thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

Civic 2k8
Ồn, đèn dầu, tốn xăng
Bù lại: khoẻ (full tải vượt cao tốc vô tư), lành, vỏ và gầm chắc chắn, chắc chưa đến lúc hỏng nặng nên vẫn đánh giá là lành, có cái điều hoà hay bị mất chức năng chỉnh hướng
 
Hyundai Stargazer - Bản cao cấp (con xe đầu tiên):
  1. Hay bị bọn trên Fb chê xấu
  2. Bị vốt dơ chê xấu vkl
  3. Đi đường nhám là ồn vkl, một phần cách âm hốc lốp, phần do lốp Kumho cứng vkl
  4. Treo cứng (khi qua gờ giảm tốc), ít triệt tiêu giao động, các va chạm mặt đường thường thốc vào lưng ng ngồi trong xe, cảm nhận tưng tưng rêm rêm (đi bánh mềm tí cỡ 31 psi thì ok hơn)
  5. Muốn chạy hết máy, sướng chân thì tốn xăng, full mode sport thì 6,6l tới 7l / 100km
  6. Máy lạnh không mạnh như toy, lạnh từ từ, cửa gió dưới chân có như không, trên lạnh dưới nóng
  7. Trụ A to, khuất tầm nhìn
  8. ADAS can thiệp sớm quá, cụ thể khi lùi và xi nhang ra khỏi lề, xe sau còn cả khúc mà xe mình tự phanh chúi dụi
  9. Đèn LED không đủ đi cao tốc, mà khó độ vkl, bản thấp dễ độ hơn
  10. Da ghế là da công nghiệp (và da các vị trí quanh xe) hơi cứng, thích da mềm nịnh tay hơn chút
  11. Thiếu làm mát ghế (Creata có), cái này ở VN cần hơn cái cửa nóc
Edit 4) Vừa rồi đi cao tốc >100km/h chạy sau con Sedona thì qua mố cầu thấy nó nhịp 7 8 nhịp mới ổn định thân xe. Xe mình nhịp 1 cái là im luôn, nên tôi thấy treo chắc, đầm xe, cũng k hẳn là nhược điểm
 
Last edited:
xe có LIM sịn sò sao k kể
ZJqL4rW.png
Giờ có CC là có LIM bình thường mà thím
 
fen mua con màn teyes cc2 thôi, trên ali bán 7m-8m, thích thì thêm option camera 350 có mấy chăm nữa
cầm ra chungauto cho cno lắp mất 5 loét
Mua thế bảo hành bảo tỏi mệt lắm mai fen
Nghe sợ vậy mấy anh, tôi cũng chuẩn bị lấy CRV, hôm đi cọc xe chưa biết lái nên sale đi có 50-60km thôi :sweat: thấy cũng bình thường
đi 50 - 60 thì không ồn đâu, mấy con hòn đá ồn lốp nên lên cao tốc nó nhám nó rào rào to vl. :big_smile:
 
Vậy mà nhiều ông quảng cáo taxi khen dàn vf xe điện êm, cá biệt có ông còn so vf8 vs lx470:burn_joss_stick:
Nhưng đi chậm chậm trong phố như SG thì êm thật anh à, mà SG kẹt xe thấy bà có chạy nhanh được đâu, còn tôi ở tỉnh nên chạy 60-70 là bình thường
 
Creta 2022 bản cao cấp
Ưu điểm:
  • Máy đủ dùng, ko dùng để đua bơi nhưng cần dính lưng vẫn đc, máy hơi gào tí thôi, chở full tải cao tốc 100km/h thoải mái
  • Option full tẹt ga, đặc biệt bộ ADAS nhưng đôi khi nó quá nhạy nên dừng xe khẩn cấp hơi ngu
  • Loa Bose tàu nghe EDM sướng, màn 10.25inc cắm android box xài sướng
  • Taplo toàn nhựa cứng, vô lăng & thân xe chất sơn kém

Nhược:
  • Nhìn xe hơi cụt & đù
  • Chạy nội thành hơi hao, toàn 12l/100km :D
  • Cốp vừa phải

Đánh giá 8/10 theo nhu cầu của bản thân :)..
 
