Khách Việt "bắt đáy" hụt với Santa Fe, giá xe lại giảm tới 300 triệu đồng

Lại chết mấy bố xe cũ, nhà mình cho 1 bên bán ô tô xe cũ thuê mặt bằng, tháng có 10 triệu, đợt tháng 5 vừa rồi đến hạn thu tiền mà ông ấy cũng kêu như vạc, bảo xe nào giờ anh cũng lỗ, thế là mẹ mình lại bớt cho 5 củ
bớt 5 củ là thuê có 5 củ/tháng à? mặt bằng rộng đẹp ko mà giá bèo vậy?
 
120tr/năm bớt còn 115tr/năm?
đúng rồi, bớt của năm nay thôi, ông ấy mang đủ 120 củ đến, xong mới mở lời bảo đợt này cháu buôn bán cũng khó khăn, cô chú tạo điều kiện bớt cho cháu 1 chút, thì mẹ mình bảo mặt bằng cô cho thuê cũng rẻ (điều này ông thuê mặt bằng cũng xác nhận) nên cô bớt cho 5 triệu. Mẹ mình bảo thêm sang năm nếu còn khó khăn thì có thể chấm dứt hợp đồng mà không bị phạt huỷ hợp đồng trước hạn.
 
Chạy SUV như Everest, Pajero... rồi xuống bọn SUV lởm như Santa Fe, CRV, Sorento...là méo thể ngửi được luôn.
Trên thế giới này chủ yếu cx toàn đi suv lởm thôi a, đám suv giả cầy như rav4 hay crv ms bán chạy nhất thế giới đấy
 
Suv ko giả cầy ::eek:





ezgif.com-video-to-gif.gif
 
Chạy SUV như Everest, Pajero... rồi xuống bọn SUV lởm như Santa Fe, CRV, Sorento...là méo thể ngửi được luôn.
Trong xe thối quá hay sao mà ko ngửi được thế bợn. :haha:
Tôi thấy mấy con CUV bạn kể đều đi tốt ở bất cứ cung đường nào ở VN. Ngồi trong xe người già trẻ em thấy êm ái thoải mái, điều hoà mát rượi. Vậy là được
Hay là cứ phải to xác, khung gầm rời, chạy off road long sòng sọc thì mới hay mới nam tính. :haha:
 
giá thớm quá, nay đói kém tính mua xe mà tính đi tính lại chắc kiếm con i10 hay morning mới hoặc cũ gì đó chạy tạm khỏi tội vợ con thôi
 
Bây giờ cái cần làm là có 1 forum hay web hay group mà để các ông người bán người mua gặp nhau và sút đít bọn môi giới ra, cái thứ bố láo lũng đoạn.

như vậy người bán được giá cao còn người mua giá rẻ.
thèn éo nào mà ko cc bán
 
Đợt rồi giá dầu ~ xăng!
Tôi trêu mấy ông san sắt suốt. Tiền chênh máy xăng + tiền lạc đổ 2 chục tấn xăng chạy bét nhè.
Xưa lúc lấy xe đầu cũng lăn tăn dầu với xăng. Giờ thì chọn điện cho lẹ 😆

Sau 150.000 km thì tôi rút ra là con xe điện nào cũng đáp ứng được nhu cầu của cá nhân tôi. 1 năm có tầm 3000 km đường dài, max 600km/ngày thì cắm xạc 1 lần giữa chặng là đủ!
Định 17 này làm chuyến 800km dọc bờ biển bằng Rav4.
 
Last edited:
Có anh mới xuống tiền 2 tuần bị lỗ 200 củ lên kêu khóc còn bị các thành phần mua xe thích là nhích, ko quan tâm giá cả, mua để chạy chứ để bán à, mua sớm thì hưởng thụ sớm vào bỉ bôi.

Y như vụ vin cho người tiên phong đu đỉnh.
Cay lắm nhưng có ai tự nhận mình ngu đâu (thực ra là đen :v)
 
Bên Subaru cũng vừa làm quả giảm 200 củ mẫu mới 2023. Khách nào đầu năm tới giờ mua coi như đu đỉnh chứng khoán luôn. :beat_shot:
Con forester xấu bỏ ma ma. Nhưng lên chạy thì đầm, không lắc ngang. Nếu nói về đầm chắc thì mấy con san fe, everest, fortuner...phải gọi nó là cụ hết.
 
các bác thấy con Kia Sorento thế nào ạ. ko thấy giảm giá gì cả
Sorento mẫu ghế cũ đang sale còn 1159 xang sig 7 đó rẻ hơn santafe xang cc tam 15tr.

Con này mọi thứ đều ổn cho đến khi thằng thaco cắt mẹ cảnh báo điểm mù + va chạm.

Mẫu ghế mới màu nâu có thêm thì lại tới 1239 đéo hiểu dc cs giá của bọn Thaco
 
Chạy SUV như Everest, Pajero... rồi xuống bọn SUV lởm như Santa Fe, CRV, Sorento...là méo thể ngửi được luôn.
Bọn sau là CUV thì tư thế lái khá chán nếu đã ngồi SUV. Nhưng mỗi loại có ưu nhược riêng.
SUV hầm hố, thế cao tầm nhìn rộng, vượt địa hình, êm tiếng mặt đường.
CUV sang trọng, ít lắc ngang, êm tiếng máy, cao hầm hố so với sedan (nhưng thua SUV) bù lại nhìn đỡ thô, đỡ "máy cày" hơn SUV
 
Back
Top