thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

K5 nghe bác tả giống I10 hay Kia Morning quá! Chưa đi lần nào, mà bác chạy đua hay tăng tốc bao nhiêu mà nó yếu vậy bác? Xe mấy chấm?
Con K5 Pre này máy 2.0 hút khí tự nhiên, nhưng mà nó là máy của K3 bưng sang xác của K5 nên nó ì
Mà tui chạy đua tăng tốc nhanh đó đúng r hay đạp thốc ga, con này chạy bình thường thì nó đầm êm lắm nhưng mà tui k thích
Thêm hộp số 6 cấp giật ngu nữa
 
Bmw 320i bản pre-lci mới lấy tháng 2-2023
  • Thaco chơi bỏ lốp runflat thay bằng lốp tubeless. Ưu thì đi rất êm cách âm tuyệt con mẹ nó vời uy tín vcl lun. Lùi bãi mà không kéo kính xuống thì không nghe được ông hướng dẫn vào bãi. Nhược thì cốp thì bé xíu do phải tốn diện tích cho bánh dự phòng.
  • Tôi phải quăng bánh dự phòng đi thì cốp to hơn con K5 trước. Bánh hư thì gọi cứu hộ chứ đi test drive con nhập xài runflat nó ồn vcl chẳng khác gì con K5
  • Tầm nhìn cột A không tốt như con K5
  • Apple carplay không dây lâu lâu lag không nhận điện thoại, pair lại đủ kiểu cũng không được, phải reset cứng nó mới nhận. Mà đã nhận rồi thì xài ngon không bị bug gì cả, rất uy tín.
  • Đồ chơi chính hãng thoải mái, mua VN cũng được, taobao cũng đc mà rẻ thối, lót cốp, sàn chính hãng có hơn 2 triệu / bộ.
Thế mà có ông nào trên voz này kêu 3series g20 cách âm chán thua xa lux, dừng đèn đỏ vẫn nghe bọn xe máy bên cạnh nói chuyện :censored:
Nếu không muốn lốp dự phòng thì mua cái kit dung dịch vá lốp khẩn cấp ấy, gọn nhẹ to hơn gang tay 1 tí.
//Tưởng con LCI mới là lắp ráp còn Pre-LCI là nhập nguyên chiếc??
 
Con K5 Pre này máy 2.0 hút khí tự nhiên, nhưng mà nó là máy của K3 bưng sang xác của K5 nên nó ì
Mà tui chạy đua tăng tốc nhanh đó đúng r hay đạp thốc ga, con này chạy bình thường thì nó đầm êm lắm nhưng mà tui k thích
Thêm hộp số 6 cấp giật ngu nữa
Vâgh đi xe Đức đúng rồi. Mình đi xe nào yếu, thì giữa đoạn tăng tốc nghỉ một nhịp, rồi tăng tiếp. Mà chạy nhanh mình vẫn ưu tiên máy xe có khả năng phanh tốt ở tốc độ cao hơn.
 
Thế mà có ông nào trên voz này kêu 3series g20 cách âm chán thua xa lux, dừng đèn đỏ vẫn nghe bọn xe máy bên cạnh nói chuyện :censored:
Nếu không muốn lốp dự phòng thì mua cái kit dung dịch vá lốp khẩn cấp ấy, gọn nhẹ to hơn gang tay 1 tí.
//Tưởng con LCI mới là lắp ráp còn Pre-LCI là nhập nguyên chiếc??
Chắc là chê con 3 series g20 nhập xài lốp runflat í, kính cũng cách âm 2 lớp giống con lắp nhưng mà nó ồn như con K5 chứ chẳng êm hơn gì
Tui nhận xe mà bất ngờ vcl lun êm vãi cã đít, ông mò review X3 trên voz cũng nhận xét giống tui đấy
Pre-Lci là chuyển qua lắp ráp r ông, xe t xuất xưởng 12/2022
Tháng 4 / 2023 mới mở bán lci
 
Vâgh đi xe Đức đúng rồi. Mình đi xe nào yếu, thì giữa đoạn tăng tốc nghỉ một nhịp, rồi tăng tiếp. Mà chạy nhanh mình vẫn ưu tiên máy xe có khả năng phanh tốt ở tốc độ cao hơn.
Mà ông chạy đường trường kiểu quốc lộ 20 đi đà lạt đi, vượt rén lắm, vẫn vượt đc bình thường nhưng tốc lên chậm + máy gào rồ lên quê vc
 
Su rừng is-eyesight 2022:
Ngoại thất:

  • Dáng xấu theo như đa số, riêng cá nhân thì thấy hợp nhãn (Chắc do có tuổi).
  • Mâm xấu, đang tính lên mâm STI.
  • Cảm biến hơi ít, có nhõi 2 cái sau đít, mẹ bố keo kiệt thế.

