Khách Việt "bắt đáy" hụt với Santa Fe, giá xe lại giảm tới 300 triệu đồng

1 tỏi rưỡi giờ mua đc BMW series 3 thơm như múi mít :sleep:
Mỗi con xe đều tuỳ vào nhu cầu của người mua mà có những hợp tình hợp lý riêng.
Người ta đắn đo, nghiêng về:
  • Gầm cao, gầm thấp
  • Nhiều chỗ, ít chỗ
  • Thương hiệu ( tuỳ người)
  • Chi phí bảo dưỡng
  • Giá tiền có thể chi mua
  • Mạng lưới đại lý
..........
 
Sorento mẫu ghế cũ đang sale còn 1159 xang sig 7 đó rẻ hơn santafe xang cc tam 15tr.

Con này mọi thứ đều ổn cho đến khi thằng thaco cắt mẹ cảnh báo điểm mù + va chạm.

Mẫu ghế mới màu nâu có thêm thì lại tới 1239 đéo hiểu dc cs giá của bọn Thaco

Cá nhân thích sò hơn san nhưng sò ở VN thua thiệt nhiều quá, nhất là cái đèn trước sau của sò không chia tầng là ưng hơn san rồi.
 
thanh niên có kinh tế thì cứ mer C và 3 series mà chơi, còn mua để đi lâu dài, kinh tế, chở người thì camry lại ăn đứt.
Thanh niên có kinh tế đi mer C với bim 3 làm đéo gì mắc công người ta lại bảo mẹc gồng với bim cố :))
 
mấy con SUV đi đường Việt Nam tìm chỗ đỗ hay đi vào đường bé cũng mệt phết đấy. CUV và SUV mỗi thằng có 1 điểm riêng, tuy nhu cầu mà mua thôi, chứ bảo so con Everest và Santafe con nào hơn con nào là quá khập khiễng.
 
Đợt rồi giá dầu ~ xăng!
Tôi trêu mấy ông san sắt suốt. Tiền chênh máy xăng + tiền lạc đổ 2 chục tấn xăng chạy bét nhè.
Xưa lúc lấy xe đầu cũng lăn tăn dầu với xăng. Giờ thì chọn điện cho lẹ 😆

Sau 150.000 km thì tôi rút ra là con xe điện nào cũng đáp ứng được nhu cầu của cá nhân tôi. 1 năm có tầm 3000 km đường dài, max 600km/ngày thì cắm xạc 1 lần giữa chặng là đủ!
Định 17 này làm chuyến 800km dọc bờ biển bằng Rav4.
có lăn tăn chỗ sạc + ăn không thím. Đi 600km bèo bèo phải ăn 2 buổi, chưa tính dừng nghỉ cafe
Kiếm được chỗ sạc thì chỗ ăn làn nhàn
Kiếm được chỗ ăn uống ngon thì không có cột sạc
 
có lăn tăn chỗ sạc + ăn không thím. Đi 600km bèo bèo phải ăn 2 buổi, chưa tính dừng nghỉ cafe
Kiếm được chỗ sạc thì chỗ ăn làn nhàn
Kiếm được chỗ ăn uống ngon thì không có cột sạc
Chỗ ăn thì không! Kiếm mấy cái ngay gần exit! Chạy 300 dặm tôi nghỉ tầm 1h30 giữa chặng. Xe điện thì tầm ấy là full bình.
Chỗ sạc tôi cũng không thấy vấn đề gì. Khuya 23h tôi về chỗ trọ. Tầm 40 con xe xăng đỗ kín bãi. Riêng mấy slot xe điện thì không bị chiếm dụng. Tôi chạy CX5 nên ngậm ngùi chạy đến cuối bãi. Đi bộ 200m
Ý thức dân Mẽo cao thật.
Ở VN vào Vin thì cũng ăn mực giờ ấy rồi!
 

Attachments

  • IMG_0014.jpeg
    IMG_0014.jpeg
    418.5 KB · Views: 20
Last edited:
Chỗ ăn thì không! Kiếm mấy cái ngay gần exit! Chạy 300 dặm tôi nghỉ tầm 1h30 giữa chặng. Xe điện thì tầm ấy là full bình.
Chỗ sạc tôi cũng không thấy vấn đề gì. Khuya 23h tôi về chỗ trọ. Tầm 40 con xe xăng đỗ kín bãi. Riêng mấy slot xe điện thì không bị chiếm dụng. Tôi chạy CX5 nên ngậm ngùi chạy đến cuối bãi. Đi bộ 200m
Ý thức dân Mẽo cao thật.
Ở VN vào Vin thì cũng ăn mực giờ ấy rồi!
à là chạy lại chỗ ăn xong qua chỗ sạc ngồi đợi, hay để xe chỗ sạc rồi đi bộ lại chỗ ăn thím nhỉ. Mình chỉ để ý tới khúc này thôi, giải quyết được bài toán này thì khả quan mua hơn

Ví dụ nhu đi Đà Lạt thì hay dừng ăn ở Bảo Lộc, trạm sạc ở cây xăng thì giờ vô cây xăng ngồi chờ mốc mỏ, còn chỗ quán ngon lại không có sạc
 
mấy con SUV đi đường Việt Nam tìm chỗ đỗ hay đi vào đường bé cũng mệt phết đấy. CUV và SUV mỗi thằng có 1 điểm riêng, tuy nhu cầu mà mua thôi, chứ bảo so con Everest và Santafe con nào hơn con nào là quá khập khiễng.
2 con khung gầm khác nhau, giá bán khác nhau so kiểu j fen mà khập với khiễng
tôi thấy Santafe dầu cao cấp là best p/p rồi
ăn dầu 6L/100km không còn j để nói, tiết kiệm hơn xe xăng nhật.
 
đến giờ vẫn còn có người tin sóng điện thoại có thể bắt lửa được. bảo dân trí lại tự ái
dù chưa có 1 nghiên cứu nào sóng điện thoại hay các vi mạch hoạt động gây tia lửa làm cháy nổ. Nhưng cần phải tuân thủ các quy định bởi các nguy cơ tiềm ẩn. SÓng điện thoại không trực tiếp tạo ra nhưng nó có thể cộng hưởng với các phụ kiện để tạo dòng điện cũng như có thể tạo tia lửa. Từng 1 thời gian có loại đèn dán sau điện thoại tại ăng ten. mỗi lần nhận gửi tin nhắn nó sẽ nháy loạn lên đấy
 
2 con khung gầm khác nhau, giá bán khác nhau so kiểu j fen mà khập với khiễng
tôi thấy Santafe dầu cao cấp là best p/p rồi
ăn dầu 6L/100km không còn j để nói, tiết kiệm hơn xe xăng nhật.
Thế mà nhiều anh ở thread này so sánh 2 con đấy rồi chê San sắt đấy. Chứ t thấy con san sắt cũng đáng giá nhất phân khúc
 
Back
Top