Creta 2022 bản cao cấp
Ưu điểm:
  • Máy đủ dùng, ko dùng để đua bơi nhưng cần dính lưng vẫn đc, máy hơi gào tí thôi, chở full tải cao tốc 100km/h thoải mái
  • Option full tẹt ga, đặc biệt bộ ADAS nhưng đôi khi nó quá nhạy nên dừng xe khẩn cấp hơi ngu
  • Loa Bose tàu nghe EDM sướng, màn 10.25inc cắm android box xài sướng
  • Taplo toàn nhựa cứng, vô lăng & thân xe chất sơn kém

Nhược:
  • Nhìn xe hơi cụt & đù
  • Chạy nội thành hơi hao, toàn 12l/100km :D
  • Cốp vừa phải

Đánh giá 8/10 theo nhu cầu của bản thân :)..
Trước m cũng đi con creta bản đb, máy 1,5 mà đi phố toàn 10-12l đi cao tốc tầm 100 thì máy gào và đã chia tay do làm ăn kém
4gmOAMB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Fadil pre
Nhược điểm: xe nhỏ vkl huhu :cry: , hết vòng đời cmnr, trụ A to,, phuộc trước hơi cứng.

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Kona 1.6 turbo:
  • Xe nhỏ, nhỏ vcl luôn đi 1, 2 mình thì ko sao nhét 4 người vào thêm hành lý là hết chỗ thở đừng nghĩ đến đi đông đường xa full hành lý.
  • Máy mạnh nhưng do xác nhẹ lại fwd chạy tốc độ cao nguy hiểm đánh lái tốc độ cao drift lật như chơi không phải cứ chạy nhanh là ngon.
  • Tương tự vô lăng nhỏ chạy tốc cao khá nhẹ và nguy hiểm.

Chạy tốc độ cao thì từ tốn lái thui, bác xào chẻ dữ lắm hay sao mà sợ lật... :D
 
:boss: Au lăn đờ
Ngoài vụ hộc để đồ cho đt các thứ ko có, ko như Dmax, còn lại ổn,
Ngoại hình xấu đpej tuỳ mắt
 
Tesla model y 2023
Build như đồ chơi , nhựa nhiều . Material dỏm so với giá xe ngang nhau . Loa như đấm vào đít . ac yếu .

Ưu : lái êm . Ít xóc hơn bản cũ . Free charge tại cty . Trunk với frunk bự . Đồ đạc nhét vô tư . App trên phone lẹ
 
Escape 2.3 2011

  • Ồn, hơi tốn xăng, lái nặng, cửa nặng. Không có an toàn gì ngoài abs.
  • Đèn dầu

Hs 4 cấp nước đề 0-50 tốt hơn các xe h, 50-100 kém hơn. Bù lại khung gầm chắc, phang 130-140km vẫn ngon.
 
Nắc sin Nissan sunny 2019 xvq
  • Ưu: rộng, điều hoà mát, bền, tiết kiệm xăng. hộp số 4at cảm giác vui hơn Vios Cvt tí.
  • nhược: mình lái còn đỡ, ngồi sau lắc chết mẹ.
Nói chung để đi từ a tới b thì nó tốt, đáp ứng nhu cầu rẻ bền điều hoà tiết kiệm nhiên liệu. Chạy HN mộc châu phà phà.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chê thì chê nhiều, vì mình đi xe mình
nhiều sẽ biết rõ những khuyết điểm của nó, đúng ra cộng đồng phải ủng hộ chê khuyết điểm để càng lúc hãng càng cải tiến tốt hơn.
Nhưng ko mỗi lần nói khuyết điểm thì lại bị cả đám cắn, vì bọn này mỗi lần mua cái gì là phải tôn thờ đem lên bàn thờ mà tế, ko riêng gì xe mà cả đt tv hay bất cứ cái gì, thể loại quái lạ.
 
CRV 2022

  • Nội thất cổ
  • Cần số thiết kế thô bỉ
  • Ko có AWD, nếu leo đèo/dốc hơi lì
  • Lên cao tốc > 100km ồn khủng khiếp , biết là đi nhanh thì sẽ ồn nhưng con này tiếng ồn lốp nó dội muốn nổ lỗ tai :oops:

Hài lòng nhất là vô lăng chuẩn xác và xe to chắc, tạo cảm giác lái tự tin.

Fence đã thử thay lốp khác chưa? Có một số mẫu lốp có độ ồn khá ít, mình đã thử và kỳ quặc là có cái lốp Atlas của Tàu lại cực kỳ êm.
 
VF8:
  • hỗ trợ lái thông minh: thỉnh thoảng bị mất, k dùng được trên cao tốc nên hơi mệt.
  • lốp mỏng nên ồn khi đường xấu
  • 1 số chi tiết hoàn thiện còn kém, ví dụ như cái gạt mưa (cót két lúc bị lúc không)
  • nhớ ghế, gương chưa tốt
  • phần mềm kết nối vs điện thoại còn giật lag.

Tucson 2022 (mới lái 1 lần thấy vậy, đi nhiều thì rõ nhiều hơn):
  • cửa, thân vỏ ọp ẹp
  • trợ lái k tốt
 
Last edited:
Back
Top