Nội thất:
  • Hơi phèn nhìn ko hiện đại.
  • Thiếu thốn chỗ để điện thoại đồ đạc linh tinh.
  • Thiếu thốn cổng cắm sạc.
  • Bệ tỳ tay ngắn như mứt, chỉnh ghế lùi sau chút gác tạm cũng dc.
  • Do kính to nên lạnh ko đủ hơi yếu, cũng may mình lại thích mát mát nhè nhẹ vì sợ sốc nhiệt nên cũng tạm chấp nhận.
  • Màn odo semi-digital nhìn chán, full digital mẹ luôn cho đẹp lại còn tiết kiệm.
  • Màn giải trí chả làm dc tích sự gì, phải mua thêm con box 7tr5 gắn vào sử dụng.
  • Không có cam360, cũng may có cam cặp lề ngon nên cũng tạm chấp nhận.
  • Cam lùi chống vã.
  • Eyesight 3.0 hơi nhạy gây giật mình lúc chưa quen, quen rồi thì ko vấn đề.

Vận hành:
  • Máy hơi yếu, biết dìu thì cũng ổn.
  • Tốc chậm 30-40 trong phố cũng hơi lắc lư nhưng ít, tốc cao 100-120 thì vững vàng lại, nói chung đạp tự tin.
  • Tốc cao hoặc đường nhám có ồn nhưng cũng ko đến nỗi khó chịu.
Bổ sung thêm nội thất: Không có HUD, mát đít, nhớ ghế.
 
Santafe 2022.
1. Đèn tối, ko có liếc, ko mở chiếu góc cua, đi đêm đường đèo tối ko có phản quang vào cua chỉ sợ xuống dốc :v
2. Xi nhan đặt thấp (cái này ngu vcc), xe sau vừa phải nhìn đèn phanh vừa phải đảo mắt xem xi nhan.
3. Ko có option mâm 20" như bản Hàn.
4. Ko có tự lên kính, auto key tự khóa xe như bản Hàn.
5. Ko có đá cốp.
6. Ko có Usb C.
7. Hud kính lái chỉ hỗ trợ chỉ đường map theo xe ko hỗ trợ google map, mà map theo xe thì ngu...
8. Ko có led ambiant light :D
9. Loa Harman đểu, vẫn phải lắp thêm sub gầm.
 
Civic RS gen11
  • trọng tâm thấp, như ngồi bệt xuống mặt đường vậy khiến tầm quan sát xa ko đc bao quát lắm
  • ồn, đương nhiên rồi, rất ồn là đằng khác nếu đi vào đường nhám, đi xe lâu như kiểu bị tra tấn thần kinh
  • điều hoà ko đc mát rượi như con Xpander
  • xăng cộ 8-9l đường hỗn hợp, cũng tạm đc
  • xe màu tối nhìn khá nhỏ con
  • nội thất ổn, hàng 2 rộng rãi, ghế da lộn nếu bị bẩn thì hơi khó vệ sinh
  • loa bose nghe khá hay, chưa thấy con xe phổ thông dưới 1 tỷ nào có loa nghe hay như civic RS
  • khung gầm chắc chắn, máy mạnh, vô lăng lắc nhẹ cái là xe đã phản ứng ngay tức thì rồi. Gói HS khá hữu dụng trong một vài trường hợp.
  • giá đắt, dịch vụ sau bán hàng bọn honda như cái cc
Đây là xe của thằng e tôi nó đi nước ngoài công tác nên nó để lại cho mượn mới chạy đc 2 tháng nên có vài dòng cảm nhận như thế, chứ xe tôi đang sở hữu là con Airblade ghẻ :baffle:
 
vf8
ồn ù sóc + nội thất chất liệu lởm.
loa nghe như đấm vào tai
mua đợt đầu bị vf úp bô ( ngày 15/12 vào full tiền thì ngày 23/12 giảm 100tr. cay vcc )
phanh gấp ko ăn như con lux A
về vận hành thì ko có đối thủ dưới 1ty5 ( xe xăng , dầu )
chi phí sử dụng thấp hơn xe xăng kha khá
xe tự lái khá ổn. phanh khẩn cấp hoạt động ngon
 
Last edited:
Ức chế bọn mazda ko cho cảm ứng khi chạy xe vc, dùng android box = cái núm vặn trông đần độn vãi cả ***
hB8nmx5.png
Anh dùng android box nào thế. Màn hình giải trí của Mazda là cái thể loại tệ nhất tôi từng thấy
 
Thấy mấy ô đi DCT ford bảo xe bốc nhạy hơn khá nhiều. Mỗi tội dễ lỗi lầm.
DCT khô xe bình dân thì con nào chả bốc với nhạy, lỗi của nó từ lúc phát minh ra rồi k phải riêng gì Ford. Mỗi tội nếu đi phố mà kb cách đi thì nó nóng còn cà dựt hơn cả AT.
DCT thì phải 2 tỷ trở lên mới oke, DCT ướt vào số mượt k lag k trượt côn như DCT khô, lại tiết kiệm xăng hơn AT kha khá.
 
Back
Top