tin tức Kia Seltos ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được biết đối thủ của Ford EcoSport hay Hyundai Kona được bán ra với giá từ 589 triệu đồng.

Sáng nay, Thaco chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos tại thị trường Việt Nam. Không chỉ được mong đợi tại Việt Nam, Seltos còn là mẫu xe nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới.
Kia Seltos ra mat VN anh 1

Theo đại diện của Thaco, Kia Seltos sẽ chính thức được bán ra từ đầu tháng 9 tới đây.
Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos có 4 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium với mức giá lần lượt là 589 triệu đồng, 649 triệu đồng, 699 triệu đồng và 719 triệu đồng.


Kia Seltos ra mat VN anh 2

Ra mắt hồi đầu năm 2019 tại thị trường Hàn Quốc, Kia Seltos vừa có lần chạm ngõ thị trường Đông Nam Á tại Singapore Motor Show 2020. Trước Việt Nam, Seltos chỉ mới được phân phối tại 2 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á là Singapore và Philippines.

Kia Seltos ra mat VN anh 3

Seltos được Kia định vị ở phân khúc giữa Soul và Sportage (2 mẫu xe đã ngừng phân phối tại Việt Nam). Sử dụng chung nền tảng với Hyundai Kona nên Seltos khá tương đồng với Kona về kích thước. Seltos có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), trục cơ sở dài 2.630 mm và khoảng sáng gầm 190 mm.

Kia Seltos ra mat VN anh 4

Trong khi đa số SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam có thiết kế mang hơi hướm mềm mại thì Seltos lại mang kiểu dáng hầm hố, góc cạnh lấy cảm hứng từ đàn anh Telluride. Đây cũng là điểm cộng của Seltos khi đa số khách hàng Việt chuộng những mẫu SUV có kiểu dáng nam tính, hầm hố.

Kia Seltos ra mat VN anh 5

Ở phía trước, xe nổi bật bởi cụm đèn pha LED hai tầng trên kết hợp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Bộ mâm hợp kim 5 chấu hình chữ Y là điểm nhấn bên ngoài của Seltos.

Kia Seltos ra mat VN anh 6

Ở bên trong, Seltos sở hữu màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đây là màn hình trung tâm lớn nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Kia Seltos ra mat VN anh 7

Bên cạnh đó, nội thất của Seltos còn có bảng đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin 7 inch, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút chức năng, hàng ghế trước có tính năng làm mát, ghế lái chỉnh điện, điều hòa không khí tự động. Riêng bản Premium có thêm trang bị cửa sổ trời.

Kia Seltos ra mat VN anh 8

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos có 2 tùy chọn động cơ: động cơ tăng áp Kappa 1.4L và động cơ hút khí tự nhiên 1.6L. Động cơ tăng áp 1.4L sản sinh công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9,8 giây. Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thaco không công bố sức mạnh cụ thể của động cơ 1.6L.

Kia Seltos ra mat VN anh 9

Rất có thể phiên bản 1.6L của Seltos sẽ chia sẻ động cơ với Cerato, động cơ Gamma 4 xy-lanh 1.6L sản sinh công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm.

Về an toàn, Kia Seltos được trang bị 6 túi khí, phanh ABS/EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Zing

Quá đẹp, từ giá tới nội-ngoại thất.

kona, eco, hrv chổng mông lên chờ chết đi
ZjDfmwR.png
ZjDfmwR.png
Chưa chắc
Mà đến showroom coi được chưa :extreme_sexy_girl: :beated:
 
Xem kỹ option thì không ngon với kona lắm, nhất là bản luxury. Em đang nhắm mua nó mà nhìn cái option buồn quá, cắt mẹ cái 6 túi khí, thua cả bản base Kona
2020122c6a7d-275c-4bec-9e89-92d0a8075890.jpg
Lấy bản Deluxe với Luxury con này thì thà lấy Eco Titanium 6 túi khí ngon hơn mà giá lại nằm giữa 2 con
 
Cerato 2019 mình 1.6 thấy đã yếu rồi, con này nặng nề mà chạy 1.4 ko có turbo sao kéo nỗi

Gửi từ Samsung SM-A505F bằng vozFApp
Toàn bộ 1.4 turbo mà. Riêng bản cao cấp pre có thêm tùy chọn động cơ 1.6 thường (giống Cerato) rẻ hơn 20 củ
 
Tăng áp hết mà thím, có tùy chọn động cơ 1.6 thường kìa
hôm bưa cãi nhau với thằng bạn làm trong này động cơ 1.4 thì hơi bé mà turbo thì được rồi, con này thaco phải xin mãi mới được. dòng suv cỡ nhỏ này giờ đa dạng để chọn lựa rồi
 
Giữa tăng áp với thường cao chấm hơn thì lấy cái nào ổn hơn vậy mấy mẹ? Nếu mình thì chắc lấy tăng áp cho tiết kiệm
 
Không nhỏ đâu anh ơi, Xl7 thì tôi chưa thử nhưng Xpander thì hàng 3 tôi thấy ngồi khá thoải mái, đi xa ok tôi cao 1m75 nặng 72 kg.
Tôi 1m62, nặng 72kg, ngồi hàng 3 Xpander rồi, đi có 2km trong phố thôi mà mệt vcl anh ạ :giggle: Mà con xpander này, kể cả hàng 1 hay hàng 2 ngồi cũng không thoải mái còn bằng còn sedan 10 tuổi mà tôi đang chạy.Ghế nó hẹp bề ngang quá
 
Không nhỏ đâu anh ơi, Xl7 thì tôi chưa thử nhưng Xpander thì hàng 3 tôi thấy ngồi khá thoải mái, đi xa ok tôi cao 1m75 nặng 72 kg.
Toàn mấy ông chém gió chứ biết mẹ gì đâu, cái xe còn chưa ngồi đã phán chật. Tôi đã từng ngồi hàng 3 xpander rồi, đi về quê hơn 80km, ngồi ổn. Tôi cao 1m85 77 kg còn ngồi được thì ai cũng ngồi đc hết. Lúc đầu chưa lên xe còn bảo ông tài cho em ngồi ghế trên, em cao ngồi hàng 3 chật lắm, ông bảo cứ xuống đi, ngồi đc hết, đúng là ngồi đc thật. Con XL7 Hùng Lâm review cho 2 cha to như con tịnh cao hơn 1m8 nặng gần 100 kg ngồi hàng 2 và 3, người ta vẫn ngồi đc, vậy mà mấy đồng chí 1m6 ngồi lại chật, hài vcl.
 
Back
Top