao, sổ điểm tẩy xoá lung tung sao mà được?
các trường hợp có phổ điểm bất thường thì môn nào cũng p họp hội đồng tìm phương án xử lý chứ éo phải im im phê điểm vào đâu a
 
Back
Top